Top 3+ Máy Lau Sàn Nhà Xưởng Giá Tốt Năm 2023

Trong môi trường nhà xưởng, việc đảm bảo sàn nhà luôn được sạch sẽ và bền bỉ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn và nâng cao năng suất làm việc. Để đáp ứng nhu cầu này, máy lau sàn nhà xưởng đã trở thành một công cụ không thể thiếu.
Và việc lựa chọn một máy lau sàn giá tốt và đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3+ máy lau sàn nhà xưởng giá tốt năm 2023 đây là những lựa chọn hàng đầu mang đến sự hiệu quả và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn, đừng bỏ lỡ nhé!
Top 3+ Máy Lau Sàn Nhà Xưởng Giá Tốt Năm 2023

I. Tại sao nên sử dụng máy lau sàn nhà xưởng?

Việc áp dụng máy lau sàn nhà xưởng có khá nhiều lý do ở đây. Điển hình:
- Nhà xưởng là nơi có không gian sản xuất cực kì rộng và đòi hỏi phải đảm bảo vệ sinh an toàn nhất là đối với các đơn vị sản xuất thực phẩm. Nếu vệ sinh bằng các phương pháp vệ sinh sẽ không đúng được tiến độ như theo yêu cầu. Hiểu được điều này, có khá nhiều các dòng máy chà sàn ra đời với khả năng làm việc mạnh mẽ làm sạch bề mặt sàn một cách nhanh chóng.
- Sàn nhà xưởng thường được thiết kế lăn sơn với các loại sơn chất lượng cao đảm bảo không bị bong tróc. Và để có thể kéo dài tuổi thọ cho sàn nhà này thì việc vệ sinh đúng cách là điều cực kì quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại thì máy lau sàn nhà xưởngđang là thiết bị đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.
- Mang lại hiệu quả kinh tế cao: Tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Có thể ban đầu bạn cần phải bỏ ra mức chi phí lớn nhưng sau đó thì bạn sẽ cắt giảm được số lượng nhân viên vệ sinh. Đặc biệt tuổi thọ của máy cũng tương đối dài lên đến vài năm liền.
- Hiệu quả vệ sinh cao: Ngoài các yếu tố trên, thì không thể nào phủ nhận được những yếu tố hiệu quả. Máy được thiết kế với bàn chải đánh bóng sạch sàn một cách chuyên dụng nên loại bỏ được các mảng bám cứng đầu mà phương pháp vệ sinh truyền thống không đạt được.
Vậy đâu là 3 dòng máy chà sàn nhà xưởng chúng ta nên cân nhắc lựa chọ hiện nay? Cùng chúng tôi phân tích và đánh giá chi tiết ngay sau đây.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Thuê Máy Chà Sàn Công Nghiệp Cần Biết Điều Này

II. Top 3+ máy lau sàn nhà xưởng giá tốt năm 2023

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại máy chà sàn tốt và sau đây là 3 dòng máy được đánh giá cao hiện nay.

1. Máy chà sàn đánh bóng công nghiệp Hiclean HC 88

Máy chà sàn đánh bóng công nghiệp Hiclean HC 88
- Với công suất mạnh mẽ lên đến 2100w máy lau sàn này có khả năng làm sạch sàn nhà nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
- Thiết kế dễ sử dụng, giao diện và chức năng đơn giản ai cũng có thể điều khiển và vận hành hiệu quả.
- Máy có khả năng làm sạch và đánh bóng các bề mặt như cửa, sàn gạch và đá, sàn gỗ tạo nên một không gian sạch sẽ và đẹp mắt.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 15.000.000 vnđ một mức chi phí không quá cao so với các doanh nghiệp hiện nay.
- Máy lau sàn Hiclean HC18 được làm từ chất liệu chắc chắn, mang lại độ bền cao và khả năng làm việc trong môi trường công nghiệp.

2. Máy chà sàn nhà xưởng Clepro CSW17G

Một dòng máy khác đến từ thương hiệu clepro được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay. Với thời gian bảo hành lên đến 18 tháng tạo sự an tân và tin tưởng cho người sử dụng.
Với công suất hoạt động 1500W kết hợp với tốc độ bàn chải 154 vòng/phút cho phép máy vệ sinh với diện tích không gian lớn mang lại hiệu quả cao.
Phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có thể chịu được những tác độ mạnh từ môi trường xung quanh mà không làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.
Máy chà sàn nhà xưởng Clepro CSW17G
Chi phí để đầu tư dòng may cha san này chỉ khoảng 10.600.000 vnđ tuy nhiên giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà không báo trước.

3. Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD

Nếu bạn ưa thích một dòng máy có tiếng trên thế giới thì không thể nào bỏ qua thương hiệu IPC của Ý được. Đây SD43 HD là sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại của Ý – một đất nước đứng đầu về công nghệ làm sạch hiện nay.
SD43 HD sở hữu công suất hoạt động lên đến 1300W kết hợp với tốc độ vòng quay 165v/p cho hiệu quả cực kì cao.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 15.900.000 vnđ mức giá hơi cao so với 2 thiết bị trên nhưng những gì máy mang lại là không thể phủ nhận.
Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD
Nhìn chung, 3 dòng máy mỗi dòng đều có những ưu điểm vượt trội nhất định mà các hãng cung cấp. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà chúng ta có thể chọn 1 trong 3 sản phẩm trên đều được.
Hi vọng với thông tin mà Sieuthihaiminh.vn cung cấp trên đây giúp bạn hiểu hơn về máy lau sàn nhà xưởng và chọn được cho mình dòng máy phù hợp thực sự.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo