Top 3 máy phun sơn xây dựng bán chạy nhất đầu năm 2023



Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao buộc con người ta phải nghiên cứu ra những dòng máy trang thiết bị mới đáp ứng yêu cầu công việc và phục vụ tốt cho đời sống con người. Trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, máy móc thay thế sức lao động đặc biệt là công việc thi công sơn tại các công trình.


Bởi lợi ích của thiết bị này đem lại lớn không chỉ giúp giải phóng sức lao động mà nó còn giúp cho việc hoàn thiện công trình được nhanh chóng hơn, tính thẩm mỹ tốt hơn và hiệu quả kinh tế vượt trội. Dưới đây là bảng thống kê top 3 máy phun sơn xây dựng bán chạy nhất đầu năm 2023
 
Top-3-may-phun-son-xay-dung-ban-chay-nhat-dau-nam-2023

1.  Giới thiệu khái quát máy phun sơn xây dựng

Máy phun sơn xây dựng là thiết bị chuyên dùng để phun sơn sử dụng phổ biến tại công trình xây dựng. Những dòng máy này thường có kích thước lớn, trọng lượng nặng hoạt động với công suất phun sơn mạnh mẽ.

Những dòng máy chuyên dùng để thi công sơn này thường sử dụng được cho nhiều dòng sơn khác nhau, sở hữu công nghệ tiên tiến nên khả năng làm việc cũng như chất lượng phun sơn được đánh giá là vượt trội hơn hẳn những dòng máy thông thường.

Tuy nhiên so với những dòng may phun son cầm tay hay phun sơn mini thì thiết bị này có giá thành cao hơn. Ngược lại vai trò cũng như tính năng làm việc của máy vô cùng tốt, có khả năng phun sơn đều đẹp, độ bám chắc chắn hơn.
 
Chon-mua-may-phun-son-xay-dung

2. Top 3 máy phun sơn xây dựng bán chạy nhất năm 2023

Máy phun sơn xây dựng Yamafuji PT990
Yamafuji là cái tên không còn xa lạ đối với các chủ đầu tư bởi thương hiệu này chuyên nghiên cứu và cung cấp cho thị trường đa dạng các dòng máy xây dựng, máy gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị văn phòng… Yamafuji PT990 là thiết bị phun sơn được bán chạy nhất trong nữa năm vừa qua.

Là dòng máy cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận trên thân máy được bố trí khoa học tạo nên sự linh hoạt cho người dùng trong quá trình vận hành và sử dụng thiết bị.

Có công suất làm việc lớn, áp suất tối đa là 3600 psi nên dòng máy này cho khả năng phun sơn mạnh mẽ, lượng sơn ra đều mịnh có độ bám dính chắc chắn trên bề mặt. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ đầu tư.

Được Yamafuji lựa chọn loại vật liệu cao cấp nên thiết bị này có độ bền tốt, khả năng chống gỉ sét, ăn mòn cao cho thời gian làm việc lâu dài.
Cau-tao-cua-may-phun-son-Yamafuji-PT990
 

Tham khảo thêm:5 lý do nên mua máy phun sơn cầm tay Nhật Bản


May phun son Motor cảm ứng từ Yamafuji PT-70E
Model tiếp theo cũng đến từ nhà Yamafuji là PT-70E, việc sử dụng motor cảm ứng từ cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài, chịu được áp lực công việc cao. Vì thế nên dòng máy này cho năng suất làm việc mạnh mẽ.

Với vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng, các linh phụ kiện được nghiên cứu khoa học bố trí thông minh trên phần thân máy tạo sự linh hoạt cũng như thao tác dễ dàng cho người sử dụng.

Sở hữu công suất làm việc lên tới 4HP cùng khả năng phun sơn nhanh chóng, lực phun đều giúp tiết kiệm thời gian làm việc, đem tới hiệu quả cũng như tiết kiệm được chi phí nhân công cho chủ đầu tư.
 


Máy phun sơn HM-1295
HM-1295 là dòng máy thứ ba được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua, bởi mang trong mình nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác hiện nay trên thị trường.

Thiết bị này được xem là dòng máy đa năng, sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, nó có thể thể phun được các dòng sơn như bột trét, sơn gốc…

Có công suất làm việc lên tới 4500W nên khả năng phun sơn của HM-1295 vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo chất lượng sơn phun ra đều đẹp, độ bám tốt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với tốc độ làm việc nhanh chóng, thiết bị này có thể phủ sơn bề mặt rộng lớn trong thời gian ngắn, tăng tốc độ làm việc gấp nhiều lần so với phương pháp thi công sơn thủ công.


3. Địa chỉ mua máy phun sơn xây dựng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy xây dựng đặc biệt là thiết bị phun sơn xây dựng. Cơ sở phân phối uy tín cũng góp phần quyết định tới chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ chứng từ rõ ràng.

Siêu thị Hải Minh với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy xây dựng, nơi đây đã đem ra thị trường hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng và trở thành bạn hàng đáng tin cậy.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển giờ đây Hải Minh đã có mặt tại 8 tỉnh thành phố trên cả nước cũng hệ sinh thái rộng lớn từ website, fanpage, facebook, youtube… quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm để chọn mua những thiết bị phù hợp nhất.

Tại Hà Nội, Siêu thị Hải Minh có chi nhánh tại số 1 ngõ 495, đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân. Nơi đây có đầy đủ các model máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Với phương châm lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm niềm vui nên Hải Minh Hà Nội luôn có những chính sách bán hàng giúp người mua hàng hứng thú.
 
Dat-hang-qua-hotline-Sieuthihaiminh_vn


Với những thông tin mà chúng tôi đem tới qua bài viết trên, hi vọng quý khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm hay trong việc chon mua các dòng máy phun sơn.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo