5 Máy Chà Sàn Đơn Công Nghiệp Nên Mua Năm 2023

Việc duy trì sàn nhà sạch sẽ và bền bỉ là điều vô cùng quan trọng nhất là các khu vực văn phòng, nhà ở, trường học, bệnh viện... Để đáp ứng nhu cầu này, máy chà sàn đơn công nghiệp đã trở thành một thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Với sự tiến bộ của công nghệ, năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện của những máy chà sàn đáng chú ý và đáng để sở hữu.
Và trong bài viết này, hãy cùng Siêu thị Hải Minh khám phá 5 máy chà sàn đơn công nghiệp nổi bật và đáng mua năm 2023. Những máy này không chỉ hứa hẹn mang lại hiệu suất chà sàn tối ưu, mà còn đi kèm với các tính năng và công nghệ tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả làm việc.
5 Máy Chà Sàn Đơn Công Nghiệp Nên Mua Năm 2023

1. Máy lau sàn và thảm công nghiệp HC154 NEW

Dòng máy lọt top đầu tiên trong bảng xếp hạng này đó chính là HC-154 new đến từ thương hiệu Hiclean.
Với công nghệ tiên tiến và khả năng làm việc hiệu quả, máy chà sàn HC-154 new đã thu hút sự chú ý của nhiều người sử dụng. Được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500W kết hợp với tốc độ quay 168 vòng/ phút cho hiệu quả vệ sinh cao.
Dòng máy này được nhiều văn phòng sử dụng bởi độ ồn vận hành thấp chỉ 62dB không ảnh hưởng quá nhiều đến môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, ngoài khả năng chà sàn thì thiết bị còn có khả năng giặt thảm mang lại hiệu suất cao. Những văn phòng sử dụng thảm trải sàn nhiều thì đây là thiết bị vệ sinh cực kì lý tưởng, đáng để đầu tư.
Đặc biệt hơn thiết bị này có chi phí đầu tư thấp chỉ 9.500.000 vnđ không quá cao cho các văn phòng làm việc hiện nay.
Máy lau sàn và thảm công nghiệp HC154 NEW
Thông số kĩ thuật của máy chà sàn HC-154 new:
- Điện áp sử dụng: 220V
- Công suất vận hành: 1500W
- Tốc độ vòng quay của máy là 168 vòng/ phút
- Đường kính pad: 17 inch
- Độ ồn khi hoạt động: 62dB
- Trọng lượng máy: 50KG

2. Máy đánh chà sàn công nghiệp HC522 New

Dòng máy đứng thứ 2, cũng là một dòng máy thuộc thương hiệu Hiclean với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, lựa chọn lý tưởng cho các khu vực hẹp và khó tiếp cận.
Đây là dòng may cha sanchuyên dụng mang lại hiệu quả cao với công suất hoạt động 1500w cho hiệu quả cao. Sự khác biệt của HC-154 và HC522 đó là tốc độ vòng quay của thiết bị. HC-522 new sở hữu tốc độ vòng quay nhanh hơn lên đến 175 vòng/phút. Điều này cho phép chúng ta vệ sinh sàn nhà nhanh hơn so với HC-154 new.
Về mức chi phí đầu tư thì 2 dòng máy này cũng không có sự chênh lệch quá cao về giá thành. Tùy theo sở thích mà Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm.
Thông số kĩ thuật máy HC-522 new:
- Điện áp: 220V
- Công suất: 1500W
- Đường kính pad: 17 inch
- 175 vòng/ phút là tốc độ vòng quay của máy
- Dây điện tương đối dài 12m có thể vệ sinh trên diện tích rộng
- Trọng lượng thiết bị: 50kg

3. Máy chà sàn và thảm công nghiệp CS17B

Nếu bạn cần một dòng máy tầm trung, chi phí vừa phải thì có thể tham khảo thêm model CS17B đến từ thương hiệu Clepro công nghệ Italia.
Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể an tâm về dòng máy này bởi mức chi phí của máy chỉ tầm 9.000.000 vnđ và thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.
Nhìn chung, theo đánh giá của người sử dụng máy chà sàn đơn CS-17B đem lại sự tiện lợi và hiệu suất cao trong việc làm sạch sàn. Khả năng di chuyển linh hoạt và khả năng chịu đựng cao của nó sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc trong môi trường công nghiệp.
Công suất hoạt động chỉ 1100W kết hợp với tốc độ vòng quay 175rpm/min đảm bảo mang lại hiệu quả cực kì cao cho người sử dụng.
Máy chà sàn và thảm công nghiệp CS17B

4. Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD

Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD là một thiết bị mạnh mẽ và hiệu quả được trang bị với một motor công suất lớn lên đến 1300W. Tốc độ vòng quay của máy là 165 vòng/phút, cho phép hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà không làm mất quá nhiều thời gian.
Máy chà sàn này cũng đi kèm với lực quay siêu mạnh, đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa. Bên cạnh đó, nó được trang bị với các phụ kiện bàn chải và pad phù hợp để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau khi chà sàn. Với các phụ kiện này, người dùng có thể dễ dàng chà sàn theo các phương pháp khác nhau như chà phá để loại bỏ vết bẩn cứng đầu, chà nhám để làm mịn bề mặt hoặc chà bóng để tạo độ bóng cho sàn.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 15.900.000 vnđ và có thể chênh lệch tùy từng đơn vị cung cấp.
Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD
Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

5. Máy đánh bóng sàn công nghiệp HC 88m của Hiclean

Máy được trang bị công suất 2100W, cho khả năng làm việc mạnh mẽ và liên tục trong thời gian dài tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người sử dụng.
Tốc độ vòng quay của máy là 175 vòng/phút, cho phép máy hoạt động một cách hiệu quả trong việc chà sàn. Tốc độ này đảm bảo khả năng làm sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và vết bẩn khác trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Máy được thiết kế để có chức năng đánh bóng và làm sạch bề mặt bẩn của các loại sàn gạch. Ngoài ra, máy cũng có khả năng đánh bóng và bảo dưỡng sàn đá, giúp làm bóng bề mặt và tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho sàn, duy trì và bảo quản sàn đá trong thời gian dài. Điều này đặc biệt hữu ích khi muốn tạo hiệu ứng bóng mờ hoặc đánh bóng các loại đá.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 15.000.000 vnđ – giá thành có thể thay đổi tùy vào đơn vị cung cấp.
Máy đánh bóng sàn công nghiệp HC 88m của Hiclean
Trên đây là 5 dòng máy chà sàn đơn nên mua năm 2023 hiện được rất nhiều các công ty văn phòng, doanh nghiệp và xưởng sản xuất tin dùng. Với 5 dòng máy mà chúng tôi vừa gửi trên hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một thiết bị ưng ý nhất.
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo