Top 3 Máy Cắt Sắt Thuỷ Lực Cầm Tay Bán Chạy Nhất Năm 2022

Máy cắt sắt thuỷ lực cầm tay là loại máy thông dụng tại các công trình xây dựng, xưởng cơ khí hiện nay. Với lực cắt mạnh, tốc độ cắt nhanh, gọn nhẹ dễ sử dụng, thiết bị giúp giảm sức lao động, tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí đáng kể. Mua máy cắt thuỷ lực mini nào tốt? Sau đây Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu Top 3 Máy Cắt Sắt Thuỷ Lực Cầm Tay Bán Chạy Nhất Năm 2022 cho quý khách cùng tham khảo.
 
TOP 3 MÁY CẮT SẮT THUỶ LỰC CẦM TAY BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022
 

Ưu điểm của máy cắt sắt thuỷ lực mini

- Khả năng cắt vượt trội, máy có khả năng cắt tốt từ phi 4 đến phi 32. Thiết bị cắt với độ chính xác cao, vết cắt mịn, cắt dễ dàng các loại sắt, thép ống có đường kính lên đến 25mm. Máy cắt thép thuỷ lực có thể hoạt động linh hoạt để cắt theo chiều ngang, dọc, 45 hay 90 độ hay những nơi có độ khó cao.
- Công suất máy khá lớn, lực cắt mạnh cho tốc độ cắt nhanh mang lại hiệu suất công việc cao, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công.
- Kích thước máy nhỏ gọn, đây là dòng máy cắt sắt cầm tay nhỏ gọn dễ sử dụng, có thể cắt tốt ở trên cao. Thiết bị dễ dàng xách tay để di chuyển trong công trường.
- Thiết bị vận hành êm, tiếng ồn thấp. Máy hoạt động dựa trên sự hỗ trợ của hệ thống thủy lực nên hoàn toàn không phát ra các tia hoa lửa khi cắt.

 
Ưu điểm của máy cắt sắt thuỷ lực mini
 

3 dòng máy cắt sắt thuỷ lực cầm tay bán chạy nhất năm 2022

1. Máy cắt sắt thủy lực mini HM RC-20

- Nguồn điện: 220V - 1 Pha
- Lực cắt: 15 Tấn
- Khả năng cắt tối đa: Ø20mm
- Công suất: 950W
Sở hữu tính năng thông minh kết hợp với khả năng cắt nhanh chóng tốc độ lên đến 2.5s - 3.0s và máy có khả năng cắt những loại sắt thép với đường kính lên đến phi 20.
Mặc dù RC-20 sở hữu công suất lớn, khả năng cắt nhanh nhưng thiết bị vận hành cực kì êm ái,.không tạo ra tiếng ồn quá lớn.
Máy cắt thuỷ lực RC-20 làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ để có thể chịu được những tác động ngoại lực từ bên ngoài. Lưỡi cắt được làm từ hợp kim siêu bền có thể làm việc được cả 4 mặt.
Máy không hề tạo ra  tia lửa nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Trọng lượng máy cắt sắt này khá nhẹ chỉ 13kg, thiết kế có quai xách giúp di chuyển dễ dàng giữa các địa điểm khu vực làm việc.

 
Máy cắt sắt thủy lực mini HM RC-20

2. Máy cắt sắt thủy lực cầm tay Hàn Quốc P-25

- Đường kính lỗ: 25mm
- Cắt: sắt/ thép thanh
- Chi tiết khả năng cắt: 4s
- Công suất: 1400W
- Lực cắt: 30 tấn
P-25 là thiết bị cắt sắt chất lượng cao của công ty JCF Hàn Quốc. Máy thích hợp sử dụng cho các công trình có quy mô vừa và nhỏ hay các công tác làm sắt ở trên cao.
Máy cho tốc độ cắt nhanh nhờ được trang bị moto thủy lực công suất lớn. Lưỡi cắt hợp kim siêu bền được tôi luyện theo độ cứng tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp ép và cắt sắt, thép một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Máy cắt sắt thủy lực này có trọng lượng nhẹ, chỉ 20kg nên tiện lợi cho việc sử dụng cũng như mang vác, di chuyển.

 
Máy cắt sắt cầm tay Handy 32C
 

3. Máy cắt sắt cầm tay Handy 32C

- Tốc độ cắt: 2.5 giây/1 lần cắt
- Điện áp: 220V
- Trọng lượng: 30Kg
Là dòng máy cắt sắt cỡ lớn cầm tay đặc biệt của Seoul, máy cắt được phi thép 32 mm - phi thép thường chỉ các dòng máy cỡ lớn mới cắt được.
Tốc độ cắt của máy nhanh nhờ trang bị moto thủy lực công suất lớn, lưỡi cắt hợp kim siêu bền.
Máy có trọng lượng khoảng 30kg cho bạn vận hành an toàn, nhẹ, hiệu quả và bền nhất so với các sản phẩm cùng loại. Người dùng dễ dàng mang và di chuyển được.
Trên đây là những thông tin cơ bản về top 3 máy cắt sắt thuỷ lực cầm tay bán chạy nhất năm 2022, quý khách cần đặt mua thì có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. Hàng sẵn tại kho, cam kết chính hãng, đem lại hiệu quả cắt tốt cùng độ an toàn cao cho người sử dụng.
Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo