Tổng hợp máy xay xát gạo liên hoàn mới nhất năm 2023

Trong quá trình sản xuất lúa gạo, các thiết bị xay xát đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu, nâng cao năng suất và tạo ra thành phẩm chất lượng. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, thị trường hiện nay đã cho ra đời nhiều dòng máy xay xát hiện đại, tiên tiến. Trong đó nổi bật nhất là dòng máy liên hoàn với những tính năng thông minh đã mang lại rất nhiều lợi ích cho bà con. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “Tổng hợp máy xay xát gạo liên hoàn mới nhất năm 2023” để bà con tham khảo và lựa chọn chính xác. 
Tổng hợp máy xay xát gạo liên hoàn mới nhất năm 2023

Máy xát gạo liên hoàn

Đây là dòng máy gồm nhiều thiết bị bao gồm: 1 máy xay, 1 máy xát, 1 máy giằn tấm, 2 máy truyền thực hiện nhiều chức năng và là sự lựa chọn đầu tư của nhiều cơ sở kinh doanh gạo hiện nay.
- Máy được thiết kế kiểu dáng xe lái tiện lợi, bà con có thể di chuyển máy đến bất kỳ nơi đâu để hoạt động.
- Máy xay, máy xát, máy giằn tấm đều được nâng cấp mới so với kiểu dáng máy truyền thống.
- Bà con yên tâm sử dụng dòng máy này bởi hiệu suất bóc vỏ cao, hiệu suất xát trắng cao không tồn đọng cám, cho năng suất sản lượng lớn. 
- Máy có chức năng hoàn chỉnh, vận hành một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt máy hoạt động vô cùng ổn định, mượt mà, không gây ra tiếng ồn và hạn chế bụi tốt.
- Với dòng máy liên hoàn này, bà con có thể sử dụng từ 10-15 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa nếu biết bảo quản, bảo trì định kỳ.
Ưu điểm nổi bật của máy xát gạo liên hoàn

Bộ máy xát gạo HM1000

HM1000 là hệ thống xay xát gạo liên hoàn với 3 bộ phận chính như sau:
- Cối lức CL-1000/HW60A: chuyên bóc vỏ lúa, hạt không bị bể gãy, sạch tới 70 -90%.
- Cối trắng RP1000L: chuyên đánh bóng làm trắng gạo sau khi được bóc vỏ mà không làm hạt bị bể gãy.
- Thùng thổi trấu  VINAPPRO TTT1000 giúp loại bỏ vỏ trấu ra khỏi gạo nhanh chóng và dễ dàng. 
Máy được thiết kế với kết cấu chắc chắn, gọn gàng, được làm bằng chất liệu cao cấp giúp tăng độ bền cho thiết bị.
Máy HM1000 được tích hợp 3 trong 1 cho khả năng xay xát lớn lên đến 1000 kg gạo/giờ, giúp bà con tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức trong quá trình sản xuất. 
Bên cạnh đó, máy được thiết kế đơn giản nên việc bảo trì và thay thế khá dễ dàng khi máy gặp sự cố hay hỏng hóc.
Bộ máy xát gạo HM1000 chính hãng, giá rẻ

Máy xát lúa gạo liên hoàn HM-LH300

Chỉ với một thiết bị HM-LH300 là bà con có thể thực hiện cả quá trình xay xát. Dòng máy liên hoàn này có thể xay xát nhiều loại gạo như gạo lứt, gạo trắng, gạo nấu rượu hay vỡ ngô - xát ngô nấu cháo. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Máy vô cùng tiện lợi khi làm việc theo quy trình liên tục, thóc cho vào máy sẽ chảy xuống cối lức bóc vỏ trấu, sau đó chảy trực tiếp xuống cối trắng để làm việc.
- HM-LH300 hoạt động với năng suất cao khoảng 100 - 400kg gạo/giờ, tỷ lệ thu hồi gạo cao, đạt 70 - 80%.
- Máy sử dụng điện dân dụng 1 pha 200V thích hợp cho các hộ gia đình hiện nay, tiết kiệm điện năng (dưới 1,5 - 2 KW/giờ).
- Với motor 3KW trở nên và có thể thay thế bằng động cơ 3 pha công suất tương đương nếu muốn, HM-LH300 cho khả năng xáy xát nhanh chóng.
- Hiện nay máy xát gạo HM-LH300 đang được bán với mức giá là 23 triệu vnđ. Đây là mức giá phù hợp và cạnh tranh với thị trường.
Máy xay xát gạo liên hoàn HM-LH300 chất lượng cao

Máy xát gạo Thái Lan HM-2021 

Dòng máy liên hoàn này có thiết kế độc đáo và đẹp mắt, cho ra hạt gạo chất lượng và đảm bảo độ dinh dưỡng, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Máy có khả năng xát gạo nhanh chóng với tốc độ trục chính là 1400,5000 vòng/phút.
- Máy có năng suất từ 230 đến 250kg/giờ cho ra thành phẩm gạo đẹp mắt nhưng vẫn không làm mất và không làm ảnh hưởng đến độ dinh dưỡng của hạt gạo.
- Máy sử dụng nguồn điện 220V tiện cho các hộ gia đình kinh doanh gạo tại nhà.
- Máy xát lúa HM-2021 đã nhận được chứng nhận IS9001 nên bà con hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Máy xát lúa Thái Lan HM-2021 chính hãng, giá tốt

Máy xay xát lúa 3 chức năng 6N40

- Dòngmáy xay lúa gạo này sử dụng công nghệ tân tiến với công suất động cơ chính lên đến 3 KW và công suất động cơ sàng rung là 1500W không chỉ thực hiện chức năng xay xát mà thiết bị còn có thể lọc sạn, nghiền các loại hạt, gạo, ngô, khoai, sắn,...
- Bộ sàng rung được thiết kế lắc dọc làm chậm quá trình trôi của gạo giúp cho các tạp chất như cát sạn, tấm cám được tách ra sạch sẽ hơn.
- Bà con có thể điều chỉnh độ trắng của hạt gạo theo mong muốn một cách đơn giản nhất.
- Phần nghiền, đập bột của máy được thiết kế thêm quạt hút giúp nguyên liệu được nghiền nhanh hơn.
- Tấm lưới có thể tháo lắp, thuận tiện cho việc thay thế.
Máy xay xát gạo 3 chức năng 6N40
Như vậy, 5 model trên là những máy xát lúa gạo liên hoàn nổi bật trong năm 2023, được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Để sở hữu dòng máy này, bà con nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín như Siêu thị Hải Minh. 
Là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc nông nghiệp tiên tiến hiện đại nhất, Hải Minh luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá phải chăng và đi kèm dịch vụ hấp dẫn. Bà con hãy nhanh tay liên hệ đếnSiêu thị Hải Minh để được tư vấn và đặt hàng nhé! 
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo