Top 5 máy đếm tiền Xinda phát hiện tiền giả tốt nhất 2023


Xinda là một trong những thương hiệu sản xuất máy đếm tiền được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xinda đã đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của phần lớn khách hàng. Nổi bật ở dòng máy đếm và phát hiện tiền giả ứng dụng công nghệ hiện đại có tính cạnh tranh cao so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Dưới đây là top 5 máy đếm tiền Xinda phát hiện tiền giả tốt nhất thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo.
Top 5 máy đếm tiền Xinda phát hiện tiền giả tốt nhất 2023

1. Máy đếm tiền Xinda 2131L

Xinda 2131L là mẫu máy mini có thiết kế dạng đứng cực kỳ nhỏ gọn và bắt mắt. Điểm nổi bật của sản phẩm này là ứng dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại để phát hiện tiền giả một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, máy đếm tiền Xinda 2131L cũng được trang bị đầy đủ các tính năng của một dòng máy cao cấp như: kiểm tiền và phân biệt các loại mệnh giá, chức năng cộng dồn, tách mẻ với tốc độ 1200 tờ/phút, công suất 70W. Khi sử dụng thiết bị này người dùng yên  tâm không lo máy bị lỗi thời bởi các chương trình kiểm giả hiện đại sẽ được cập nhật liên tục thông qua phần mềm nâng cấp có dung lượng lớn lên tới 256MB.
 
máy đếm tiền Xinda 2131L
 

2. Máy đếm tiền XINDA BC-35F

BC-35F là mẫu máy kiểm tiền được thiết kế kiểu dáng nằm có ưu điểm vượt trội về kích thước khay chứa tiền lớn, đếm được số lượng lớn trong cùng một lần đếm, công suất mạnh và có thể hoạt động liên tục nên thường được sử dụng trong các ngân hàng, kho bạc, phòng giao dịch,... Máy đếm tiền Xinda BC-35F có những tính năng chính là: chế độ đếm thông thường, đếm số lượng, đếm tất cả các loại tiền, đếm cộng dồn, phân loại mệnh giá và kiểm tra tiền giả thông qua 16 bộ mắt tím, 34 bộ mắt canh khổ.
 
máy đếm tiền XINDA BC-35F

3. Máy đếm tiền Xinda 2166L

Máy đếm tiền Xinda 2166L nhập khẩu chính hãng tại Siêu thị Hải Minh có những ưu điểm nổi bật:
- Ứng dụng phần mềm kiểm giả mới nhất được cập nhật năm 2023. Xinda 2166L sở hữu hệ thống LED, hệ thống cảm ứng siêu hồng ngoại cực tinh vi kết hợp với DB giúp kiểm giả nhanh và chuẩn xác nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng
- Máy có ổ chứa phần mềm dung lượng lớn lên tới 256MB, bạn có thể nâng cấp phần mềm liên tục để phù hợp với chương trình kiểm giả mới và hệ thống tiền mới đang lưu thông trên thị trường.
- Hệ thống chống bụi dưới bảo vệ sức khỏe cho người dùng, tránh hít phải bụi tiền gây hại

 
máy đếm tiền Xinda 2166L

Xem ngay bảng giá máy đếm tiền Xinda cập nhật mới nhất tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-dem-tien-xinda.html

4. Máy đếm tiền Xinda Tech 9699A

Đây là dòng máy cao cấp được trang bị 2 motor với 3 tốc độ chạy: 1100 tờ/phút,1200 tờ/phút,1600 tờ/phút. Không chỉ động cơ được nâng cấp tốt hơn so với các dòng máy khác trên thị trường, máy đếm kiểm giả Xinda Tech 9699A còn sở hữu hệ thống LED tinh vi: 40 cặp led hồng ngoại cùng 14 led cực tím siêu sáng cải thiện khả năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả nhanh chóng và chính xác.  
 
Máy đếm tiền Xinda Tech 9699A

5. Máy đếm tiền Xinda SUPER BC–38

BC-38 hiện là model máy mới nhất của thương hiệu Xinda có chức năng phát hiện tiền giả. Máy có kiểu dáng nằm với 2 băng tải dài giúp người dùng dễ dàng nhận dạng từng mệnh giá tiền khi đếm. Thiết bị đếm hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần bỏ tiền vào khay và máy tự động đếm, nhận biết mệnh giá, máy tự động dừng khi phát hiện tiền giả, tiền khác loại. Xinda BC-38 có 01 bộ cảm ứng hồng ngoại gồm 10 led nhận biết được tiền giả tuyệt đối. Bên cạnh đó, BC-38 sở hữu 02 cụm mắt phát gồm 16 mắt, 02 cụm mắt thu gồm 16 led, 01 cảm ứng màu sắc 03 màu. Nhờ đó mà máy đếm tiền có thể đo kích thước và phân loại mệnh giá tiền một cách nhanh chóng, chính xác.
 
Máy đếm tiền Xinda SUPER BC–38

Trên đây là 5 mẫu máy đếm có chức năng phát hiện tiền giả hiện đại nhất tới từ nhà Xinda. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất nhé!
Thông tin khác
Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
20/04/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
14/11/2023

Đèn bắt muỗi hiệu quả cao trong việc thu hút và diệt muỗi, côn trùng. An toàn không sử dụng hoá chất, đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo