Tiêu Chí Giúp Máy Đếm Tiền Trở Thành Xu Thế Trong Năm 2020

Bạn đang muốn mua máy đếm tiền nhưng bạn không biết máy đếm tiền nào sẽ trở thành xu thế trong năm 2020. Nói xu thế cũng không hẳn, bởi qua một vài thời gian sử dụng, sẽ có những máy đếm tiền cực kì tốt được lên ngôi nhờ những đánh giá của người dùng.
Mặc dù, hiện có khá nhiều cách thức giao dịch với nhau nhưng vẫn không thể nào tránh khỏi việc giao dịch bằng tiền mặt. Đặc biệt là với số lượng tiền mặt lớn, nhiều mệnh giá khác nhau thì chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn về đếm sai, tiền giả, phân loại tiền…
Và lúc này, máy đếm tiền chính là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề trên nhưng đâu mới là dòng máy mà bạn cần chọn? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Tiêu Chí Giúp Máy Đếm Tiền Trở Thành Xu Thế Trong Năm 2020” để có thêm thông tin hữu ích hơn nhé

 
Tiêu Chí Giúp Máy Đếm Tiền Trở Thành Xu Thế Trong Năm 2020

Tiêu Chí Giúp Máy Đếm Tiền Trở Thành Xu Thế Trong Năm 2020

1. Mục đích, nhu cầu sử dụng

Chọn được dòng máy đếm tiền loại nào tốt, ổn thì cần phải biết được nhu cầu sử dụng của mình là gì?
- Sử dụng máy đếm tiền để đếm tiền mệnh giá lớn hay không, tiền ngoại tệ không?
- Bạn cần phân biê tiền giả không?
- Tần suất sử dụng có thường xuyên hay không?
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy liên tục, số lượng đếm tiền lớn, có cả tiền ngoại tệ thì nên cân nhắc dòng máy phát hiện tiền giả.
Bởi tiền giả sẽ đem lại rủi ro cực kì lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế của chính bạn nên đừng ngần ngại khi mua máy phát hiện tiền giả nhé.
Và nên dùng máy đếm tiền mini khi số tiền bạn đếm ít, mệnh giá nhỏ mà nhu cầu không nhiều để tránh lãng phí chi phí đầu tư.

 
Mục đích, nhu cầu sử dụng máy đếm tiền

2. Khả năng phát hiện tiền giả

Phát hiện tiền giả sẽ rất quan trọng với những người sở hữu lượng tiền lớn. Vì vậy bạn cần phải test máy thật kĩ với những đồng tiền giả ( nếu mình có) hoặc bạn có thể thay thế bằng 3 tờ tiền với mệnh giá khác nhau.  Bạn đặt 3 tờ tiền vào nhiều vị trí khác nhau, hoặc vị trí 1,3,5…Nếu chúng ngừng lại thì bạn có thể an tâm về dòng máy này.

3. Giá cả của sản phẩm

Vì nhu cầu sử dụng máy cũng không quá đại trà bởi không phải cá nhân nào cũng cần sử dụng tới máy đếm tiền. Hầu hết máy đếm tiền hiện nay chỉ ở mức giao động từ 2 đến 10 triệu đồng. Và cũng vì giá thành phù hợp, phải chăng nên khoảng giá từ 2 đến 3 triệu đang được nhiều người ưa chuộng nhất là các shop thời trang.
 
Giá cả của máy đếm tiền phải phù hợp

4. Độ chính xác

Độ chính xác là điều bạn đặc biệt phải quan tâm, nó quyết định xem bạn có sở hữu dòng máy đếm tiền này hay không. Nếu không có độ chính xác thì sẽ mang lại thiệt hại vô cùng lớn vì vậy hãy kiểm tra lại máy trước khi mua. Bằng cách, sử dụng 1 tập tiền biết sẵn giá trị sau đó cho vào máy đếm và cho so sánh. Bạn nên test lại nhiều lần để kiểm tra độ nhanh nhạy của máy nhé.

5. Máy đếm ổn định

Máy đếm tiền phải đảm bảo thực sự ổn định, máy hoạt động ổn định cũng là tiêu chí quan trọng. Nếu đang đếm xảy ra tình trạng kẹt tiền thì bạn nên kiểm tra lại máy. Tuy nhiên, yếu tố này hoàn toàn có thể khắc phục được với người có tay nghề cao.
Để phát hiện lỗi này, bạn nên test nhiều lần với số lượng tiền lớn hơn nhé đảm bảo mình mua đúng dòng máy chất lượng.

 

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đếm tiền ZJ-A12

6. Tốc độ đếm tiền

Về tốc độ đếm thì sao? Tốc độ đếm sẽ giúp bạn nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc lên khá nhiều. Tốc độ đếm càng nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và tăng năng suất công việc.
Nhưng nếu tốc độ đếm của may dem tien dưới 1000 tờ/phút thì bạn nên xem xét và lựa chọn dòng máy phù hợp hơn.
Ngoài ra thì còn 3 yếu tố nữa đó là kiểu dáng máy – kiểu dáng máy quyết định xem bạn mua máy dạng nằm hay đứng phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng tiền cần đếm nhiều hay ít.
Hoặc cần chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo, cam kết hàng chính hãng, chất lượng. Một đơn vị cam kết về thời gian bảo hành để bạn có thể yên tâm hơn khi sở hữu máy.
Tốc độ đếm tiền của máy ổn định và nhanh
 
Tốc độ đếm tiền của máy ổn định và nhanh
 
Và trên đây chính là 6 tiêu chí giúp máy đếm tiền lên top trở thành xu thế sửu dụng của người dùng. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được dòng máy tốt, chất lượng, giá cả hợp lý.
Ngoài máy đếm tiền ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình may giat tham, máy chà sản, máy chấm công…Liên hệ ngay Sieuthidienmaychinhhang.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo