[2022] TOP 5 quà tặng 8-3 không bao giờ lỗi thời!

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm vào dịp 8-3 thì phái mạnh lại tự hỏi, tặng gì cho người phụ nữ của mình để vừa đẹp lòng lại vừa ý nghĩa. Dẫu biết tấm lòng là chính nhưng cách thể hiện tấm lòng qua hành động tặng quà mùng 8 tháng 3 cũng sẽ giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt của nửa kia thế giới.
 
Dưới đây là Top 5 quà tặng 8 3 độc đáo và không bao giờ lỗi thời để các đấng mày râu tham khảo và lựa chọn nhanh chóng.
 
quà mùng 8 tháng 3

Top 5 quà tặng 8 3 dễ mua dễ tặng

1. Hoa

Dù cho người được nhận quà là mẹ, là vợ, là bạn gái hay bất kỳ người phụ nữ nào thì cũng không nỡ từ chối một đóa hoa hay một nhành hoa tươi thắm. Chọn hoa, yếu tố quan trọng đầu tiên là tươi tắn. Kế đến thì tùy theo sở thích của người được tặng mà các anh có thể chọn màu sắc, hương thơm khác nhau.
Hoa còn là quà 8 3 rẻ ý nghĩa. Nếu túi tiền hạn chế thì bạn có thể chọn một cành hay vài cành thay vì một bó hoa lớn, miễn là chúng tươi tắn, ngát hương thay cho lời chúc của bạn.

quà mùng 8 tháng 3
 

2. Gấu bông

Món này thì thích hợp với các bạn gái trẻ trung, năng động. Có thể là gấu bông hình nhân vật, gấu bông hình trái tim hay bất kỳ hình dáng nào mà các chàng để ý và đoán định bạn gái/vợ của mình sẽ thích.
 

3. Son môi, nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp

Son môi, nước hoa hay mỹ phẩm nói chung là quà tặng khá khó để lựa chọn. Vì sở thích mùi hương hay màu sắc của từng người là khác nhau. Tuy nhiên, nếu các đấng mày râu trong quá trình tiếp xúc với người phụ nữ của mình có thể hiểu được họ yêu thích màu sắc gì? Mùi hương nào? thì đây là một món quà vừa thiết thực, vừa thể hiện được độ tinh tế của người tặng, đảm bảo sẽ ghi điểm sâu sắc trong lòng người nhận quà.

quà mùng 8 tháng 3
 

4. Vật dụng gia đình

Vật dụng gia đình là món quà tặng mẹ 8 3 hay quà tặng 8 3 cho vợ cực kỳ thiết thực và tinh tế không kém gì mỹ phẩm. Một năm 12 tháng, mẹ và vợ đôi khi không ngơi tay được một ngày nào với công việc nội trợ để chăm lo cho nhà cửa. Vậy các anh trai có thể tìm hiểu xem có những vật dụng, thiết bị tiện ích nào có thể giúp cho công việc nội trợ của mẹ và vợ được giản đơn hơn, nhanh chóng hơn để họ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.
 
Vật dụng gia đình chẳng những là quà tặng ý nghĩa mà còn là món quà 8-3 độc đáo chỉ có những ai tinh tế mới có thể thấu hiểu để san sẻ một cách thiết thực với người phụ nữ của mình.
 
Tham khảo: máy ép hoa quả trái cây, máy thái rau củ, máy làm bánh,....
 

5. Voucher mua sắm

Shopping – mua sắm là sở thích mà hầu hết phái đẹp ở bất lứa tuổi nào cũng có. Tặng một chiếc voucher mua sắm tại cửa hàng, thương hiệu mà họ yêu thích cũng là món quà vừa ý nghĩa lại không lo lãng phí. Người phụ nữ của bạn có thể mua bất kỳ món gì họ thích. Nếu có thể thì 8-3 hôm đó bạn nên sắp xếp thời gian để shopping cùng họ thì sẽ làm họ vui vẻ hơn…
 
Dù tặng quà gì thì phái mạnh cũng đừng quên, sự chân thành trong mối quan hệ chính là yếu tố quan trọng và là món quà ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ của mình.
 
quà mùng 8 tháng 3
 
Hy vọng với những gợi ý kể trên thì năm nay, phái mạnh của chúng ta không còn phải đau đầu suy nghĩ nên tặng quà gì cho mẹ vào ngày 8-3 hay tặng quà 8 3 cho bạn gái sao cho thích hợp, ý nghĩa và cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chọn quà cho người vợ thương yêu của mình.

Xem thêm: Tết thanh minh năm 2022 rơi vào Thứ Ba, ngày 5/3 âm lịch
Thông tin khác
Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
20/04/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
14/11/2023

Đèn bắt muỗi hiệu quả cao trong việc thu hút và diệt muỗi, côn trùng. An toàn không sử dụng hoá chất, đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo