Top 3 Máy Hàn Túi Liên Tục Đáng Mua Nhất 2024

Hàn miệng túi đàng ngày càng trở nên đa dạng và quan trọng hơn nên cũng có khá nhiều máy hàn túi được ra đời. Giới thiệu đến với các bạn 3 model máy hàn túi mới nhất trên thị trường năm 2024 chắc chắn không khiến bạn thất vọng về chất lượng và khả năng hàn túi. 
Top 3 Máy Hàn Túi Liên Tục Đáng Mua Nhất 2024

1. Top 3 máy hàn túi công nghiệp đáng mua năm 2024

a. Máy ép miệng túi công nghiệp FRL-150BS in date

- FRL-150BS hiện là model máy công nghiệp mới nhất của Yamafuji, cải tiến từ FRL-150P bổ sung thêm tính năng in date cho người dùng có nhu cầu đóng gói sản phẩm ghi rõ ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng.
- Máy vẫn giữ được cấu túc băng tải tải trọng lớn lên đến 15kg, cực kỳ phù hợp cho đóng gói các túi thực phẩm đa dạng trọng lượng. Đồng thời, băng tải dễ dàng điều chỉnh lên xuống chỉ bằng thao tác xoay cần gạt với hệ thế băng xích di chuyển.
- Chất liệu của máy cũng có sự thay đổi bằng chuyển từ thép không gỉ sang chất liệu inox cao cấp sáng bóng, dễ dàng cho người dùng vệ sinh cũng như hạn chế han gỉ, ăn mòn trong quá trình hàn túi.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 900W
- Tốc độ: 0-13m/phút
- Độ rộng: 6-10mm
- Chiều dài túi: 50-500mm
- Độ dày: 0.02-0.08mm
- Phạm vi: 0-300 độ C
- In chữ: 2 dòng 30 chữ
- Tải trọng: 15kg
- Kích thước: 950x420x1060mm
- Trọng lượng: 66kg
Máy ép miệng túi công nghiệp FRL-150BS in date

b. Máy hàn túi băng tải lớn Yamafuji FRL-200BP

- Yamafuji FRL-200BP cùng là dòng máy công nghiệp sở hữu mức tải trọng cực khủng. Thiết kế băng tải của máy có nhiều sự khác biệt so với các model máy khác trên thị trường bởi nó có bề rộng lớn hơn, chiều cao thay đổi dễ dàng tương tự như các model máy khác. Tải trọng tối đa lên đến 30kg, gấp đôi so với FRL-150BS hay FRL-150P phù hợp cho những sản phẩm đóng gói cỡ khủng.
- Máy thiết kế ứng dụng chủ yếu cho dây chuyền đóng gói tự động hóa với con lăn giúp hàng hóa tự động chuyển vào phần băng tải để hàn miệng túi. Trên đường băng còn có hai thanh chắn đảm bảo cho các sản phẩm trọng lượng lớn không bị đổ, tràn.
- Dù trọng lượng tương đối lớn, những máy vẫn giữ được sự chắc chắn và tính linh hoạt cao bởi có sẵn 4 chân đế cùng 4 bánh xe cao su giúp máy dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau làm việc.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 900W
- In date: 2 dòng, tối đa 30 ký tự
- Tốc độ: 0-13m/min.
- Độ rộng: 6-10mm
- Độ dày: 0.02-0.08mm
- Chiều dài: 80-620mm
- Tải trọng: 30kg
- Nhiệt độ: 0-300 độ C
- Kích thước: 1280X560X1200 mm
- Trọng lượng: 100 kg
Máy hàn túi băng tải lớn Yamafuji FRL-200BP

c. Máy hàn miệng túi đa tính năng Yamafuji FRD1000NS

- Hiện nay trên thị trường, Yamafuji FRD1000NS là model máy thực hiện nhiều tính năng nhất bao gồm hàn túi, thổi khí và in date cực kỳ sắc nét chính xác với hiệu suất cực kỳ cao.
- Với hệ thống băng răng thép cùng động cơ máy công suất lớn giúp cho đường hàn, thổi khí hoạt động với mức năng suất cao. Đặc biệt dễ dàng hơn với người dùng khi có hệ thống bảng điểu khiển điện tử và các công tắc điều chỉnh.
- Điểm ấn tượng của máy là sử dụng công nghệ bơm khí nén, người dùng sẽ bơm được chính xác loại khí vào sản phẩm mà mình mong muốn. Không giống như các loại máy sử dụng bơm không khí, không đáp ứng được cụ thể như bơm bằng khí nén.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 750W
- Tốc độ: 0-12m/phút
- Chiều rộng: 6-12mm
- Phạm vi: 0-300 độ C
- Tải trọng: 5Kg
- Kích thước: 1060x640x970mm
- Trọng lượng: 40Kg
Máy hàn miệng túi đa tính năng Yamafuji FRD1000NS
Hải Minh đánh giá đây là “3 máy hàn túi đáng mua nhất” không chỉ về tính năng, thiết kế, hiệu suất mà còn giá thành, chi phí đầu tư máy cực kỳ phải chăng. So sánh với các model máy khác trên thị trường, giá máy cực kỳ cạnh tranh so với giá trị, khả năng hàn túi mà máy có thể đêm lại đến các đơn vị sản phẩm. Tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này, bạn có thể tìm kiếm các video giới thiệu sản phẩm trên kênh Youtube Siêu thị Hải Minh hoặc trực tiếp từ Website: sieuthihaiminh.vn của chúng tôi.

IV. Địa chỉ mua máy hàn túi chất lượng, mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay, không phải đơn vị nào cũng thường xuyên cập nhật model máy hiện đại, mới đến người dùng. Hải Minh nỗ lực cố gắng gửi đến các đơn vị sản xuất nhiều lựa chọn với các sản phẩm chính hãng, đa tính năng và mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
Bạn có thể tham khảo “bảng giá máy hàn túi mới nhất năm” để biết chi tiết chính xác giá các dòng sản phẩm mà Hải Minh cung cấp nhé.
Tất cả các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống 8 chi nhánh trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp đến địa chỉ gần nhất. Hoặc liên hệ đến số hotline 24/7 của chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể.
Thông tin khác
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
29/03/2024

“Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?” Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn các dòng máy hàn miệng túi có mức chi phí phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ nhé.

Xem tiếp

Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
29/03/2024

Máy hàn túi là một trong số những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho quá trình đóng gói sản phẩm hiện nay - khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp.

Xem tiếp

Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo