Top 5 Máy Phun Sơn Tường Chất Lượng Bán Chạy Năm 2023


Trưóc đây khi chưa có các dòng máy phun sơn thì viêc sơn tường thủ công bằng tay đã tốn của người thợ rất nhiều thiều gian đề hoàn thành. Nhưng khi xuất hiện những dòng máy công nghiệp thì công việc này lại trở nên dễ dàng thực hiện với hiệu suất và hiệu quả làm việc tăng lên đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cho công việc của mình thì đừng bỏ qua bài viết này bởi bạn sẽ biết ngay “Top 5 Máy Phun Sơn Tường Chất Lượng Bán Chạy Năm 2023”. Sau đây là chi tiết về 5 sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường!
Top-5-May-Phun-Son-Tuong-Chat-Luong-Ban-Chay-Nam-2023

1. Máy phun sơn chạy điện model YF150

 
- Đây là dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản. Máy được thế kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi nhưng không kém phần mạnh mẽ phù hợp sử dụng sơn tường tại các công trình và các cá nhân.

- Máy thực hiện phun sơn nhanh chóng với công suất động cơ đạt mức 550W ở mức điện áp khác nhau là 110V/220V/240V. Máy có thể phun được với dung tích lên đến 800ml đồng thời có thể điều chỉnh được đường kính phun từ 1.8-2.6mm. Nhờ khả năng điều chỉnh được đường kính vòi phun nên máy có thể phun sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như bề mặt tường sơn.

- Đồng thời máy có chiều dài dây lên đến 2m, máy được làm từ chất liệu chắc chắn nên có độ bền cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF150

2. Máy phun sơn chạy pin model YF180

 
- Dòng máy sử dụng pin này thì tiện lợi hơn các dòng máy khác là không phải trực tiếp kết nối với nguồn điện đảm bảo cho việc phu sơn không bị phiền phức đặc biệt là tại những công trình không sẵn có nguồn điện.

- Pin của máy là loại pin lithium chất lượng cao 18V có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của máy với công suất 120W.

- Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ với 1.8kg nên việc di chuyển máy là hết sức thuận lợi cũng. Bên cạnh đó máy còn được thiết kế với tay cầm êm ái cũng như chống rung và chống trượt giúp cho việc sơn các bề mặt được đẹp hơn.

- Máy cũng có dung tích phun tương đương dòng máy YF150 là 800ml, người sử dụng có thể phun diện tích lớn các bề mặt tường.
 
Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180

3. Máy phun sơn công nghiệp Yamfuji GTB-1095

 
- Đây cũng là một dòng thiết bị phun sơn của Yamafuji nhưng lại là dòng công nghiệp có khả năng phun lượng lớn diện tích, phù hợp cho những nơi có diện tích rộng và phạm vi vượt quá máy phun sơn mà cầm tay có khả năng hoạt động.

- Máy làm việc với công suất cực lớn lên đến 4000W có khả năng phun nhanh chóng lượng sơn với lượng sơn tối đa có thể phun được là 5L mỗi phút với áp lực rất cao là 23Mpa, đảm bảo sơn có khả năng bám trên tường một cách chắc chắn.

- Đồng thời máy còn trang bị thêm dây phun sơn có chiều dài từ 13-15m nên người dùng không bị hạn chế.

- Khung máy được thiết bằng kim loại có độ cứng cáp và bền bỉ nên hạn chế được các tác động từ bên ngoài đến máy cũng như có thể chịu được va chạm tốt.

- Bên cạnh đó khả năng phun được đa dạng các loại sơn cũng là một ưu điểm của máy.
 

 

4. Máy phun sơn cảm ứng từ PT-70E

 
- Đây là một trong những dòng máy hàng đầu cũng đến từ thương hiệu Yamafuji.

- Máy sử dụng điện áp gia đình và có công suất hoạt động ở mức cao lên đến 4HP. Máy có khả năng phun với lượng sơn lên đén 4.5L mỗi phút cũng như cáp lực phun đạt 22.5Mpa nên khả năng bám dính của sơn cũng rất tốt.

- Kích thước đầu phun nhỏ nên lượng sơn phun lên bề mặt tường mịn hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác.

- Đặc biệt hơn là máy có thiết kế rất hiện đại, gọn nhẹ và vô cùng dễ dàng trong việc dịch chuyển từ nơi này đến nơi khác. Trọng lượng của máy chỉ đạt 19kg.
 
Máy phun sơn không chổi than Yamafuji PT-70E

5. Máy phun sơn inox siêu bền PT990

 
- Với các dòng phun sơn công nghiệp thì model này không thể nào không thể nhắc đến khi có khả năng hoạt động với công suất ở mức cao là 4HP đồng thời có áp suất tối đa lên đến 3600 psi. Máy cũng có khả năng phun sơn với lưu lượng cao ở mức 4.5L/P. Chính vì thế mà có khả năng đáp ứng được nhu cầu phun sơn với diện tích lớn hơn các dòng máy thông thường.

- Máy được chứng nhận đạt chuẩn CE với nhiều ưu điểm vượt trội như chiều dài ống dẫn sơn lên đến 10m giúp người sử dụng có thể phun sơn không hạn chế tại nhiều nơi có phạm vi rộng. Đồng thời thiết kế của máy được làm băng inox không gỉ nên có độ bền cao hơn hẳn những dòng máy thông thường,

- Bên có máy có trọng lượng chỉ 36kg nên rất dễ dàng trong việc di chuyển.
 
phun-son-Yamafuji-PT-990

Nếu bạn đang tìm một nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam cung cấp những dòng máy này thì hãy liên hệ trực tiếp đến hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh để lựa chọn những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đảm bảo phục vụ đúng cho nhu cầu của bản thân mình cũng như chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc sử dụng cũng như bảo hành và bảo trì sản phẩm. Hãy gọi ngay đến số Hotline của công ty để có thêm nhiều thông tin nhé!
Thông tin khác
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo