Top 3 máy hàn miệng túi liên tục bán chạy năm 2023

Trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm, máy hàn miệng túi liên tục được coi là một thiết bị vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, năm 2023 có rất nhiều mẫu máy được ra đời với nhiều tính năng vượt trội, tiên tiến, hiện đại và không kém phần bền bỉ.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hàn miệng túi liên tục bán chạy nhất năm 2023, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm được đánh giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sản xuất của mình nhé!
Top 3 máy hàn miệng túi liên tục bán chạy năm 2023

Tiêu chí lựa chọn máy hàn túi bán chạy năm 2023

Giữa vô vàn các dòng máy trên thị trường thì dựa vào tiêu chí nào để đánh giá được dòng máy đó được ưa chuộng nhất hiện nay?
- Dựa theo thống kê từ google: Bạn có thể tìm kiếm trên google các mẫu máy mình ưng sau đó tổng kết lại số lượt tìm kiếm xem cao hay thấp để từ đó phân loại, chọn lọc.
- Dựa theo đánh giá từ người sử dụng: Hiện có rất nhiều hội nhóm trên facebook, trên các diễn đàn với các chủ đề về thiết bị đóng gói chắc chắn bạn sẽ tìm được những phản hồi thực sự trong các nhóm này.
- Đánh giá về thương hiệu của sản phẩm: Ngoài 2 tiêu chí trên thì bạn cũng cần xem thương hiệu nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay để đi đến những kết luận chính xác cho mình.
Với 3 yếu tố trên kết hợp với bảng tổng kết doanh số các dòng máy hàn túi tại Siêu thị Hải Minh thì ngay sau đây là 3 dòng máy đang được thị trường ưa chuộng cùng theo dõi nhé.

 
Máy hàn miệng túi Yamafuji lựa chọn số 1 của người tiêu dùng
 

 

Top 3 máy hàn túi liên tục bán chạy năm 2023

Mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các loại máy dán miệng túi khác nhau và tại Hải Minh cũng cung cấp khá đa dạng. Tuy nhiên theo thống kê thì các dòng máy của Yamafuji vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị, điển hình:

1. Máy hàn túi Yamafuji FR-900WP

Dòng máy hàn miệng túi đầu tiên đó chính là 900WP với sự cải tiến vượt trội khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy FR-900 cùng loại trên thị trường tại nhiều điểm như:
- Sở hữu bảng điện tử thông minh giúp quan sát nhiệt độ hàn dễ dàng, đặc biệt còn được thiết kế thêm nút tắt khẩn cấp giúp chúng ta có thể dừng máy ngay lập tức khi gặp vấn đề.
- Có thể tùy chỉnh tốc độ hàn linh hoạt nhờ sử dụng động cơ servo
- Hệ thống bánh răng thép có thể đáp ứng khả năng hàn liên tục trong thời gian dài.
- Sở hữu động cơ được quấn 100% lõi đồng nguyên chất đảm bảo độ bền và khả năng vận hành cực kì tốt, ổn định.
Và đặc biệt là giá thành rẻ phải chăng chỉ 3.560.000 vnđ là có thể sở hữu được rồi.

 
Thông số kĩ thuật máy hàn miệng túi FR-900WP

2. Máy hàn túi Yamafuji FR750WP

Một dòng máy nữa vượt trội hơn so với 900wp đó chính là FR-750WP được thiết kế chắc chắn bền bỉ với khung thép được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị được nâng cấp hoàn toàn từ các chi tiết nhỏ nhất như:
- Dây curoa: Với các dòng máy khác sử dụng dây curoa trơn nhưng 750WP sử dụng răng cưa cho hiệu quả cao hơn, bền bỉ hơn.
- Bánh răng thép đảm bảo chịu được khả năng tốc độ làm việc lớn tốt hơn và bền bỉ hơn.
- Thân máy được thiết kế nút tắt khẩn cấp có thể tắt máy ngay lập tức mà không phải rút điện đảm bảo an toàn về người, sản phẩm và hạn chế hư hại cho máy.
- Hàn đa dạng các loại túi khác nhau cho hiệu quả cao.
Hiện tại dòng máy này được bán với giá là 4.350.000 vnđ một mức giá phải chăng, phù hợp và hoàn toàn có thể đầu tư.

 
Máy hàn túi liên tục 750wp sử dụng đơn giản, dễ dàng
 
>>> Bảng giá máy hàn túi năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

3. Máy hàn túi liên tục FRD-1000W

Nếu sản phẩm của bạn cần in date bằng mực thì đừng bỏ qua máy FRD-1000W mà chúng tôi muốn gửi đến bạn ngay sau đây:
- Motor với công suất hoạt động lên đến 800w, lõi được quấn 100% dây đồng nguyên chất đảm bảo có khả năng chịu tải và vận hành ổn định, bền bỉ, liên tục.
- Khung máy được làm từ inox 100% bền bỉ, sáng bóng đảm bảo chất lượng, đảm bảo chắc chắn và chống han rỉ cực kì tốt.
- Đồng hồ điện tử hiện đại kết hợp nút tắt khẩn cấp linh hoạt, dễ dàng khi sử dụng.
- Bộ gia nhiệt bằng đồng giúp cho khả năng làm nóng nhanh, ổn định và có thể sử dụng lâu dài, bên cạnh đó, bánh răng bằng thép tăng độ bền hạn chế hỏng hóc, thay thế.

 
Máy hàn túi liên tục FRD-1000W
 
Nhìn chung đây là một trong số những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng CE mà chúng ta nên lựa chọn cho đơn vị sản xuất của mình.
Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 3 máy hàn miệng túi liên tục bán chạy nhất năm 2023, bao gồm những sản phẩm đáng tin cậy với các tính năng vượt trội như độ chính xác cao, tốc độ đóng gói nhanh và độ bền cao.
Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp vẫn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng công ty, do đó bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kĩ trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé.
Siêu thị Hải Minh hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn máy hàn túi liên tục phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình.
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo