Top 3 Model Máy Đếm Tiền Xiudun Công Nghệ Mới Nhất 2023


Hiện nay, máy đếm tiền Xiudun rất được các ngân hàng, siêu thị, doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Được sản xuất bởi thương hiệu Xiudun đến từ Canada nổi tiếng, áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến, máy phủ sóng không chỉ ở châu  u mà còn lan sang cả châu Á, trong đó có Việt Nam. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 model máy đếm tiền Xiudun hiện đại nhất 2023.

Top 3 Model Máy Đếm Tiền Xiudun Công Nghệ Mới Nhất 2023

1. Máy đếm tiền Xiudun 8228 

Với mức giá hơn 7 triệu đồng, là một trong những model được người dùng tìm kiếm nhiều nhất bởi những đặc điểm nổi bật sau:
- Đếm tiền nhanh chóng và chính xác: máy có tốc độ đếm lên tới 1200 tờ/phút và được trang bị công nghệ 4D, giúp đếm tiền nhanh và chính xác hơn.
- Phát hiện tiền giả đa chiều: Máy được trang bị cảm biến chống giả mạnh mẽ cùng với công nghệ mắt màu siêu sáng, giúp phát hiện tiền giả đa chiều dễ dàng.
- Hiển thị thông tin màn hình LCD lớn: máy có màn hình kỹ thuật số hiển thị to và rõ nét, giúp người dùng có thể dễ dàng xem thông tin như: mệnh giá, số lượng và tổng giá trị tiền.
- Thiết kế nhỏ gọn: Kích thước của máy là 557x320x220 mm và trọng lượng là 8,8 kg, giúp tiết kiệm không gian và dễ di chuyển.
- Hỗ trợ đếm nhiều loại tiền tệ trên thị trường và xác định mệnh giá tự động.

 
Máy đếm tiền Xiudun 8228

2. Máy đếm tiền Xiudun 9229

Có mức giá tương đương với máy đếm tiền Xiudun 8228, song công nghệ của dòng máy này cũng được trang bị hiện đại không kém.
- Tính năng phát hiện tiền giả: Máy phát hiện tiền giả thông qua cảm biến UV và MG. Cảm biến UV sẽ kiểm tra các đặc tính phản quang của tiền giấy, trong khi cảm biến MG sẽ kiểm tra các đặc tính của tiền như: kim loại, độ dày, kích thước. Khi phát hiện tiền giả, máy sẽ dừng lại và cảnh báo cho người dùng biết.
- Tốc độ đếm của máy nhanh và chính xác, máy có thể đếm được 1000 - 1200 tờ/phút, giúp tiết kiệm thời gian và năng suất làm việc.
- Một điểm khác của máy Xiudun 9229 là được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng với lượng điện năng tiêu thụ chỉ từ 60 đến 90W. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

 
Máy đếm tiền Xiudun 9229

3. Máy đếm tiền Xiudun 2500

Đây là một dòng máy đếm tiền thuộc phân khúc giá tầm trung, tuy nhiên máy cũng hiện đại không kém bởi những ưu điểm vượt trội sau:
- Máy có khả năng phát hiện tiền giả với độ chính xác. Sử dụng công nghệ phát hiện tiền giả đa lớp, máy có thể phát hiện được các loại tiền giả sản xuất tinh vi với nhiều cách thức khác nhau.
- Khả năng đếm nhiều loại tiền trong một lúc và có tính năng phân loại
- Máy  Xiudun có thể hoạt động ở chế độ tự động và đếm các loại tiền có độ chính xác cao 
- Máy còn có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và bảo trì với các nút bấm và màn hình hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, máy cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 
Máy đếm tiền Xiudun 2500

Nên mua máy đếm tiền Xiudun ở đâu uy tín?

Không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ mua máy đếm tiền Xiudun nhưng mua ở đâu chất lượng mới là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy bạn hãy tham khảo các model máy Xiudun tại Siêu thị Hải Minh
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hải Minh chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các dòng máy Xiudun chính hãng cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn quốc. 
Với phương châm “Uy tín - Tận tình - Trách nhiệm” được đặt lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng nỗ lực đem lại những trang thiết bị, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khách hàng hoàn toàn tin tưởng và tin dùng trong suốt nhiều năm qua.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

 
mua máy đếm tiền chính hãng tại Siêu thị Hải Minh
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách có thêm các lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn miễn phí thêm về các sản phẩm khác, quý khách hãy liên  hệ ngay với chúng tôi qua Hotline chi nhánh gần nhất nhé!

 
Thông tin khác
Công dụng máy seal màng
Công dụng máy seal màng
16/05/2023

Seal màng nhôm là công đoạn thường thấy trong quá trình đóng gói chai, lọ hàng hóa. Mời bạn cùng Hải Minh tìm hiểu cách thức hoạt động cũng như công dụng của một máy đóng màng seal chuyên dụng.

Xem tiếp

Có Nên Mua Máy Phát Điện Chạy Dầu Sử Dụng Cho Gia Đình?
Có Nên Mua Máy Phát Điện Chạy Dầu Sử Dụng Cho Gia Đình?
04/04/2023

Các gia đình thường được khuyên sử dụng các dòng máy phát chạy xăng có nhiều ưu điểm phù hợp (về giá thành, kích thước, độ ồn, …). Còn đối với may phat dien chạy dầu có nên sử dụng cho gia đình không? Hãy cùng Siêu thị Hải Minh phân tích, đánh giá dòng sản phẩm này bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Phát Điện Đang Chạy Tự Tắt Thì Phải Làm Sao?
Máy Phát Điện Đang Chạy Tự Tắt Thì Phải Làm Sao?
30/03/2023

Khi sử dụng máy phát điện, người dùng có thể gặp phải một số lỗi mà nếu không nắm rõ được cách xử lý kịp thời thì có thể gây ra những hậu quả khó lường. Trong bài biết này, Sieuthihaiminh.vn sẽ giải thích hiện tượng tại sao máy phát điện đang chạy tự tắt và cách khắc phục an toàn - hiệu quả nhất. 

Xem tiếp

Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Bộ Chế Hòa Khí Máy Cưa Xích
Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Bộ Chế Hòa Khí Máy Cưa Xích
14/03/2023

Bộ chế hòa khí máy cưa xích là bộ phận cực kỳ quan trọng trong hoạt động của máy. Đâu là dấu hiệu nhận biết bộ chế hòa khí của bạn đang gặp vấn đề và cách điều chỉnh thế nào? Cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo