Top 4 Máy Phun Sơn Giá Rẻ Chưa Tới 2 Triệu Nên Mua 2022


Máy phun sơn hay súng phun sơn là thiết bị quan trọng trong công nghiệp xây dựng, các công việc thủ công mỹ nghệ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Đầu tư một chiếc máy phun sơn chất lượng tốn một khoản chi phí không nhỏ. Chính vì vậy việc mua súng phun sơn với mức giá thấp mà vẫn đảm bảo hoàn thành tốt công nghiệp là nhu cầu nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn chưa biết mua loại thiết bị nào phù hợp với công việc  của mình thì hãy tham khảo ngay TOP 4 máy phun sơn giá rẻ chưa tới 2 triệu nên mua 2022 dưới đây!

máy phun sơn giá rẻ

1. Kinh nghiệm chọn mua súng phun sơn giá rẻ cực chất lượng

a. Xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình

Sai lầm lớn nhất của người dùng là không xác định rõ mục đích sử dụng máy của mình là gì để lựa chọn máy có chức năng phù hợp. Hiện nay trên thị trường đó đa dạng các dòng sản phẩm như: máy phun sơn nước, máy phun sơn pu, máy phun sơn bột bả trét tường, bột chống cháy, … Ngoài ra, về thiết kế và kiểu dáng có súng phun sơn cầm tay, máy phun sơn công nghiệp,  máy phun sơn bằng điện hoặc bằng pin. Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một dòng thiết bị phù hợp. Tránh mua máy không phục vụ được yêu cầu công nghiệp dẫn tới tiền mất tật mang.
Một điều người mua phải lưu ý: Máy phun sơn không giống với các thiết bị điện khác, một khi sử dụng sẽ khó vệ sinh máy về như mới nên khó có thể đổi trả với nhà sản xuất. 

 
máy phun sơn cầm tay

b. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Một  thương hiệu lâu năm, có chỗ đứng trên thị trường thì chắc hẳn máy giá trị cao hay giá trị thấp vẫn sẽ được đảm bảo về chất lượng, cũng như các dịch vụ đi kèm khác. Một số thương hiệu tốt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay có thể kể đến: súng phun sơn Yamafuji, máy phun sơn X2000, máy phun sơn Total, …

c. Địa chỉ mua hàng chính hãng, dịch vụ tốt

Lựa chọn được thương hiệu tốt không có nghĩa bạn sẽ mua được máy tốt nếu đơn vị bán không cung cấp sản phẩm chính hãng. Thêm vào đó, các chính sách bán hàng và bảo hành cũng rất quan trọng với người dùng. 
Một ví dụ điển hình về nhà phân phối máy phun sơn toàn  quốc: Siêu thị Hải Minh. 
Khi mua máy phun sơn tại Hải Minh, bạn sẽ được hưởng các chính sách và dịch vụ tuyệt vời;
- Đa dạng mẫu mã, sản phẩm chính hãng có giấy tờ đầy đủ với mức giá cạnh tranh, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng
- Tư vấn mua hàng miễn phí, giao hàng tận nơi
- Có đến 8 trung tâm bảo hành và hỗ trợ người dùng trải từ Bắc vào Nam
- Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào
- Luôn luôn lắng nghe, giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng

 
địa chỉ mua máy phun sơn giá rẻ uy tín

d. Kiểm tra khả năng hoạt động của máy

Khi tìm được thiết bị vừa ý mình, quý khách hàng cần phải kiểm tra kỹ lại khả năng hoạt động của máy: công suất, dung tích bình, béc phun sơn, chất liệu và thiết kế máy sử dụng có thoải mái hay không, … 

Với kinh nghiệm trên, quý khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình dòng máy phun sơn giá rẻ chất lượng tốt. 

2. Top 4 máy phun sơn chưa tới 2 triệu nên mua 2022

a. Máy phun sơn điện cầm tay Yamafuji JH-09

Yamafuji JH-09 là máy phun sơn cầm tay chạy điện được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, công trình xây dựng, trang trí nội thất, ... nhờ thiết kế gọn nhẹ và khả năng làm việc tốt. Được làm từ chất liệu cao cấp, trọng lượng chỉ 1,8kg, người sử dụng cầm rất chắc tay, dễ dàng điều khiển, vận hành máy trong thời gian dài. JH-09 có dung tích bình chứa sơn lên tới 1000ml giúp sử dụng thoải mái mà không cần thêm sơn thường xuyên. Máy có công suất động cơ 600W, tốc độ không tải 32000 vòng/phút cho khả năng phun mạnh mẽ, sơn phân bổ đều, đẹp, mịn trên các bề mặt của vật phun.
 
Máy phun sơn điện cầm tay Yamafuji JH-09

Thông số kỹ thuật:
- Thương hiệu: Yamafuji (công nghệ Nhật Bản, sx tại Trung Quốc)
- Model: JH-09
- Công suất: 600W
- Tốc độ không tải: 32000 RPM
- Áp lực phun: 1-3MPa
- Dung tích bình chứa: 1000ml
- Đường kính của vòi phun: 2,5mm
- Lưu lượng tối đa: 800cc/phút
- Trọng lượng: 1.8kg
 Máy phun sơn điện cầm tay Yamafuji JH-09 hiện có giá 980.000 VNĐ tại Siêu thị Hải Minh

b. Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF130

Máy phun sơn giá rẻ Yamafuji YF130 chạy bằng điện cũng là một sản phẩm có chi phí thấp được ưa chuộng hiện nay. Với kích thước nhỏ chỉ 28 * 18 * 20 cm, trọng lượng rơi vào khoảng 1,7kg có thể thấy rằng YF 130 rất nhỏ nhẹ, đáp ứng được các công việc yêu cầu độ tỉ mỉ và thẩm mỹ cao. Chiều dài dây điện lên đến 2m giúp người thợ có thể hoạt động trong phạm vi rộng. Máy được làm từ chất liệu chắc chắn, tay cầm có khả năng chống trơn trượt, cầm nắm chắc tay.
 
Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF130

Thông số kỹ thuật:
- Model: YF 130
- Thương hiệu: Yamafuji
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 400W
- Dung tích bình chứa: 800ml
- Đường kính vòi phun: 1.0 - 2.6mm
- Kích thước thùng đựng: 28 * 18 * 20 cm
- Trọng lượng: 1.7kg
- Chiều dài dây điện: 2m

c. Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF150

Yamafuji YF 150 hiện là dòng máy phun sơn giá rẻ bán chạy. Thiết kế đơn giản, tiện lợi là điểm công của dòng máy này, phù hợp để sử dụng cá nhân, trong gia đình và các công trình xây dựng. YF 150 có núm điều chỉnh lưu lượng phun, người dùng có thể hoàn toàn điều chỉnh theo ý muốn của mình một cách dễ dàng. Đây là thiết bị chạy điện có dây điện tài 2m, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết pin hay giới hạn về không gian làm việc. 
 
Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF150

Thông số kỹ thuật:
- Model: YF 150
- Thương hiệu: Yamafuji
- Điện áp:220V
- Công suất: 550W
- Dung tích bình chứa sơn: 800ml
- Đường kính vòi: 1,8-2,6mm
- Chiều dài dây: 2m
- Kích thước gói bên ngoài: 28 * 18 * 20 cm

d. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji JH-09Z

Cuối cùng là sản phẩm máy phun sơn chạy pin. Đây là dòng súng phun sơn mini được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có chất lượng tốt, độ bền cao. Công suất hoạt động của máy lên tới 800W, áp lực phun 1-3mpa và bình chứa có dung tích 1 lít giúp JH-09Z có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và cực kỳ ổn định, êm ái. Đi kèm với máy là 2 pin kèm sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng ở bất kỳ đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện. 
 
Máy phun sơn chạy điện Yamafuji JH-09Z

Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Yamafuji
- Model: JH-09Z
- Công suất: 800W
- Điện áp pin: 21V
- Áp lực phun tối đa: 1-3 MPa
- Đường kính vòi phun: 2.5mm
- Dung tích bình chứa: 1000ml

Trên đây là TOP 4 máy phun sơn giá rẻ nên mua 2022 và các kinh nghiệm mua máy phun sơn tốt nhất được tổng hợp bởi siêu thị Hải Minh. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dòng máy trên hãy liên hệ ngay với Hải Minh - nhà phân phối độc quyền và chính hãng các sản phẩm Yamafuji tại Việt Nam. 
Thông tin khác
Hậu Quả Khó Lường Khi Mua Máy Tời Cũ Đã Qua Sử Dụng
Hậu Quả Khó Lường Khi Mua Máy Tời Cũ Đã Qua Sử Dụng
23/04/2024

Bạn đang có nhu cầu mua máy tời cũ tuy nhiên trước khi quyết định mua bạn hãy xem xét những hậu quả khó lường khi mua tời điện cũ ngay sau đây đã nhé.

Xem tiếp

Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo