Top 3 Máy Đếm Tiền Dự Báo Sẽ Tạo Cơn Sốt Năm 2019

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp máy đếm tiền được giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn từ chất lượng, kiểu dáng, giá thành…Trong 10 năm trở lại đây, có một thương hiệu khá nổi tiếng đang tạo cơn sốt với các dòng sản phẩm chất lượng, kiểm tra tiền giả một cách chính xác lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Và hãng mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là hãng Silicon cho ra đời 3 model cao cấp với các tính năng nổi bật. cùng tìm hiểu xem hãng này cho ra đời những model nổi bật nào qua bài viết “Top 3 Máy Đếm Tiền Dự Báo Sẽ Tạo Cơn Sốt Năm 2019” sau đây nhé!

 
Top 3 Máy Đếm Tiền Dự Báo Sẽ Tạo Cơn Sốt Năm 2019

Top 3 Máy Đếm Tiền Dự Báo Sẽ Tạo Cơn Sốt Năm 2019

Nhìn chung, 3 dòng máy đếm tiền silicon này có ưu điểm nổi bật nhất đó là độ ổn định, không kẹt tiền, đếm chuẩn xác, bền bỉ theo thời gian…Bên cạnh đó còn có các tính năng chung như tự động, đếm các loại tiền polyme, ngoại tệ thông qua công nghệ UV, MG, IR…
Hay máy có khả năng ấn định số tiền cần đếm, cộng dồn hoặc chia mẻ…Mỗi một model lại có các ưu điểm nổi bật riêng của mình.

1. Máy đếm tiền Silicon MC-8600

Từ khi model này ra đời, nó đã chiếm được khá nhiều sự tin tưởng của người dùng, chất lượng máy cao, tính chuẩn xác tuyệt đối, yên tâm khi sử dụng.
Thiết kế bên ngoài của máy vô cùng bắt mắt, thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt sở hữu các chức năng cơ bản như mệnh giá tiền, ấn định số đếm hoặc cộng dồn tiền. Phần mềm máy sử dụng được nâng cấp, phát triển thông minh, tiên tiến giúp phân biệt tiền giả, tiền siêu giả tốt và chính xác. Và đặc biệt là máy có khả năng đếm được các tờ tiền ngoại tệ với độ chính xác tuyệt đối.

 
Máy đếm tiền Silicon MC-8600

Máy đếm tiền Silicon MC-8600

 
Dòng máy này với kiểu dáng dài, phù hợp trong các văn phòng, ngân hàng. Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt, cập nhật thông tin nhanh chóng nên các tờ tiền Việt hay tiền ngoại tệ đều đếm vô cùng chính xác. Máy đếm tiền Silicon có khả năng đếm chính xác, tự động kiểm tra sự cố như mắt thần, mô tơ…nhờ thông báo trên màn hình của máy giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

2. Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Dòng máy thứ 2, đó là MC-800 – may dem tien thông minh MC-8800 còn có khả năng kiểm tra tiền giả polymer, phần mềm sử dụng linh hoạt khi cập nhật phiên bản mới. Máy sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu, tốc độ đếm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể khi làm việc.
 
Máy đếm tiền Silicon MC-8800

3. Máy đếm tiền silicon MC-9900N

Dòng máy tiêu biểu, không kém phần nổi bật đó là MC-9900N sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và được đánh giá là dòng máy thông minh, khả năng phát hiện tiền giả cực kỳ chính xác.
Máy đếm tiền Silicon MC-9900N thuộc dòng máy cao cấp, thông minh, với khả năng kiểm giả vô cùng chính xác.
Nhận biết mệnh giá hoàn toàn tự động, kiểm tra liền lẫn loại, chức năng tách tờ, chia mẻ…ngoài ra còn có khả năng cộng dồn vô cùng chính xác. Máy sở hữu 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm của tờ tiền. Đa mắt màu giúp kiểm tra tiền giả một cách chính xác hơn. Đặc biệt là tự động kiểm tra lại máy khi khởi động xem có bị lỗi gì không và đưa ra thông báo cho người dùng.
Cổng RS232 giúp nâng cấp phần mềm khi có phần mềm mới, màn hình hiển thị LCD kỹ thuật số kết hợp với 1 màn trên nóc máy có thể xoay 320 độ.
3 model này hiện đang được người dùng đánh giá rất cao về tính năng và sự thông minh của máy. Và đây cũng là 3 dòng sản phẩm có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay so với các dòng máy đếm tiền nói chung.

 
Máy đếm tiền silicon MC-9900N

Mua máy đếm tiền giá rẻ tại đơn vị uy tín

Việc tìm hiểu, lựa chọn cho mình một dòng máy đếm tiền phù hợp không quá khó, mà quan trọng nhất đó vẫn là lựa chọn cho mình đơn vị uy tín, chất lượng.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy đếm tiền được ra đời và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Đến với Hải Minh bạn sẽ được tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan tới máy cũng như tư vấn các dòng máy phù hợp nhất cho mình.

Hải Minh cam kết mang lại những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng nhất thị trường. Đặc biệt, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn, miễn phí ship nội thành…

Để trải nghiệm thực tế hơn thì bạn có thể gọi điện cho chúng tôi hoặc ghé qua địa chỉ của công ty để được kiểm tra máy nhé.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm, máy chấm công, máy chiếu, máy xây dựng….
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo