Top 3 loại máy xạc cỏ giá rẻ đáng mua nhất 2017

Máy xạc cỏ đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại siêu thị máy nhập khẩu hiện nay. Rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc máy chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Để giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm này, chúng tôi xin giới thiệu về top 3 sản phẩm giá rẻ tốt nhất tại siêu thị Hải Minh.


Top 3 máy xạc cỏ giá rẻ được mua nhiều nhất

1. Máy xạc cỏ đeo lưng dl 330

máy xạc cỏ đeo lưng
DL 330 có giá bán là 4.450.000 đồng, là một trong những mẫu thiết kế mới được ra mắt gần đây được đánh giá là dễ sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lao động của nông dân. Được cải tiến và nâng cấp hơn, DL 330 có ống cần dày hơn so hẳn 20%, bền hơn và tiết kiệm nhiên liệu đến hơn 15% so với các loại máy cùng dòng.
Cũng sở hữu các đặc điểm ưu việt  như những dòng máy xạc cỏ khác, DL 330 có kiểu dáng nhỏ gọn và tương đối nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như bảo quản.
Máy xạc cỏ DL 330 sử dụng động cơ có độ bền cao, công suất máy lên tới 0.9KW hoạt động mạnh mẽ nhưng rất êm ái, giúp những mệt mỏi khi trước của bạn khi dọn vườn được giảm đi rất nhiều.
 

2. Máy xạc cỏ TX 330

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được cung cấp cho người tiêu dùng với mức giá 4.950.000 đòng, TX 330 vẫn mang những đặc điểm của các máy xạc cỏ thông thường nhưng được cải tiến thêm rất nhiều. Vẫn là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng mang vác, di chuyển và bảo quản. Bên cạnh đó, mô tơ máy vẫn có công suất 0.9 KW nhưng với dung tích 32cc và độ rộng làm cỏ là 35 cm khiến công việc của bạn không những giảm đi rất nhiều mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí có thể phát sinh khi trước. Công việc làm vườn giờ đây đã không còn là niềm ám ảnh và nỗi nhọc nhằn của bạn với chiếc máy này.


3. Máy xạc cỏ đeo lưng Honda gx 35 nổi tiếng

máy xạc cỏ đeo lưng honda gx35
 
Được bán với mức giá 4.950.000 đồng tại siêu thị Hải Minh, là chiếc máy đa năng nhất trong dòng sản phẩm máy xạc cỏ đa năng đeo lưng, GX 35 được tích hợp thêm rất nhiều chức năng như xới đất, cắt cỏ, vun đất,… nhờ có các bộ phụ kiện chuyển động đi kèm. Nếu trước đây bạn phải khệ nệ xách theo rất nhiều dụng cụ để làm vườn và mệt nhọc để hoàn thành công việc trong một khoảng thời gian thì giờ đây, chỉ cần có GX 35, bạn có thể hoàn thành công việc của mình với thời gian chỉ bằng một nửa. GX 35 tiến tiến hơn các loại máy khác rất nhiều nhờ động cơ 4 thì với công suất tối đa là 1.3 mã lực cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, GX 35 luôn nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia vì những tiện ích của mình.
 

Siêu thị Hải Minh - Nơi bán máy xạc cỏ giá rẻ, chất lượng

Nổi tiếng là nơi chuyên bán máy xạc cỏ giá rẻ, siêu thị Hải Minh luôn được các khách hàng trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng và lựa chọn. Hải Minh luôn  cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá rẻ và chất lượng, Hải Minh luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng thương hiệu cũng như uy tín cho doanh nghiệp, nhờ đó có thể tiếp cận được với nhiều nhà cung cấp uy tín hơn, đa dạng hơn các sản phẩm của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các dịch vụ tiêu chuẩn, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những gì Hải Minh mang đến cho bạn.

Trong bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin về top 3 sản phẩm máy xạc cỏ giá rẻ chính hãng, chất lượng tại siêu thị Hải Minh. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.  
 
Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo