3 máy cắt gạch giá rẻ bán chạy nhất quý I năm 2024


Thị trường may cat gach dự báo sẽ trở nên sôi động hơn khi nhu cầu về xây dựng và thi công đang từng bước trở lại. Giới thiệu đến các bạn 3 model giá rẻ chất lượng cực tốt này sẽ đảm bảo phù hợp cho công việc của bạn.

3 máy cắt gạch giá rẻ bán chạy nhất quý I năm 2024

1. Máy cắt cầm tay 1 lưỡi 8110 giá 950.000

Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn 3 model máy thuộc 3 loại khác nhau hiện được sản xuất trên thị trường: cầm tay, bàn đẩy và chạy điện. Đầu tiên là model máy 8110, đây chắc chắn có thể nói là model máy có mức giá thấp trên thị trường với giá chỉ 950.000. So sánh với các sản phẩm khác thường sẽ có mức giá từ 1.000.000 trở lên.
Tuy mức giá thấp nhưng người dùng lại có sự đánh giá cao bởi khác năng hoạt động của nó như công suất lớn, đạt 1250W, tốc độ quay nhanh chóng đạt 12600 vòng/phút. Công suất của máy không hề thua kém những model máy công nghiệp hiện đang sản xuất trên thị trường.
Ưu điểm khác là máy có tay cầm thoải mái, có các vết nhám đảm bảo không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Mức giá thấp song vẫn đem đến độ hài lòng cao, chính vì thế mà đây có lẽ là một trong những sản phẩm không chỉ riêng dòng máy cầm tay mà còn là máy cắt gạch nói chung được ưu tiên sử dụng tại nhiều gia đình, đơn vị thi công.
+ Hãng sản xuất: Kegu
+ Model: 8110
+ Điện thế: 220V
+ Tần số: 50Hz
+ Công suất: 1250W
+ Tốc độ: 12600 vòng/phút
+ Đường kính cắt: 110mm
3 máy cắt gạch giá rẻ bán chạy nhất quý I năm 2024

2. Bàn cắt gạch Longde D15 giá 2.450.000

- Đây là công cụ được sử dụng phổ biến nhất trong những công trình xây dựng, ốp lát tường, lát nền trong năm 2023 và dự báo đến đầu năm 2024 này vẫn dẫn đầu xu hướng thị trường.
- Đầu tiên là thiết kế của bàn cắt, bạn dễ dàng thấy sự nhỏ gọn, tiện lợi, tay đẩy dài dễ dàng di chuyển trên thanh ray. Cùng với đó bộ thước có sẵn trên bàn làm việc sẽ giúp bạn đo đạc được chính xác chiều ngang, chiều dọc của khối gạch mình muốn cắt. Thước đo này cực kỳ chính xác nên bạn cần cần cầm theo các loại thước dây phiền phức.
- Chất liệu của máy thuộc vào loại cao cấp bằng thép có độ cứng cao, chịu lực tốt, hạn chế vấn đề han gỉ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Vỏ ngoài sáng bóng cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn khi có bụi hay sạn bám lại trên bề mặt.
- Khi thực hiện thao tác máy, bạn dễ dàng cảm nhận được sự tiện lợi bởi tay cầm của máy dài hơn nhiều so với các model khác giúp di chuyển đến những vị trí xa hơn mà không tốn nhiều thời gian.
- Mức giá và hiệu quả làm việc của bàn cắt gạch D15 chắc chắn sẽ là lí giải thỏa đáng nhất cho sự có mặt của máy ở nhiều đơn vị thi công xây dựng.
3 máy cắt gạch giá rẻ bán chạy nhất quý I năm 2024

3. Máy cắt gạch đa năng Yamafuji DN1000+ giá 3.650.000

- DN1000+ là một trong số ít những model máy trên thị trường được thiết kế với cả cắt gạch đẩy tay và cắt gạch với động cơ điện. Nhờ sự đặc biệt này mà ứng dụng của máy cũng cao hơn nhiều so với các loại máy khác trên thị trường. Vừa xử lý được các loại gạch mỏng với tay đẩy tiện lợi vừa cắt được những loại gạch dày, độ cứng cao với động cơ điện công suất lớn.
- Với mức giá 3.650.000, Hải Minh tự tin khẳng định với bạn rằng đây là model máy rẻ nhất trong các loại máy đa năng có khả năng hoạt động cực kỳ ấn tượng. Chiều dài bàn cắt lên đến 1000mm, hỗ trợ tốt cho công việc cắt các loại gạch có các khổ khác nhau.
- Khi lựa chọn máy tại Siêu thị Hải Minh, bạn còn được bảo hành dài hạn 12 tháng cho động cơ máy cùng các linh phụ kiện đi kèm.
+ Hãng sản xuất: Yamafuji
+ Kích thước đường cắt: 1000mm
+ Công nghệ: Nhật Bản
+ Bảo hành: 1 năm.

Máy cắt gạch đa năng Yamafuji DN1000+ giá 3.650.000

Hiện Hải Minh không chỉ có 3 model máy cắt gạch giá rẻ và chất lượng tốt mà còn có vô vàn các model khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại Website: sieuthihaiminh.vn. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình 24/7 qua số điện thoại Hotline của chúng tôi.

Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo