Top 5 Máy May Bao Bán Chạy Nhất Năm 2024

Có thể bạn đang buôn bán bán gạo, phân bón hoặc xi măng… Nên bạn đang rất cần đến sự hỗ trợ của máy may bao để có thể khâu các bao tải nhanh chóng, không tốn nhiều công sức và nhân lực, hơn nữa còn đem đến hiệu quả cao, là những đường may thẳng tắp, đều và đặc biệt phải chắc và kín như vậy sản phẩm bên trong không dễ bị bung, bụng, rơi ra ngoài.

Top 5 Máy May Bao Bán Chạy Nhất Năm 2022

Với tầm quan trọng của loại máy này như vậy, bạn đã biết nên chọn lựa máy nào cho phù hợp chưa. Vậy để Siêu thị Hải Minh gợi ý cho bạn “Top 5 Máy May Bao Bán Chạy Nhất Năm 2024nhé!

1. Sử dụng máy may bao bì cầm tay mang đến lợi ích gì?

Nói đến máy may bao, chắc hẳn bạn cũng đã biết qua về lợi ích máy mang lại rồi. Có phải nghĩ ngay trong đầu là sử dụng thiết bị này sẽ nhanh hơn việc phải khâu bằng tay, từng mũi từng mũi một không. Câu trả lời hoàn toàn chính xác, nhưng vẫn chưa đủ. Hãy xem ngay những lợi ích mà một chiếc máymay bao bì cầm tay mang đến ở dưới đây:

May được nhiều bao chỉ trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Trước kia, khi chưa có sự xuất hiện của thiết bị may bao thường chúng ta phải tự lấy kim và chỉ để khâu, như vậy rất vả, ngồi khâu đến mức đau tay mờ mắt có khi chẳng xong.

Tiết kiếm được nhiều chi phí không ngờ đến. Với một chiếc thiết bị may bao gạo (tùy loại), sẽ có giá dao động từ 1.000.000đ - 10.000.000đ nếu tính ra chi phí giữa việc thuê thêm nhân công, có phải bạn đã thấy rẻ hơn không. Đặc biệt, với thiết bị chuyên dụng, rất khó để may lỗi, nên đem đến hiệu quả cao.

Máy được ứng dụng đa dạng, có thể may bao để đựng gạo, đựng phân bón, ngô, cám, vải… và khâu được trên nhiều chất liệu khác nhau.

Đảm bảo độ chắc chắn, đã khâu còn lâu mới bung ra được, nên bạn hoàn toàn yên tâm, trừ khi có sự tác động của các vật sắc nhọn mới khiến những đường chỉ đã được khâu bung ra. Do đó, thoải mái cho việc vận chuyển đi khắp tỉnh thành, đất nước hoặc va đập mạnh khi mang vác lên xe.

2. Top 5 Máy May Bao Bán Chạy Nhất Năm 2024

Hải Minh đã tổng hợp được một số dòngmáy may bao hiện đang được bán chạy trên thị trường trong năm 2022, bạn hãy tham khảo dưới đây:

2.1. Máy may bao Yamafuji GK9-2

Đầu tiên, trong danh sách máy bán chạy, làm sao thiếu vắng được Yamafuji GK9-2. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn các dòng may bao khác, nhưng lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Dòng máy với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, công suất 90W, vỏ máy được làm từ chất liệu sắt có rắn chắc và bền bỉ cao. Đặc biệt hơn là được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji, do đó đảm bảo chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE) cùng chính sách bảo hành hấp dẫn như đổi máy mới nếu lỗi, hộ trợ mượn máy khi bảo hành, cung cấp toàn bộ phụ kiện thay thế.

 Máy may bao Yamafuji GK9-2

2.2. Máy may bao Yamafuji GK26-1A

Tiếp đến, Yamafuji GK26-1A được thiết kế khác biệt so với GK9-2, giá thành của máy cũng cao hơn. Bởi dòng máy được thiết dày dặn chắc chắn. Dòng máy sử dụng phù hợp cho nguồn điện 1 pha 220V. Với công suất 90W cùng tối độ khâu1250 mũi / phút, đảm bảo khâu nhanh chóng, đường kim đều tăm tắp. Thiết bị có khả năng may được độ dày từ 0,3-8mm. Và đây cũng là dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji nên cũng được hưởng những chính sách hấp dẫn tương tự Yamafuji GK9-2

Máy may bao Yamafuji GK26-1A

2.3. Máy may bao GK9-500 có bình dầu loại 1

GK9-500 có bình dầu loại 1 đang được bán phổ biến trên thị trường, với thiết kế nhỏ gọn với đặc điểm có đi kèm bình dầu, tiện lợi cho trình sử dụng. Model: GK9-500 không bình dầu. Dòng máy có công suất 190W cùng tốc độ khâu kim 1500-1700 lần kim/phút. Và thiết bị sử dụng nguồn điện dân dụng 1 pha 220V.

Máy may bao GK9-500 có bình dầu loại 1

2.4. Máy may bao Yamafuji GK9-616

 Yamafuji GK9-616 cũng là một trong những dòng máy hiện đang được bán chạy. Với giá thành phải chăng cùng khả năng khâu miệng bao tải nhanh chóng, tiện lợi và hiệu, nên rất được lòng khách hàng. Và thiết bị cũng được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji, đạt tiêu chuẩn CE và có chính sách hấp dẫn. Máy có tốc độ may 1500 - 1700 mũi/phút cùng công suất lớn 210W, như vậy có thể thấy khả năng máy của thiết bị máy rất nhanh. Trọng lượng của máy chỉ có 2,8kg, khá gọn nhẹ tiện lợi cho việc di chuyển đến nhiều vị trí.

Máy may bao Yamafuji GK9-616

2.5 Máy may bao NewLong NP-7A Nhật Bản

Sẽ thật sự thiếu xót nếu như chúng ta bỏ qua dòng máy đến từ đất nước mặt trời mọc - một đất nước đứng đầu về công nghệ và độ bền hiện nay. Toàn bộ 100% các chi tiết máy đều được nhập khẩu từ Nhật Bản từ các linh kiện, chổi than...đã cấu thành nên một chiếc máy bền bỉ và được toàn thế giới công nhận.
Tuy nhiên cũng vì điều này mà chi phí đầu tư cũng không hề rẻ ước tính khoảng 6 triệu đồng mới có thể sở hữu được siêu phẩm này. 

3. Địa chỉ mua máy may bao uy tín dành cho bạn

Muốn mua máy bao bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ trên thị trường, nhưng nếu muốn mua máy may bao của Yamafuji hãy đến ngaySiêu thị Hải Minh. Công ty hiện đang là nhà đại diện độc quyền của Yamafuji, do đó có tư cách nhập khẩu và phân phối rộng rãi các dòng may bao Yamafuji trên khắp thị trường Việt Nam. Với lợi thế là nhà phân phối độc quyền, từ giá thành cho đến sản phẩm, chính sách đều đảm bảo chất lượng và uy tín, nên khi mua tại đây bạn sẽ được hưởng trọn vẹn cả hai chính sách từ phía nhà sản xuất và nhà phân phối. Ngoài cung cấp chính máy may bao Yamafuji, Hải Minh còn cung cấp các loại máy may bao đang được bán phổ biến trên thị trường. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, chắc chắn bạn sẽ tìm được dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu khó chọn lựa, đội ngũ chuyên viên sẽ tận tình hỗ trợ cho bạn ngay.
Sau khi bạn tham khảo 5 máy may bao trên, có thể máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn nhé!. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý tuyệt vời về những dòng máy chất lượng cùng địa chỉ uy tín.

Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo