Top 3 Máy Phun Sơn Sắt Cho Hiệu Quả Cao Năm 2023

Trong lĩnh vực sơn phủ kim loại, máy phun sơn sắt đã trở thành một phần quan trọng của quá trình sản xuất và thi công. Chúng giúp tạo ra các lớp sơn đẹp mắt, bền bỉ, và chống lại tác động của thời tiết và thời gian.
Hiện có rất nhiều lựa chọn để phun sơn sắt khác nhau đến từ nhiều thương hiệu uy tín với công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn "Top 3 Máy Phun Sơn Sắt Cho Hiệu Quả Cao Năm 2023" những sản phẩm đứng đầu trong danh sách với khả năng và tính năng vượt trội để đáp ứng các yêu cầu cao của ngành công nghiệp sơn phủ kim loại.

 
Top 3 Máy Phun Sơn Sắt Cho Hiệu Quả Cao Năm 2023

I. Máy phun sơn phủ kim loại là gì?

Sơn phủ kim loại hay nói ngắn gọn là sơn sắt là một thiết bị giúp người dùng có thể phủ lớp sơn lên bề mặt kim loại nhằm tránh bị han rỉ và trang trí cho bề mặt kim loại.
Sơn kim loại được phân ra làm nhiều loại chính, theo tính năng thì bao gồm sơn chống rỉ và sơn phủ kim loại. Nhưng nếu phân theo thành phần sơn thì thì chúng được chia ra làm 2 loại là sơn 1 thành phần và sơn 2 thành phần.
Vậy thiết bị nào nào có thể đáp ứng được yêu cầu này? Hầu hết các dòng máy sơn phủ kim loại hiện nay đều có thể đảm nhiệm sơn đa dạng loại khác nhau chính vì vậy mà nó cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như:
- Sơn kim loại cho cửa thép đường vân gỗ
- Sơn chống rỉ bảo vệ cho các loại cầu thang sắt ngoài trời
- Sơn epoxy cho khung nhà thép tiền chế, bồn chứa, tàu biển

 
Máy phun sơn sắt được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề
 

II. Top 3 máy phun sơn phủ kim loại bán chạy năm 2023

1. Máy phun sắt TA-9980

Thiết bị này có một công suất hoạt động ấn tượng, lên đến 4000 w, cho phép nó hoạt động mạnh mẽ trong nhiều giờ liền. Điều này giúp giảm đáng kể thời gian làm việc so với việc sơn bằng tay, thậm chí có thể nhanh hơn lên đến 8 lần.
Sản phẩm này được thiết kế vô cùng chắc chắn, với các bộ phận được làm từ những nguyên vật liệu cực kỳ bền bỉ, đảm bảo sự ổn định và độ bền trong quá trình sử dụng.
Tốc độ phun của máy nhanh chóng, nhờ áp lực phun đạt tới 4000 PSI và lưu lượng sơn lên đến 20 lít mỗi phút, giúp hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Với thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống 2 bánh xe, máy phun sơn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng trong các công trình xây dựng một cách thuận tiện.
Máy phun sắt TA-9980
Thông số kĩ thuật của máy TA-9980:
- Công suất: 4000w
- Điện áp: 250V/ 50Hz
- Lưu lượng: 20 lít/phút
- Áp lực : 4000PSI
- Khả năng đẩy cao: 80m
- Trọng lượng lên đến 50kg

2. Máy phun sơn sắt công nghiệp KDS 980

Đây là thiết bị phun sơn chuyên dụng, có khả năng phun nhiều loại sơn khác nhau như sơn dầu, sơn tường, sơn chống thấm, Epoxy, và sơn kết cấu, và còn nhiều loại khác.
Máy sử dụng công nghệ bơm piton áp lực cao, đạt tới 21,8 MPa và trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 1000 w với lõi đồng 100%. Sản phẩm này đảm bảo mang lại chất lượng phun sơn chuyên nghiệp cho mọi loại sắt thép hay vật liệu kim loại nói chung.
Với khả năng phun sơn đều, độ bám dính tốt và sự ổn định trên nhiều loại bề mặt đặc biệt là kim loại giúp bạn hoàn thiện bề mặt sơn một cách nhanh chóng và đạt được kết quả thẩm mỹ ấn tượng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí nhân công.
Thông số kĩ thuật của máy phun công nghiệp KDS-980:
- Công suất :1000W
- Điện áp :220V-50/60Hz
- Lưu lượng phun :16L/phút
- Áp lực phun :21,8Mpa
- Trọng lượng máy: 30kg
Để tham khảo chi tiết giá của sản phẩm bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

3. Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Điểm qua thông số kĩ thuật quan trọng của máy:
- Điện áp: 220V
- Công suất hoạt động: 4000W
- Áp suất: 23MPa
- Áp suất tối đa: 5L / phút
- Trọng lượng: 40kg
Máy phun này có công suất mạnh mẽ lên đến 4000w và áp suất phun lên đến 5 lít mỗi phút, giúp quá trình hoàn thiện công trình nhanh chóng và đạt được kết quả đẹp hơn.
Bằng cách sử dụng thiết bị Yamafuji GTB-1095, bạn có thể tận dụng sơn một cách tối ưu, giảm thiểu chi phí, tiết kiệm tiền thuê lao động và hạn chế lãng phí nguyên liệu bị rơi xuống đất.
Mua máy phun sơn tại Hải Minh để đảm bảo chất lượng
 
Thiết bị này có khả năng phun nhiều loại sơn khác nhau, bao gồm sơn dầu, sơn nước, sơn chống cháy và cả các loại sơn đặc.
Mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm nổi bật nhất định để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng nhìn chung, nếu bạn cần phun sơn phủ kim loại thì đây là những dòng máy mà chúng ta nên cân nhắc hiện nay.
Và để có thể sở hữu cho mình những dòng máy chất lượng thì đừng quên liên hệ với những đơn vị cung cấp uy tín để được đảm bảo tốt nhất.
Nếu bạn chưa thực sự tìm được đơn vị nào phù hợp thì có thể gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh – đơn vị số 1 tại Việt Nam với 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam sẵn sàng tư vấn hỗ trợ và giải đáp cho bạn.
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo