Tổng Hợp Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Gia Đình Năm 2019

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi tốt với khả năng làm sạch và đánh bay được nhiều loại bụi bẩn bám chặt trên nền nhà, thảm. Trên thị trường có đa dạng các mẫu máy với chức năng tuyệt vời này nhưng cũng vì thế khiến bạn phân vân không biết nên chọn cho mình dòng máy nào đúng không? Đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm, giá thành hay bạn chưa từng sử dụng qua?
Thấu hiểu được khó khăn của bạn, chúng tôi đã “Tổng Hợp Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Gia Đình Năm 2019” đang được nhiều bạn đọc quan tâm, cùng theo dõi nhé!.

 
Tổng Hợp Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Gia Đình Năm 2019
Nội dung chính bài viết:
Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi gia đình
Đánh giá 5 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay
- Máy hút bụi Electrolux Z2405 (Trắng)
- Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W (Đỏ)
- Máy hút bụi Panasonic MC-CL453 (Đỏ tía)
- Máy hút bụi Electrolux ZAR3500 (Đỏ)
- Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT/SV (Xanh)"

Kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình bạn cần đọc

Vì cũng có khá nhiều bài viết khá hay của Hải Minh hay cũng nhiều đơn vị khác cung cấp rồi nên tại đây mình sẽ nhắc lại một số lưu ý chính. Còn nếu bạn muốn hiểu rõ hơn, thì có thể tham khảo thêm tại website: Huongdansudung.com.vn nhé. Cụ thể:
 
- Tiêu chí đầu tiên đó là khả năng làm sạch bụi bẩn của máy
- Thương hiệu bạn chọn cần phải đảm bảo uy tín nên chọn các thương hiệu lớn.
- Tham khảo kỹ về chế độ bảo hành, nhanh, rẻ và tốn ít chi phí nhất.
- Thời gian bảo hành dài hạn cũng đánh giá được độ bền của máy.
- Trọng lượng của máy hút bụi nhẹ hay không?

 
Kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình bạn cần đọc
 

Chọn các dòng máy hút bụi gia đình với không gian phù hợp, vị trí hút trên cao hay thấp hút nơi nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên các dòng máy hút bụi cầm tay mini. Còn tại các nơi có diện tích hút lớn điển hình như mặt sàn, thảm hoặc diện tích lên tới 1000m vuông thì chọn các dòng máy hút bụi công suất lớn.
Để bạn có thể hình dung ra rõ hơn chúng tôi xin phân tích 5 dòng máy hút bụi gia đình tốt và chất lượng nhất hiện nay.

 

Phân tích máy hút bụi gia đình bán chạy nhất hiện nay

1. Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W (Đỏ)

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi:

- Công suất : 2000W
- Dung tích bụi : 2500ml
- 6 hệ thống lọc sạch triệt để
- Ống hút quay 360 độ
- Phần vải và túi chứa bụi có thể rửa được.
Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W (Đỏ)

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W (Đỏ)

Những tính năng nổi bật máy hút bụi sở hữu

​Dòng máy này được tích hợp công nghệ lọc bụi với 4 lớp chất lượng, bề mặt máy đẹp, vệ sinh đơn giản, dễ dàng.
Dòng máy này được đánh giá là sản phẩm hiện đại, chức năng vượt trội kết hợp với sự linh hoạt gấp nhiều lần so với các mẫu máy hút bụi cũ.
Sản phẩm nhỏ gọn đi kèm theo máy là các đầu hút khác nhau giúp người dùng có thể hút bụi linh hoạt tại nhiều vị trí, ngóc ngách từ sàn nhà, thảm, góc bếp, tủ giày...Và có thể tích hợp các cây nối giúp hút mạng nhện, bụi bẩn trên cao.
Công suất sở hữu 2000W nên lực hút mạnh mẽ hút sạch toàn bộ bụi bẩn trong nhà. Nếu có nhu cầu thì đừng bỏ qua dòng máy này nhé.
Tuy nhiên bên cạnh đó thì máy hút bụi gia đình này cũng còn một hạn chế đó là tạo tiếng ồn lớn khi sử dụng. Và khả năng nóng động cơ khá nhanh nếu dùng liên tục khoảng 10 phút, để hạn chế bạn nên cho máy nghỉ từ 5 đến 7 phút.

2. Máy hút bụi Electrolux ZAR3500 (Đỏ)

Thiết kế hiện đại, công suất lớn 1600W hút bụi nhanh chóng tại sàn, thảm và rác nhỏ. Máy được tích hợp với 3 đầu đi kèm phù hợp với từng điểm hút khác nhau.
Bánh xe linh hoạt khi di chuyển, hệ thống bánh xe lớn, êm ái. Ngoài hút thì máy còn thêm chức năng thổi, bộ lọc bụi kháng khuẩn Hepa với dung tích bình chứa 1,8 lít giúp căn nhà thông thoáng hơn sau mỗi lần vệ sinh.
Hạn chế của dòng máy này là giá thành cao hơn so với mặt bằng chung.


Máy hút bụi Electrolux ZAR3500 (Đỏ)

3. Máy hút bụi Electrolux Z2405 (Trắng)

Một dòng sản phẩm hội tụ khá nhiều tính năng mà người dùng cần có đặc biệt sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Điểm đặc biệt của dòng máy này điển hình:
- Thiết kế nhỏ gọn, cất giữ dễ dàng: Thiết kế của máy giống như một chiếc balo khi dựng đứng và có vai đeo gọn gàng với phần quai tiện dụng trên thân máy. Tháo đầu hút bụi dễ dàng và tiện dụng khi cất giữ máy. Nhỏ gọn nên cũng linh hoạt khi dùng, bạn có thể để toàn bộ thân máy vào ống hút bụi tại nơi chật hẹp nhất của căn nhà.
- Di chuyển linh hoạt: hệ thống bánh xe mềm, di chuyển nhẹ nhàng hơn. Bánh xe làm từ vật liệu tốt độ bền cao kết hợp với trục xoay giúp chuyển hướng linh động hơn.
- Trọng lượng của máy nhẹ chỉ 3,5 kg phù hợp với xu hướng của người dùng hiện nay, tiện lợi và hiệu suất làm việc cao.

 

Máy hút bụi Electrolux Z2405 (Trắng)

- Công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp đầu hút kim loại mạnh giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng, và được gắn túi chứa bụi làm sạch dễ dàng.
- Dây dài khoảng 4.5m không còn phải lo về việc thiếu dây khi dùng và có thể để máy hút bụi tại nơi xa hay trên cao.
Bên cạnh đó máy cũng có hạn chế đó là máy nhanh nóng sử dụng chỉ khoảng 10 đến 15 phút là nóng và dễ bị ngắt điện giữa chừng.

4. Máy hút bụi Panasonic MC-CL453 (Đỏ tía)

Thuộc dòng máy hút bụi gia đình không túi công suất đầu vào mạnh mẽ 1800W, công suất hút 370W hút được nhiều loại bụi bẩn khác nhau.
May hut buinày cũng sử dụng bộ lọc Hepa cho phép kháng khuẩn, lọc các chất ô nhiễm môi trường mang lại không khí trong lành nhất.
Khoang chứa bụi lớn 1.2 lít, hai luồng khí được tạo ra trong khoang đảm bảo lưu thông tránh tắc nghẽn. Bạn có thể dùng máy liên tục mà không mất thời gian đi đổ túi bụi.

 

Máy hút bụi Panasonic MC-CL453 (Đỏ tía)

Chiều dài dây nguồn 5m giúp hút bụi dễ dàng ở mọi nơi, tại khoảng cách xa và trên cao so với nguồn điện.
Những hạn chế của máy đó là cao hơn so với các dòng máy thông thường hiện nay.

5. Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT/SV

Máy được trang bi hệ thống Cyclone Force với lực hút cực mạnh có khả năng xoáy hút sạch bụi cùng với đó là bộ lọc EPA với khả năng phân loại bụi rác và bụi khí ra khỏi sàn nhà. Máy sử dụng chổi NB 300, rác vụn bị hút sạch tuyệt đối vào bình chứa bụi rác. Máy không dùng túi chứa bụi, ưu điểm là không tốn thời gian tìm kiếm túi thay thế, không mất công sức, tiền bạc.
 
Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT/SV

Sử dụng đơn giản, dễ dàng loại các bụi bẩn: Dòng máy này đáp ứng được các nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tháo hộp vệ sinh ra để vệ sinh, đổ bụi. Kết hợp với đó dây điện dài giúp chúng ta vệ sinh được trong không gian ra hơn.
Những hạn chế của dòng máy này cũng là giá thành cao.
Trên đây là một số lưu ý, kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình và cùng với đó là những đánh giá chi tiết về máy hút bụi mà chúng tôi gửi tới các bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể sở hữu cho mình những dòng máy chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.
Hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để được tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy đếm tiền, máy chấm công, máy soi tiền, máy xây dựng, máy nông nghiệp...

Thông tin khác
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
03/07/2024

Việc lựa chọn mua loại máy phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được loại máy phù hợp nhất.

Xem tiếp

Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo