Top 6 Máy Hút Bụi Cầm Tay Được Review Tốt Nhất Năm 2019

Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay đã kéo theo khá nhiều nhu cầu đời sống được nâng lên nên các thiết bị vệ sinh như máy hút bụi cũng ngày càng trở nên gần gũi hơn.
Đây là một trong số các công cụ được đông đảo chị em nội sợ săn lùng hiện nay bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích điển hình là tiết kiệm thời gian, chi phí.
Việc chọn mua hay sở hữu một dòng máy hút bụi tốt không phải là ai cũng có thể biết được, đặc biệt tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường. Với những chị em không am hiểu về máy móc thì chúng ta nên hãy tham khảo những bài viết review về sản phẩm từ những người đã từng sử dụng. Và sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn “Top6 Máy Hút Bụi Cầm TayĐược Review Tốt Nhất Năm 2019” cùng theo dõi nhé!

 
TOP 6 MÁY HÚT BỤI CẦM TAY ĐƯỢC REVIEW TỐT NHẤT NĂM 2019

Top 6 máy hút bụi cầm tay mini tốt nhất hiện nay

1. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6404 – Dòng cao cấp

Đứng vị trí đầu tiên đó là máy hút bụi cầm tay của hãng Philips, đây là loại máy cao cấp nhất hiện nay nhờ thiết kế 3 trong 1.
Kiểu dáng tinh tế và sang trọng nhờ màu xanh ngọc chủ đạo. Cấu tạo gồm 1 ngăn đựng bụi 0,6 lít, 1 ngăn chứa nước sạch 0,2 lít. Công nghệ máy sử dụng PowerCyclone và TriActive Turbo hiện đại nên hút bụi bẩn và lau sạch sàn với hiệu suất cực cao. Bạn có thể yên tâm mà vệ sinh mọi bề mặt sàn điển hình như gỗ, thảm, các loại lông vật nuôi hoặc phấn hoa.
>>> Nên tham khảo thêm: Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Phù Hợp Với Nhu Cầu
                                              Mua Máy Hút Bụi Cần Phải Biết Đến Điều Này?
​Dòng máy này không dây và sử dụng Pin sạc Lion 18V, có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian 40 phút. Khi dùng có thể tháo rời cầm tay của máy để hút bụi trên cao hoặc ngóc ngách khó tiếp cận.
Vì đây là loại cao cấp nên có mức giá thành cũng tương đối cao khoảng 5.559.000 đ.

 
Máy hút bụi cầm tay Philips FC6404 – Dòng cao cấp

2. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168 – Khuyên dùng

Một dòng máy nữa cũng đến từ hãng Philips đó là FC6168 đây cũng là model đáng cân nhắc khi mua tại thời điểm hiện nay. Dòng máy này được thiết kế khá nhỏ gọn và tích hợp chức năng 2 trong 1 nghĩa là vừa thực hiện hút bụi và vừa có thể lau nhà.
Có thể dùng máy để hút bụi trên sàn gỗ, thảm hoặc lau chùi sàn cứng bằng cách lắp thêm ngăn chứa nước. Có khả năng hút bụi và làm sạch nhà chỉ trong vài phút nhờ công nghệ PowerCyclone tiên tiến.
Đầu hút thế hệ mới TriActive Turbo kết hợp với bàn chải được gắn động cơ giúp hút các bụi bẩn như lông thú cưng, bụi hoa trên thảm trải sàn hoặc ghế hay đệm.
Đây là một trong số các model máy hút bụi cầm taydạng không dây và không kèm theo túi bụi, lượng bụi thu được sẽ đổ trực tiếp 1 lần từ ngăn chứa bụi. Công nghệ nghệ Pin Lithium Ion 18V giúp máy làm việc liên tục trong khoảng 40 phút.
Mức giá của dòng máy này cũng hơi cao so với các máy thông thường tại Hải Minh đang ban với giá khoảng 4.079.000 đ bạn có thể tham khảo.

 
Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168 – Khuyên dùng

3. Máy hút bụi cầm tay 2 chiều Vacuum Cleaner J-K8 – Giá rẻ

Bạn cần một chiếc máy cỡ nhỏ và giá cũng rẻ thì nên tham khảo Vacuum Cleaner J-K8 đây là loại máy lâu đời nhất trên thế giới được thiết kế khá hiện đại và sang trọng.
Máy chỉ 2,5 kg và gọn gàng chắc chắn đảm bảo an toàn khi thực hiện hút bụi. Công suất hoạt động 1000W nên Cleaner JK-8 hút bụi nhanh chóng chỉ trong vài phút.
Dòng máy này đặc biệt ở chỗ được tích hợp hai tính năng ưu việt đó là hút và thổi bụi nhờ đầu hút sàn, khe và thổi tại khó khăn nhất như góc tủ, laptop, khe máy tính, góc gầm bàn, thảm hay salon.
Dung tích chứa bụi 2 lít, lớn hơn so với 2 dòng máy trên nên tiện lợi vì không phải đổ nhiều lần. Dòng máy này có mức giá vô cùng rẻ khoảng 3.150.000 đ sẽ là thiết bị cầm tay không nên bỏ qua với mọi gia đình.

 
Máy hút bụi cầm tay 2 chiều Vacuum Cleaner J-K8 – Giá rẻ

4. Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

Tiếp theo đó là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux, khác với máy hút bụi truyền thống thì máy này nhỏ gọn. Thiết kế tay cầm dài, chắc chắn di chuyển linh hoạt đến các ngóc ngách.
Dung tích chứa bụi của máy vào khoảng 0,5 lít và công suất hoạt động 37,8 W đảm bảo có thể hút sạch bụi bẩn chỉ vài tích tắc. Máy sử dụng Pin Lithium Turbopower nên thời gian hoạt động lên đến 48 phút.
Cấu tạo đầu hút 2 trong 1 thông minh tháo rời thay đổi theo nhu cầu của mình. Đây là dạng máy cầm tay không dây và có thể xoay 360 độ cơ động trong việc di chuyển mà không bị vướng.
Hộc chứa bụi làm bằng trong suốt kết hợp hệ thống đèn LED sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ lọc bụi HEPA tiên tiến lọc được đến 99,99% - một trong số các bộ lọc tiên tiến hiện nay. Bên cạnh đó còn có hai chế độ cài đặt tốc độ thông minh Normal và Booster, độ ồn dưới 79dB.
Mức giá của sản phẩm này vào khoảng 3.849.000đ trên nhiều sàn thương mại điện tử hay tại Hải Minh.

 
Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

5. Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C - Thiết kế đẹp

Dòng may hut bui thứ 5 đó là Shimono SVC1016-C công suất 100W không quá cao kết hợp dòng điện 12V nhưng vẫn đảm lực hút ổn định để vệ sinh mọi vị trí trên xe đảm bảo không khí trong xe thoáng mát và tươi mới.
Máy sử dụng bộ lọc HEPA, lọc sạch bụi bẩn cứng tạo không gian thoáng rộng bên trong xe, bạn có thể sạc máy hút bụi ngay trên xe hơi mà không bị gián đoạn làm việc.
Máy cũng có đèn Led có thể vừa rọi vừa hút bụi bẩn tại các ngách trong xe mà không cần đèn pin hỗ trợ.

 
Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C - Thiết kế đẹp

6. Máy hút bụi cầm tay Greenhome GHA 102

Một dòng máy sở hữu công suất mạnh mẽ 650W đó là GHA 102 vừa hút bụi tại bề mặt sàn, salon hay bàn, ghế,…vừa tháo rời để hút vị trí nhỏ hẹp, cầu thang hay bàn phím máy tính,…
Thiết kế thông minh và lắp ráp đơn giản và sử dụng chúng như một chiếc máy hút bụi chân không cầm tay hay máy hút bụi dạng cây. Cán và tay cầm inox bền, chắc chắn chịu lực cao, ít bị biến dạng nếu bị va đập mạnh.
Bộ lọc HEPA hút hạt bụi có kích thước rất nhỏ loại bỏ hoàn toàn chất dị ứng cho da bạn tạo môi trường sống trong lành.
Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi cầm tay thì Greenhome GHA 102 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo chỉ 658.000 ₫.

 
Máy hút bụi cầm tay Greenhome GHA 102

 
Trên đây chính là top 6 các dòng máy hút bụi cầm tay được đông đảo người dùng tin dùng và có những phải hồi tích cực khi sử dụng. Nếu bạn đang cần chọn cho mình một thiết bị phục vụ gia đình thì hãy cân nhắc và lựa chọn nhé.
Hoặc bạn cần tư vấn thêm hay muốn tham khảo các dòng máy móc khác nữa thì có thể liên hệ tới hotline: 024.3221.6365. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các thiết bị văn phòng, ngân hàng, thiết bị giáo dục điển hình máy chấm công, máy đếm tiền, máy soi tiền, máy chiếu Hà Nội, máy xây dựng..Truy cập Sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết.
Thông tin khác
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
29/03/2024

“Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?” Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn các dòng máy hàn miệng túi có mức chi phí phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ nhé.

Xem tiếp

Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
29/03/2024

Máy hàn túi là một trong số những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho quá trình đóng gói sản phẩm hiện nay - khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp.

Xem tiếp

Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo