Top 3 Dòng Máy Cắt Cành Cây Đáng Quan Tâm Năm 2019

Máy cắt cành cây là công cụ quen thuộc của bà con nông dân trồng cây ăn quả. Dòng máy có cách thiết kế tiện lợi giúp bà con loại bỏ được những cành cây sâu bệnh ở trên cao cách dễ dàng mà không mất nhiều sức. Sau đây chính là Top 3 Dòng Máy Cắt Cành Cây Đáng Quan Tâm Năm 2019.Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia và khách hàng sử dụng có đánh giá cao.
Những dòng máy cắt cành đáng quan tâm nhất

Top 3 Dòng Máy Cắt Cành Cây Đáng Quan Tâm Năm 2019

Hiện nay có khá nhiều loại máy cắt cành cây trên cao, tuy nhiên hôm nay Siêu thị Hải Minh xin gửi tới các bạn 3 dòng máy được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay.
>>> Có thể bạn quan tâm:Vai trò của máy cắt cành trên cao là gì?
                                             Làm Thế Nào Đ Nâng Cao Đ Bn Ca Máy Ct Cành Cây?

1. Máy cắt cành tầm cao 525PT5S

Máy có động cơ cực kì khỏe mạnh với công suất 0.9kw, cách hoạt động ổn định giúp đạt hiệu quả cao trong công việc. Kiểu thiết kế chuyên dụng, trọng lượng nhẹ, các thao tác vận hành dễ dàng ngay cả khi đứng dưới đất, cán dài giúp cà con có thể cắt cành ở tầm cao 4,5m.
Máy cắt cành tầm cao 525PT5S được trang bị thêm dây đeo vô cùng thuận tiện, cánh tay sẽ không bị mỏi khi vận hành trong thời gian dài. Khi sử dụng xong, cần bảo quản bộ phận còn có thể tháo rời giúp việc cất giữ thuận tiện hơn. Khi khởi động hay dừng lại, chỉ cần bấm nút trên bình máy, hạn chế tối đa trục trặc xảy ra khi hoạt động.
Sử dụng động có 2 thì, dùng nhiên liệu xăng pha nhớt giúp động cơmáy cắt cành hoạt hiệu quả hơn. Lưỡi cắt sắc bén, có thể dùng để tỉa cành cây sâu bệnh, cành ở lề đường, cắt bỏ bớt tán cây hiệu quả.
Máy cắt cành tầm cao 525PT5S chất lượng
Máy cắt cành tầm cao 525PT5S chất lượng

2. Máy cắt cành trên cao chạy pin YatoYT-85120

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng YATO, công suất lên tới 18V, thân máy dài 285 cm, trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 3.2 kg. Khác với chiếc máy trên, máy YatoYT-85120 hoạt động bằng pin, vừa đem lại sự đơn giản mà tiện dụng, có độ an toàn cao với người dùng.
Thân cán làm bằng nhôm, người dùng khi cầm nắm sẽ không cảm thấy quá nặng nhọc, các cành trên cao dễ tiếp cận khi đứng dưới đất hơn. Có cấu tạo gồm 3 phần đơn giản: cán, tay cầm và lưỡi cưa. Việc tháo lắp các bộ phận là hoàn toàn có thể, giúp việc cất giữ bảo quản dễ dàng hơn.
Lưỡi cưa dạng xích, dù là cành cứng hay mềm đều cũng được xử lý tốt. Bà con không cần mất nhiều công sức và thời gian như trước đây nữa.
Máy cắt cành trên cao chạy pin YatoYT-85120 dễ sử dụng
Máy cắt cành trên cao chạy pin YatoYT-85120 dễ sử dụng

3. Máy cắt cành trên cao Dinyi LCS330

Là loại máy cắt cành trên cao dùng động cơ xăng 2 thì, dung tích lên tới 32.6 cm³ đảm bảo cho quá trình vận hành được ổn định. Công suất đạt 0,9 KW, chiều dài cần nối 1.75 mét. Sẽ rất thích hợp dùng trong các nông trại, vườn cây ăn quả, vườn công viên…
Sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra sự cố hỏng hóc. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, không quá phức tạo, đặc biệt đem lại độ an toàn cao khi vận hành.

-Dinyi-LCS330-
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy cắt cành cây trên cao thì không thể bỏ qua 3 chiếc máy trên đây. Mời bạn đến với siêu thị HẢI MINH để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, không những được yên tâm về chất lượng sản phẩm mà con có cơ hội nhận thêm chế độ bảo hành dài hạn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp hàng đảm bảo uy tín nhất hiện nay điển hình như máy cắt cành, máy xạc cỏ, máy phun thuốc, máy ép cám viên, máy băm cỏ…chính vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay đi thôi.
Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo