Xếp hạng độ hot của máy phun sơn công nghiệp Yamafuji tháng 11/2023

Sự ra đời của thiết bị phun sơn công nghiệp được coi là một giải pháp hiệu quả giúp ích vô cùng lớn trong xây dựng đặc biệt là các dự án có quy mô lớn. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị phun sơn chất lượng, công suất mạnh mẽ nhưng được người dùng ưa chuộng và tin tưởng hơn cả là thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản. Sau đây là bảng xếp hạng độ hot của máy phun sơn công nghiệp Yamafuji tháng 11/2023 để bạn quyết định lựa chọn dòng máy tốt nhất.
Xếp hạng độ hot máy phun sơn công nghiệp Yamafuji tháng 11/2023 

Máy phun sơn công nghiệp Yamafuji có gì nổi bật?

Yamafuji là thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường máy phun sơn. Thương hiệu này đã gây dấu ấn với người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm chất lượng với những đổi mới trong công nghệ và có hiệu suất vượt trội. Chính vì thế, máy Yamafuji nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của các chuyên gia trong ngành công nghiệp sơn sửa tại thị trường Việt Nam.
Trong số các thiết bị phun sơn thì dòng máy công nghiệp của Yamafuji có ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác trên thị trường. Về chất lượng thì không phải bàn cãi bởi nó sử dụng công nghệ của Nhật Bản, được làm từ chất liệu inox hoặc nhựa ABS cao cấp, có độ bền cực kỳ tốt.
Thiết bị sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng tốc độ phun sơn nhanh chóng, người thợ sơn có thể dễ dàng phủ sơn lên bề mặt rộng lớn chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sơn mịn màng và đồng đều. Điều này vượt trội hoàn toàn so với phương pháp sử dụng lăn sơn truyền thống. 
Đặc biệt, các dòng máy của Yamafuji luôn được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm sơn đáng kể.
Ngoài ra, thương hiệu này luôn cung cấp cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh với thị trường, đảm bảo quyền lợi của họ cũng như cung cấp các chính sách bảo hành, hỗ trợ tốt nhất. 

Tham khảo thêm bài viết:Sự khác biệt của máy phun sơn công nghiệp Yamafuji so với thị trường. 

Xếp hạng độ hot 5 máy phun sơn công nghiệp Yamafuji 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao trong các công trình xây dựng, thiết bị phun sơn công nghiệp Yamafuji được nhiều chủ thầu tìm kiếm. Để bạn có thể biết được dòng máy nào đang hot nhất thị trường, hãy theo dõi ngay bảng xếp hạng dưới đây:

1. Máy phun sơn inox siêu bền Yamafuji PT-990

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn PT-990
Là một sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, Yamafuji PT-990 có đặc điểm gì để thu hút người dùng? Dưới đây chính là thông số kỹ thuật của nó:
- Điện áp: AC 110v / 220V-230V
- Công suất: 4HP
- Kích thước đầu tip tối đa: 0,023
- Áp suất tối đa: 3600psi
- Tốc độ dòng chảy tối đa: 4,5L / phút
- Chiều dài ống: 10m
Yamafuji PT-990 được thiết kế bánh xe với tay cầm chắc chắn để người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt là dây ống dài 10m dễ dàng phun được những vị trí trên cao hoặc ở xa.
Máy được trang bị công suất mạnh mẽ, áp suất lớn do đó lựu phun mạnh, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Vòi phun của máy có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sơn khác nhau, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, cho hiệu quả phủ kín bề mặt đều hơn, nhanh hơn, mịn hơn. 

2. Máy phun sơn cảm ứng từ Yamafuji PT-70E

Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji PT-70E
Xếp thứ 2 là dòng máy PT-70E tuy không được trang bị bánh xe nhưng được thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể cầm lên dễ dàng mà không bị mỏi. Đặc điểm của dòng máy này là:
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Công suất: 4HP
- Lưu lượng phun: 4.5L/phút
- Áp suất tối đa: 22.5 MPa
- Kích thước đầu phun: 0.025"
Sự khác biệt của máy Yamafuji PT-70E so với các dòng máy trên thị trường là được làm bằng chất liệu chắc chắn, có độ bền cao, số lượng sơn phun trong một lần vượt trội. Đầu phun nhỏ có khả năng phun ra những tia sơn nhỏ giúp bề mặt được sơn mịn màng và đồng đều. Máy hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài giúp đẩy nhanh tiến độ cho công trình của bạn.  

3. Thiết bị phun sơn công nghiệp Yamafuji GTB-1095

Thông số kỹ thuật của máy phun sơn Yamafuji GTB-1095
Với những dự án xây dựng lớn thì máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 là sự lựa chọn lý tưởng với tính năng đa dạng và công suất vượt trội. 
- Điện áp: 220V 
- Công suất: 4000W
- Áp suất tối đa của vòi cao áp: 23MPa
- Đường kính vòi phun: 0.035in
- Áp suất tối đa: 5L / phút
- Đường kính vòi phun: 0,035in
GTB-1095 là dòng thiết bị phun sơn Piston giúp máy có thể tự ngắt khi không sử dụng, đặc điểm này làm cho máy bền và sử dụng lâu dài hơn so với các dòng máy thông thường. 
Dòng máy này được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp, có thể phun được nhiều vật liệu như sơn nước, sơn gốc dầu, epoxy và một số vật liệu chống thấm.
Yamafuji GTB-1095 dễ dàng vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng cùng với đó là thiết kế bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển trong mọi vị trí thi công. 

4. Máy phun sơn chống thấm Yamafuji G10

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn chống thấm Yamafuji G10
Để tường nhà bạn không bị ẩm mốc do thấm mưa lâu ngày thìmáy phun sơn công nghiệp Yamafuji G10 là giải pháp hữu hiệu với thiết kế chuyên dụng, mạnh mẽ, chắc chắn cùng với công suất làm việc cao:
- Điện áp: 220V
- Công suất: 4000W
- Tốc độ phun: 35L/phút
- Phun cao: 50m
Yamafuji G10 được sử dụng để phun vữa cách nhiệt, vữa chống nứt, lớp phủ chống thấm, các vật liệu chống cháy, chống thấm. Máy có khả năng phun cực mịn, láng đều, cho độ thẩm mỹ cao, nâng cao chất lượng của công trình. So với phương pháp thủ công thì năng suất hoàn thành nhanh gấp 8-10 lần nên tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể.

5. Máy phun sơn bột bả chạy điện Yamafuji GTB-970

 
Chốt hạ danh sách thiết bị phun sơn hot nhất 2023 không thể không kể đến Yamafuji GTB-970. Đây là dòng máy phun bột trét tường được ưa chuộng trong các công trình xây dựng có quy mô lớn. 
- Công suất: 4kW
- Áp suất phun: 3000 PSI
- Điện áp: 220V/50Hz - 380V/50Hz
- Lưu lượng: 12L/phút
- Dải phun: 80-100cm
- Khoảng cách phun: 70-100cm
Máy có thiết kế kiểu dáng chắc chắn, hiện đại cho độ bền bỉ cao với khung máy làm từ chất liệu Crom. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Mỹ cho ra một sản phẩm với chất lượng hoàn hảo. Công nghệ bơm Pittông để tạo ra áp lực cao thuận tiện cho việc phun bột bả mang lại hiệu suất cao
Máy phun sơn phân phối chính hãng độc quyền tại Siêu thị Hải Minh
Trên đây là các dòng máy phun sơn công nghiệp thương hiệu Yamafuji đang được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Các model này được Siêu thị Hải Minh phân phối độc quyền, đảm bảo chất lượng cao, giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm, bạn hãy truy cập vàosieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ qua HOTLINE để được tư vấn đặt hàng nhé! 

 
Thông tin khác
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
16/05/2024

Hãy cùng Hải Minh khám phá gợi ý 8 máy chà sàn ngồi lái đáng mua nhất, để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch của bạn!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo