Top 3 máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất đầu năm 2018

Máy hút ẩm là một thiết bị hút độ ẩm đưa không khí trở về trang thái cân bằng. Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì khó có thể bảo quản đồ đạc, chăn chiếu hay tường nhà luôn được khô thoáng sạch sẽ nếu không có sự hỗ trợ của máy hút ẩm. Dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ tổng hợp” Top 3máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất đầu năm 2018để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Thứ nhất: Máy hút ẩm FujiE HM-616EB

Fujie là thương hiệu máy hút ẩm giá rẻ có nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Giá thành đa dạng từ phân khúc bình dân đến cao cấp ,có nhiều mẫu mã giá lên tới vài chục triệu đồng. Máy hút ẩm FujiE HM-616EB là dòng máy hút ẩm được ưa chuộng sử dụng trong gia đình với những đặc điểm nổi bật:
  • Công suất hút ẩm tối đa 16 lít/ngày
  • Khay chứa nước thải 3.6 lít
  • Cho phép lựa chọn độ ẩm từ 40% đến 80%. Tự động điều chỉnh độ ẩm
  • Thiết kế thời trang với chân dạng bánh xe di chuyển được.

Thứ hai: Máy hút ẩm Edison EB-12BE

Máy hút ẩm Edison EB-12BE là dòng máy hút ẩm chính hãng được sản xuất tại Thái Lan, có công suất hút 12 lít/ngày, thích hợp sử dụng trong phòng khoảng 15m2, máy vận hành hoàn toàn tự động, và có các đèn báo các chế độ. Ngoài ra máy hút ẩm Edison ED - 12BE có thiết kế kiểu nhỏ gọn, được trang bị thêm 4 bánh xe dễ dàng di chuyển và vận hành.
Thông số kỹ thuật máy hút ẩm Edison EB-12BE:

  • Công suất hút ẩm:12 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%)
  • Công suất điện tiêu thụ: 260W
  • Thể tích bình chứa nước: 2,3 lít
  • Độ ồn: 47dB
  • Kích thước: 490 (cao)x 365 (ngang) x 220 (dày), mm
  • Khối lượng: 12 kg

Thứ 3: Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW là một trong những  sản phẩm máy hút ẩm gia đình được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì nó có giá thành cạnh tranh và hợp với túi tiền người dùng mà lại màng một thương hiệu nổi tiếng từ lâu. Một số đăch điểm nổ bật của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW:
  • Thân thiện, dễ sử dụng, điều khiển điện tử giúp bạn lựa chọn chính xác độ ẩm mong muốn,
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắn, hiện đại
  • Tính năng lọc bụi giúp không khí trong phòng trong lành hơn
  • Công suất 390W, hút tối đa 16 lít nước/ngày.
Trên đây là top 3 loại máy hút ẩm gia đình được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất trong đầu năm 2018 đã được siêu thị Hải Minh tổng hợp qua quá trình phân phối thiết bị xử lý ẩm: máy hút ẩm, tử chống ẩm, và các thiết bị vệ sinh như máy phun hút giặt thảm, chà sàn,.. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp quý khách hàng hãy liên hệ tới Hotline Hải Minh ngay hôm nay để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Thông tin khác
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo