Top máy cắt sắt bàn được sử dụng phổ biến nhất năm 2020

Trên thị trường hiện có 2 dòng máy cắt sắt chính là dạng cầm tay tiện lợi sử dụng và dạng để bàn cố định tại 1 chỗ. Dạng máy cắt sắt để bàn sở hữu thiết kế lớn hơn dòng máy cầm tay nhưng khả năng cắt được nhiều vật liệu với kích thước lớn lại là thế mạnh của dòng sản phẩm này. 
Để đảm bảo hiệu quả công việc luôn ở mức tốt nhất, bạn có thể tham khảo Top máy cắt sắt bàn được sử dụng phổ biến nhất năm 2020. Đây đều là những sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn. 
Top máy cắt sắt bàn được sử dụng phổ biến nhất năm 2020

Dòng máy cắt sắt để bàn được khách hàng ưa chuộng trong năm 2020

1. Máy cắt sắt bàn Bosch GCO 220 

Bosch GCO 220 là dòng máy cắt sắt của thương hiệu Bosch với thiết kế dạng để bàn đảm bảo chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.  Do vậy mà dòng máy cắt sắt này luôn được những người công nhân trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng nhà xưởng sử dụng rộng rãi. 
Ưu điểm đầu tiên mà bạn nhận thấy là ở thiết kế hiện đại và luôn hướng tới tiện ích cho người sử dụng. Các bộ phận trong máy được thiết kế chắc chắn và luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và tuổi thọ bền lâu cho thiết bị. Thiết kế tay cầm bên trên được bọc vỏ nhựa có độ ma sát lớn, chân đế bên dưới được bọc cao su chống trơn trượt nên sẽ giúp cho thiết bị giảm thiểu được tình trạng rung lắc khi hoạt động.
Được trang bị động cơ mô tơ chổi than có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2200W, tốc độ không tải khoảng 3.800 vòng/phút kết hợp với lưỡi cắt sắc bén đem đến khả năng cắt sắt, thép nhanh giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Bàn cắt và vành chắn bảo vệ đều được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ chịu lực cho khả năng chống chịu va đập và biến dạng cao.
Động cơ mô tơ cao cấp nên đảm bảo cho thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ và tuổi thọ cao. Với cơ chế cắt liên tục, bạn chỉ cần bấm công tắc 1 lần duy nhất là máy có thể thực hiện chức năng cắt liên tục, sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo máy bị hỏng hóc, gặp trục trặc. 
 
Máy cắt sắt bàn Bosch GCO 220 hoạt động hiệu quả.jpg
 

2. Máy cắt sắt để bàn Makita 2414NB

Makita 2414NB cũng là dòng máy được chú trọng cả về thiết kế lẫn chức năng của máy. Dòng máy sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, các bộ phận được liên kết thành một khối thống nhất. Trong đó, vỏ máy sử dụng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực tốt nên đảm bảo độ bền của sản phẩm được lâu dài. Hệ thống tay cầm được bọc bên ngoài bởi một lớp cao su nhám nhằm tạo độ êm ái và hạn chế trơn trượt khi cầm nắm để thao tác.
Makita 2414NB sở hữu công suất hoạt động tương đối khoảng 2000W cùng tốc độ không tải 3800 vòng/phút giúp máy có thể cắt được nhanh chóng nhiều loại sắt thép. Động cơ nhập khẩu cao cấp nên cho phép máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

3.Máy cắt sắt để bàn Power P6355

Power P6355 là dòng máy cắt sắt bàn chuyên dụng với khả năng cắt được nhiều kim loại như: sắt, thép, nhôm,...tại nhiều công trình xây dựng và các xưởng sản xuất. Đây là dòng máy có xuất xứ từ Thái Lan được trang bị công suất hoạt động khoảng 2000W kết hợp cùng tốc độ không tải 3800 vòng/phút,  đĩa cắt sắc bén để giúp cắt nhanh các vật liệu. 
Kiểu dáng dạng bàn cứng cáp với phần chân đế dày, được bọc cao su giúp máy đứng vững chắn trên mọi bề mặt.  Quanh đĩa được thiết kế có phần vành bảo vệ tích hợp quanh đĩa cắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình cắt vật liệu. Công tắc của máy được tích hợp ngay bên dưới tay cầm rất tiện lợi để bạn thao tác. Phần tay cầm có bọc bên ngoài bởi một lớp cao su có nhám giúp tăng tính ma sát và hạn chế trơn trượt, nhất là người sử dụng ra  mồ hôi tay.
Máy cắt sắt để bàn Makita 2414NB hoạt động hiệu quả
Máy có trọng lượng không quá nặng chỉ khoảng 14kg, không chiếm nhiều không gian cất giữ và thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Mô tơ sử dụng dây đồng với đặc tính bền và chịu được nhiệt độ cao, hạn chế được tình trạng rung khi chạy trong một thời gian dài liên tục.

Mua máy cắt sắt để bàn chính hãng

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, có khả năng cắt được nhiều loại vật liệu lớn, dòng mags cắt sắt để bàn ngày càng được người sử dụng lựa chọn trong nhiều dòng máy cắt sắt. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm máy cắt sắt có thể tham khảo và lựa chọn Siêu thị Hải Minh để mua hàng. 
Mua máy cắt sắt để bàn tại hải minh
Hải Minh tự hào là đơn vị bán hàng uy tín khi đảm bảo mang đến đa dạng dòng máy móc, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Nổi bật trong dòng máy phục vụ ngành công nghiệp, cơ khí thì có thể kể đến 1 số dòng máy như: máy cắt plasma, máy cắt ống, máy cắt sắt,..đều  là hàng chính hãng, giá thành phải chăng. 
 
Thông tin khác
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
23/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
23/04/2024

Bạn đang tìm kiếm máy khâu bao cũ với mong muốn sở hữu thiết bị phù hợp với túi tiền nhưng thực tế còn rất nhiều rủi ro mà bạn phải đối mặt khi lựa chọn chúng.

Xem tiếp

Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
23/04/2024

Nếu bạn đang đắn đo về chi phí của đầu tư tời 1 tấn không chỉ của 1 thương hiệu mà nhiều thương hiệu nữa thì ngay sau đây sẽ là bài viết tổng hợp giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu để bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.

Xem tiếp

Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
23/04/2024

Hiện tại máy ép túi liên tục khá đa dạng để lựa chọn đúng dòng máy thì sau đây Hải Minh xin gửi đến bạn cách phân loại máy hàn túi liên tục để bạn có thể cân nhắc đầu tư.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo