Top 3 Máy Cắt Sắt Công Nghiệp Bán Chạy Năm 2022

Nếu bạn đang cần chiếc máy cắt sắt có khả năng làm việc mạnh mẽ và liên tục thì máy cắt sắt công nghiệp sẽ là một gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua. Ngay dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ điểm qua Top 3 máy cắt sắt công nghiệp bán chạy năm 2022 để quý khách cùng tham khảo nhé!
 
Top 3 máy cắt sắt công nghiệp bán chạy năm 2022

1. Lý do máy cắt sắt công nghiệp được ưa chuộng

1.1 Công suất máy lớn, khả năng làm việc liên tục tốt

Với những công trình xây dựng, xưởng cơ khí quy mô lớn cần cắt số lượng kim loại nhiều thì chắc chắn rồi một chiếc máy cắt sắt công nghiệp thực sự rất cần thiết. Thiết bị này có khả năng đáp ứng được tần suất công việc cao, khả năng làm việc liên tục cũng bền bỉ hơn nhiều dòng máy cắt sắt khác.

1.2 Cắt tốt, cắt nhanh với độ chính xác cao

Dòng máy cắt sắt công nghiệp này được đánh giá cắt nhanh chóng và dễ dàng các loại vật liệu cứng như thép carbon, sắt … nhờ công suất cực kỳ mạnh mẽ (lên đến 4kW).
Máy trang bị lưỡi cắt sắc bén, có thể cắt lõi sắt thép với đường kính lên đến 50 mm. Dòng máy này cắt được đa dạng các loại thép như thép tròn, thép vuông, thép lá…Máy cho đường cắt đẹp, gọn và không làm ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.
Lý do máy cắt sắt công nghiệp được ưa chuộng
 

1.3 Cắt giảm tối đa thời gian và chi phí cho chủ thầu, chủ xưởng

Máy cắt sắt công nghiệp hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng, tiêu hao ít điện năng. Khả năng cắt nhanh chóng, mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian và cắt giảm nhân công tối đa.

1.4 Làm việc tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt

Với kết cấu máy chắc chắn, chất liệu cao cấp, máy cắt sắt công nghiệp có thể chống chịu va đập tốt, máy hoạt động ổn định trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, tuổi thọ máy cao.

2. Top 3 máy cắt sắt công nghiệp bán chạy năm 2022

2.1. Máy cắt sắt GQ 50

Nhắc đến máy cắt sắt công nghiệp không thể không nhắc đến GQ 50. Đây là dòng máy được ưa chuộng tại các công trình lớn nhỏ cũng như các đơn vị sản xuất đồ gia dụng.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính thép cắt lớn nhất: 36 mm
- Tốc độ quay trục chính: 28
- Công suất động cơ: 4kw
- Điện áp: 380v
- Trọng lượng: 550(kg)
Thiết bị với công suất hoạt động lên đến 4kw đáp ứng được cường độ công việc cao, máy làm việc liên tục tốt trong thời gian dài.
Lưỡi cắt sắc bén, GQ 50 có thể cắt lõi sắt thép với đường kính từ 32 đến 50 mm. Máy cắt được đa dạng các loại từ thép thép tròn, đến thép vuông, thép lá…
Thiết kế máy khá đơn giản, dễ vận hành mà không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm.  
Trọng lượng máy tương đối nặng (550kg) tuy nhiên chúng ta có thể di chuyển thiết bị đến các vị trí làm việc khác nhau nhờ 4 bánh xe vững chắc.
Máy cắt sắt GQ 50
 

2.2. Máy cắt sắt JiuLong GQ40

Dóng máy này cắt nhanh chóng và dễ dàng các loại vật liệu cứng như thép carbon, sắt… nhờ công suất lên đến 3kw cực kỳ mạnh mẽ.
- Đường kính cắt: 40/28mm
- Điện áp: 380V
- Trọng lượng : 360kg
Đường kính cắt của GQ40 tối đa lên đến 40mm nên cắt tốt những thanh sắt có kích thước lớn.
JiuLong GQ40 đáp ứng nhu cầu làm việc cao trong những công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau.
Máy cắt sắt JiuLong GQ40
 
>>> Tham khảo bảng giá máy cắt sắt năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html

2.3. Máy cắt sắt thép công nghiệp Kowloon GQ50 (380V)

Là dòng máy cắt sắt công nghiệp bán chạy hiện nay nhờ có khả năng cắt sắt thép nhanh và chính xác. Dòng máy cắt sắt GQ 50 này phù hợp sử dụng tại các công trình xây dựng, sản xuất lớn...  với nhu cầu sử dụng cao.
Thông số kỹ thuật máy
- Công suất: 4.0Kw
- Điện áp: 380V
-  Khả năng cắt tối đa: Ø38
-  Trọng lượng: 600Kg
GQ50 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy được thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định, ít bị sai sót. Thiết bị này được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, bên ngoài được sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét tốt, độ bền vượt trội.
Máy cắt sắt thép công nghiệp Kowloon GQ50
 
Máy cắt sắt công nghiệp này có kích thước và trọng lượng nặng hơn so với các dòng máy cắt sắt bàn tuy nhiên GQ50 được thiết kế bốn bánh xe linh hoạt nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn.
Trên đây là “Top 3 máy cắt sắt công nghiệp bán chạy năm 2022” hi vọng với những thông tin mà Hải Minh cung cấp quý khách sẽ có những gợi ý hay để dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp nhất.
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
28/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
28/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo