Tổng hợp giá máy xay xát gạo 3 pha năm 2023


Các loại máy móc công nghiệp hiện nay đã hỗ trợ được người nông dân được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Và đặc biệt là những thiết bị xay xát đã có mặt tại nhiều địa phương hỗ trợ công việc cho bà con nông dân. Bài viết này sẽ là Tổng hợp giá máy xay xát gạo 3 pha năm 2023. Mong sau bài viết thì bạn có cái nhìn tổng quan về những giá sản phẩm trên thị trường.


Tong-hop-gia-may-xay-xat-gao-3-pha-nam-2023
 

I. Giới thiệu về máy xay xát gạo 3 pha

- Loại máy này là một trong những dòng máy thực hiện liên hoàn cũng như công suất lớn hơn so với những dòng máy khác trên thị trường. Máy giúp bạn thực hiện công việc xay xát được chủ động hơn cũng như tiết kiệm được phần lớn điện năng, công suất lao động. Đây là thiết bị sử dụng nguồn điện đầu vào là 3 pha, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như gạo lứt, gạo nấu rượi, gạo tươi nguyên cám,… Các loại máy này thì có thể điều chỉnh được tốt độ trắng cũng như tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân mình với chất lượng cao mà không bị nứt, vỡ.

- Loại máy này thì có liên kết hợp giữa các loại cối lứt cũng như rulo cao su với sàng để bạn thực hiện công việc sàng được tốt hơn. Với kết cấu chắc chắn thì máy thực hiện công việc chống ồn và cơ chế ổn định giúp tiết kiệm điện năng thời gian cũng như công sức lao động. Do thiết bị này hoạt động với công suất cao nên khối lượng thực hiện được lớn hơn cũng như tỷ lệ hạt thóc bị gãy nát được thấp hơn so với những dòng máy khác.

- Các loại máy xay xát gạo hiện nay thì có thể chia ra với 3 mức năng suất như sau: gạo lứt sạch thóc với 100-150kg, năng suất xát gạo trắng 200 – 250kg, năng suất làm gạo nấu rượu thì có thể lên đến 300-350kg.

II. Giá sản phẩm trên thị trường của những máy xay xát gạo 3 pha

Hiện nay trên thị trường thì cũng có nhiều thương hiệu cung cấp những dòng máy chất lượng và đơn vị phân phối thì cung cấp cho bạn với những giá thành khác nhau. Bạn tìm hiểu được những mức giá này thì sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về giá của các loại máy móc cũng như lựa chọn chất lượng của máy được tốt hơn.

Được liệt kê trong bài viết này có model máy được người dùng đánh giá chất lượng tốt:

- Máy xay xát gạo TF-888 có giá 7.500.000 VND, công suất 3kW, năng suất là 100-120kg.

- Model máy xát hai chức năng N40-9FC21 đảo chiều có giá 7.250.000 VND, với khả năng xay xát 250-350kg và nghiền thì thực hiện được 250-400kg.

- Model máy HM6N40-CL hỗ mức giá 14.500.000 VND, hỗ trợ công việc xay xát của bạn với khả năng xay xát gạo lứt sạch thóc 100-150kg, nấu rượu gạo 300-400kg với mức công suất tương đối lớn 2kW.

- Model máy xay xát lúa HM-LH300 mức giá 23 triệu VND với mức công suất 3kW, phù hợp với 3 chức năng xay xát gạo lứt sạch thóc 100% từ 100-150kg, năng suất gạo trắng 250-300kg, làm gạo nấu rượu sạch 98% thóc là 300-400kg.

- Model máy Hàn Quốc SN-300R mức giá 56 triệu đồng, mức công suất động cơ máy 3HP, 1/3 HP đảm bảo thực hiện 100kg/h.

Như vậy bạn đã được tham khảo thêm về những dòng máy xay xát lúa hiện nay đang được bán với mức giá bao nhiêu. Bên cạnh đó để có thể đánh giá được sản phẩm với mức giá nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

 
Tong-hop-gia-may-xay-xat-gao-3-pha-nam-2023

III. Lựa chọn máy xay xát gạo như thế nào thì phù hợp

Hiện nay thì máy với thực hiện nhiều loại công việc chính vì thế mà bạn cần xác định được nhiều yếu tố để xác định được nhu cầu sử dụng với bản thân mình:

- Đầu tiên là về nhu cầu sử dụng của bản thân bạn, đối với công việc xay xát sử dụng trong gia đình thì bạn nên lựa chọn những dòng máy với công suất thấp hơn khi bạn sử dụng với nhu cầu làm công nghiệp, sản xuất liên tục. Bên cạnh đó thì công việc xay xát có những mức xay xát khác nhau như xay gạo trắng 100%, xay xát gạo lứt, xay xát gạo nấu rượu. Chính vì thế mà bạn lựa chọn được chính xác những máy có chức năng gì phù hợp với công việc xay xát của bạn thân mình.

- Lựa chọn máy cần có tiêu chí tiếp theo thì có thể nghiên cứu đó chính là đơn vị cung cấp sản phẩm cho bạn. Đối với những loại máy móc thiết bị kích thước lớn thì không có quá nhiều đơn vị hỗ trợ bạn cung cấp được những sản phẩm chất lượng cao. Và một cái tên trong bài viết này được giới thiệu đến với bạn đó chính là siêu thị Hải Minh.

- Siêu thị Hải Minh là một lựa chọn chắc chắn với bạn cung cấp những máy xay xát lúa gạo được hỗ trợ bạn được tốt hơn. Đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm với chất lượng tốt cũng như phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhất với bản thân công việc của bạn. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn với khả năng hướng dẫn chi tiết sử dụng và bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm được nhanh chóng.

Như vậy trong bài viết này thì bạn đã được giới thiệu về mức giá của những máy xay xát 3 pha trên thị trường. Mong rằng thông qua những thông tin này thì có thể giúp bạn đánh giá được mức giá phù hợp với sản phẩm.
Thông tin khác
5 máy cưa xích chạy xăng giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng
5 máy cưa xích chạy xăng giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng
01/06/2024

Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ, tiện lợi của chiếc máy cưa xăng mà không có nhiều kinh phí thì dưới đây là 5 gợi ý máy cưa xích chạy xăng giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng – Tham khảo ngay!

Xem tiếp

Máy phát điện 7kw giá bao nhiêu?
Máy phát điện 7kw giá bao nhiêu?
01/06/2024

May phat dien 7kW đang được sử dụng phổ biến tại các công trình, doanh nghiệp. Chi phí đầu tư cần thiết cho dòng máy này là bao nhiêu? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Xem tiếp

3 quy tắc vàng giúp máy phát của bạn luôn bền
3 quy tắc vàng giúp máy phát của bạn luôn bền
01/06/2024

Ngày nay hầu hết các hộ gia đình, cơ sở sản xuất đều trang bị cho mình chiếc máy phát để đề phòng trường hợp mất điện. Tuy nhiên sử dụng sao để kéo dài tuổi thọ máy thì không phải ai cũng biết. 3 quy tắc vàng giúp máy phát của bạn luôn bền - Bỏ túi ngay

Xem tiếp

Sự khác biệt giữa máy tời điện 220V và 380V
Sự khác biệt giữa máy tời điện 220V và 380V
31/05/2024

Khi đứng trước quyết định lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp thì nhiều người vẫn còn băn khoăn giữa tời 220V và tời 380V, vậy hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé

Xem tiếp

Review tổng quan về pa lăng xích điện Daesan
Review tổng quan về pa lăng xích điện Daesan
31/05/2024

Nói về pa lăng xích điện, Daesan là cái tên đáng tin cậy hiện nay. Thương hiệu này có gì đặc biệt, dưới đây là những review tổng quan về pa lăng xích điện Daesan bạn nên tham khảo

Xem tiếp

Review tổng quan về pa lăng xích điện Hitachi
Review tổng quan về pa lăng xích điện Hitachi
31/05/2024

Hitachi - thương hiệu pa lăng xích điện nổi tiếng tại Nhật Bảnđược tin dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Thực tế chất lượng như nào? Dưới dây là những review tổng quan về pa lăng xích điện Hitachi, cùng tìm hiểu xem nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo