Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. Máy cưa xích cũng vậy! Ngay dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - cùng theo dõi nhé!

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024

1. Các thương hiệu máy cưa xích Nhật Bản nổi tiếng

a. Honda

Đương nhiên rồi Honda là cái tên không thể bỏ qua. Không chỉ nổi tiếng với ô tô, xe máy, máy phát điện, cưa xích Honda cũng rất được ưa chuộng. Thiết hị có độ ổn định cao, cưa cắt an toàn, bền bỉ vượt trội.

b. Makita

Makita là thương hiệu quá nổi tiếng với các thiết bị cầm tay trong đó có máy cưa cây. Máy nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, cưa cắt mạnh mẽ, ổn định, êm ái.  Hãng này cung cấp đa dạng các dòng máy đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Đó là lý do chúng trở nên phổ biến tại nhiều hộ gia đình, xưởng cưa, các đơn vị chăm sóc cảnh quan đô thị….

c. Echo

Đây cũng là một thương hiệu máy cưa xích Nhật Bản đáng để trải nghiệm. Echo chủ yếu cung cấp các dòng máy cưa xăng và điện. Động cơ cho hoạt động mạnh mẽ cho hiệu năng cao, cưa cắt an toàn. Hiện tại dòng máy này được nhiều người khai thác và chế biến gỗ chuyên nghiệp tin dùng. Chúng tôi cũng đã có bài phân tích khá rõ về thương hiệu này - Máy cưa xích Echo có tốt không - Bạn có thể tham khảo thêm.

d. Komatsu

Komatsu hay Komatsu Limited - công ty đa quốc gia đến từ Nhật Bản chuyên các dòng máy phục vụ cho ngành xây dựng, khai thác. Máy cưa xích Komatsu được ưa chuộng bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế thông minh, tiện cho quá trình sử dụng. Máy dễ khởi động, tốc độ vòng quay nhanh cùng hệ thống cao su chống rung giảm xóc là những điểm nổi bật được đánh giá cao ở dòng máy này.  Còn nữa chế độ tự động bơm nhớt cũng tăng thêm nhiều tiện ích cho người dùng.

2. Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024

a. Máy cưa xích Honda CX68S

Máy có vỏ ngoài bằng nhựa, tay cầm thiết kế cầm thoải mái, độ nhám cao cảm giác chắc chắn và dễ điều khiển kiểm soát.
CX68S sở hữu công suất lên đến 4.5kw, lam dài 55cm hỗ trợ cưa cắt mạnh mẽ, xử lý được cả những khúc gỗ lớn.
CX68S sản xuất từ chất liệu cao cấp, độ rắn chắc cao, chống chịu mài mòn tốt từ đó giúp gia tăng tuổi thọ thiết bị.

b. Máy cưa xích Makita DCS7300

Đây cũng là một trong nhưng cái tên rất được ưa chuộng trên thị trường máy cưa xích
Máy sở hữu công suất lên đến 4.2 kW cưa cắt mượt mà, tốc độ hoàn thành nhanh chóng.
Công nghệ AVT giảm rung, giảm chấn động lực giúp cưa cắt chính xác và đỡ mỏi hơn.
Công tắc kết hợp khóa xích tắt - mở thao tác nhanh, tiện lợi.
Máy nặng chỉ khoảng 6kg đi kèm đầy đủ phụ kiện tiện cho quá trình sử dụng.
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024

c. Máy cưa xích chạy xăng Makita ea3201s40b

EA3201S40B là một trong những dòng máy bán chạy của Makita. Máy có công suất lên đến 1350W, lưỡi cưa được gia công tỉ mỉ cung cấp khả năng cưa cắt mượt mà.
Makita EA3201S40B có kiểu dáng gọn nhẹ, thao tác dễ, vỏ ngoài bằng nhựa cách điện kép đảm bảo an toàn.
Trọng lượng không mang lưỡi cắt là 4.5kg, khá nhẹ.

d. Máy cưa xích Echo 525

Echo CS-525 có công suất 2.6kW chuyên phục vụ cho các công việc cưa cắt gỗ nhẹ nhàng. Máy thiết kế gọn gàng, sử dụng linh hoạt. Phần tay cầm bọc cao su hạn chế đau tay khi cưa cắt lâu. Lưỡi cưa xích có độ cứng cao, lam dài 450mm cắt nhanh, mượt, độ ồn thấp.

e. Máy cưa xích chạy xăng KOMATSU G320

KOMATSU ZENOAH G320 sử dụng động cơ xăng 2 thì công suất mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giải quyết các công việc liên quan cưa cắt. Máy có thiết kế thân thiện, vận hành đơn giản dễ dàng. Tính năng bôi trơn lam xích tự động được nhiều người ưa chuộng.

3. Đơn vị cung cấp máy cưa xích Nhật Bản giá tốt

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy cưa xích giá tốt
Việc tìm được một đơn vị cung cấp cưa xích có tâm có tầm luôn là mong mỏi của nhiều người dùng hiện nay. Nếu bạn muốn đặt mua máy cưa chạy xăng Nhật Bản hay các dòng cưa xích khác thì có thể nhanh tay liên hệ ngay cho siêu thị Hải Minh. Với hơn 10 uy tín trong nghề cùng sự tin yêu của khách hàng trong thời gian qua chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất.
Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu xong 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024. Quý khách có thắc mắc gì cứ liên hệ trực tiếp để được giải đáp nhé!
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Bảng Giá Máy Tời Treo Từ Các Thương Hiệu
Bảng Giá Máy Tời Treo Từ Các Thương Hiệu
27/06/2024

Bảng giá máy tời treo chi tiết và rõ ràng từ các thương hiệu uy tín ngay sau đây đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan và đưa ra mức đầu tư hợp lý.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo