5+ Máy hút chân không công nghiệp siêu bền nên mua


Máy hút chân không công nghiệp không còn xa lạ gì đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, được sử dụng phổ biến tại các khu chế biến thực phẩm giúp bảo quản và duy trì chất lượng cho sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều dòng máy khác nhau, công suất lớn phục vụ cho đa dạng nhu cầu của người dùng.

Để giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn tốt hơn, trong bài viết này, Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu “5+ Máy hút chân không công nghiệp siêu bền nên mua”. Tham khảo ngay nhé! 

Top 5 máy hút chân không siêu bền năm 2023

5+ máy hút chân không công nghiệp nên mua 

1. Tổng quan về máy hút chân không công nghiệp

Đây là dòng máy có kích thước, công suất làm việc cao, cho khả năng hút và đóng gói mạnh mẽ hơn so với những dòng máy bán công nghiệp hay các loại máy thông thường.

Sở hũu nhiều ưu điểm cũng như tính năng vượt trội nên các dòng máy hút công nghiệp được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất với quy mô lớn. Dành cho các khu công nghiệp, kho đông lạnh, cơ sở thu mua nông sản như chè, gạo, cà phê,…

Sản phẩm chuyên dùng để hút hết hơi ẩm, không khí tạo môi trường chân không kết hợp với chức năng hàn miệng túi tạo nên một gói hàng chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa lâu dài, tiết kiệm không gian cũng như thuận lợi trong quá trình vận chuyển.

Cách thức vận hành của máy đóng gói chân không công nghiệp vô cùng đơn giản. Chỉ cần cài đặt thời gian, thông số phù hợp khi cho túi hút vào và bấm công tắc thì máy sẽ tự làm việc vô cùng nhanh chóng hiệu quả.

Hầu hết các dòng máy hút chân không công nghiệp hiện nay trên thị trường đều không kén túi. Tuy nhiên tùy từng dòng máy sẽ có chức năng và vai trò riêng. Vậy nên trước khi mua máy người dùng cần tìm hiểu kỹ về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. 

2. Top 5 máy hút chân không công nghiệp siêu bền 

2.1 Máy đóng gói chân không vòi ngoài Yamafuji DZ-800W (Dùng khí nén tiêu chuẩn)

Đầu tiên phải kể đến Yamafuji DZ-800W vòi ngoài bởi đây là dòng máy mới đến từ nhà Yamafuji (thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản). Thiết bị này có ưu điểm vượt trội về tốc độ làm việc, năng suất đóng gói, độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Máy đóng gói chân không vòi ngoài Yamafuji DZ-800W (Dùng khí nén tiêu chuẩn)

Yamafuji DZ-800W thiết kế hiện đại, dạng đứng có bánh xe tiện lợi 

Model máy hút chân không vòi ngoài này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 
- Thiết kế hiện đại, các bộ phận máy được tối ưu hiệu quả đem tới sự linh hoạt, tiện lợi trong quá trình sử dụng.
- Với chất liệu Inox cao cấp có độ bên cao, khả năng ngăn ngừa những tác động xấu từ môi trường bên ngoài tốt nên cho thời gian làm việc lâu dài.
- Cải tiến vượt trội không dùng động cơ điện để kẹp và rút khí như các dòng máy thông thường thì thiết bị này sử dụng xi lanh đơn trục khí nên giúp tăng tốc độ làm việc. Điều này giúp cho độ bền của động cơ tăng gấp 3 lần, thiết bị vận hành đơn giản, bảo đảm an toàn về điện.
- Bảng điều khiển được tối ưu hóa cùng những cải tiến vượt trội. Trong quá trình vận hành máy người dùng dễ thao tác và sử dụng hơn.
- Khác với những dòng máy ép chân không trên thị trường hiện nay, DZ-800W vòi ngoài ứng dụng cảm biến hồng ngoại cho khả năng kiểm soát hành trình thông minh, tăng độ an toàn trong khi máy hoạt động.
- Khả năng hút nhanh, nẹp cố định đường hàn chắc chắn, hạn chế việc bung, long ốc vít, đường hàn không những bền mà còn đều đep.
- Một điểm cộng tiếp khác đối với dòng máy là bộ phận biến áp được làm từ 100% lõi đồng chất lượng cao nên có thể chịu nhiệt tốt hơn, tốc độ dẫn điện nhanh giúp tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung DZ-800W vòi ngoài được Yamafuji chú trọng sản xuất nên thiết bị này cho chất lượng tối, năng suất làm việc lâu dài, tuổi thọ cao tối ưu chi phí vận hành.

2.2. Máy hút chân không vòi ngoài Yamafuji DZ-600W (dùng khí nén tiêu chuẩn cao).

Dòng máy thứ 2 nằm trong Top 5+ máy ép chân không chất lượng tốt chính là Yamafuji DZ-600W bởi khả năng làm việc cùng với độ bền cao.

 Máy hút chân không vòi ngoài Yamafuji DZ-600W

Yamafuji DZ-600W hoạt động liên tục, ổn định trong thời gian dài 

- Hoạt động mạnh mẽ làm việc liên tục trong thời gian dài. Là phương pháp hữu hiệu trong việc bảo quản sản phẩm, hạn chế những tác động của môi trường bên ngoài gây hại cho hàng hóa. Chính vì thế mà dòng máy này được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, chế biến thực phẩm hay các cơ sở thu mua nông sản.
- DZ-600W có thiết kế hiện đại, với chất liệu thép cao cấp không gỉ sét nên độ  chắc chắn cao đem tới thời gian làm việc lâu dài.
- Khác với những dòng máy công nghiệp 2 buồng hay buồng đơn thì thiết bị này không bị giới hạn phạm vi sử dụng.
- Thao tác đơn giản, vận hành dễ dàng bởi bộ phận điều khiển được bố trí khoa học dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra model này không kén túi có thể làm việc tốt với nhiều chất liệu khác nhau như túi nhựa, túi bạc, túi đông lạnh,…

2.3. Máy đóng gói chân không vòi ngoài HM VS-600

Cũng như 2 dòng máy trên không bị giới hạn bởi kích thước sản phẩm hay buồn hút chân không. HM VS-600 có thể sử dụng với nhiều sản phẩm cũng như chất liệu khác nhau nhanh chóng hiệu quả.

Máy đóng gói chân không vòi ngoài HM VS-600

HM VS-600 chất liệu cao cấp cho độ bền cao 

Thông số kỹ thuật máy hút chân không HM VS-600: 
- Điện áp: 220V
- Công suất bơm chân không 15 m3/h
- Công suất: 0.75 kW
- Độ chân không 0.2 Kpa
- Độ dài miệng túi được: 600x10mm
- Kích thước máy: 660x502x100mm
- Trọng lượng máy: 60Kg.

- Được làm từ chất liệu inox chất lượng cao nên thiết bị này được có tuổi thọ cao, khả năng chống gỉ sét cũng như sự ăn mòn tốt đem tới tính bền bỉ cho thiết bị.
- Yamafuji HM VS-600 có thiết kế thông minh, linh hoạt các bộ phận được bố trí khoa học trên phần thân máy đem tới sự tiện lợi cũng như linh hoạt trong quá trình sử dụng.
- Năng suất làm việc vô cùng tốt, tốc độ hút nhanh đường hàn chắc chắn. Máy có thể hút 3-5 sản phẩm/ phút.

Tham khảo thêm: Top 3 Mẫu Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Giá Chỉ Từ 6 Triệu Đồng

2.4. Máy hút chân không vòi ngoài Yamafuji Y-6000

Yamafuji Y-6000 vòi ngoài được sản xuất bởi công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn CE nên chất lượng máy vô cùng tốt, cho khả năng hoạt động ổn định.

 Máy hút chân không vòi ngoài Yamafuji Y-6000

Yamafuji Y-6000 máy vòi ngoài chất lượng cao 

- Đây được xem là dòng máy đa năng khi tích hợp 3 chức năng: hút khí, thổi khí và hàn thông minh – hiện đại – linh hoạt.
- Với chất liệu Inox không gỉ, chắn chắn độ sáng bóng cao chịu nhiệt và lực tốt.
- Năng suất làm việc tốt với tốc độ hàn nhanh, hút kiệt khí việc đóng gói sản phẩm diễn ra nhanh chóng, kín khí giúp sản phẩm được bảo quản chắc chắn, lâu dài.
- Thêm vào đó thiết bị này không kén túi, có thể làm việc tốt với nhiều chất liệu khác nhau như túi nhôm, túi đông lạnh, túi nilon thường,…
- Thiết kế thông minh hiện đại đem tới sự tối ưu linh hoạt trong quá trình vận hành và sử dụng máy.

2.5. Máy hút chân không đứng Yamafuji DZQ-600L (Hút và thổi khí)

Model máy hút chân không công suất lớn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng chính là Yamafuji DZQ-600L. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết bị khá được lòng người dùng hiện nay. 

Máy hút chân không đứng Yamafuji DZQ-600L (Hút và thổi khí)

Yamafuji DZQ-600L thiết kế dạng đứng tiện lợi 

  • Thiết kế gọn gàng, hiện đại vô cùng tiện lợi trong quá trình vận hành.

  • DZQ-600L được làm từ chất liệu chắc chắn có độ bề cao khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong máy.

  • Vận hành đơn giản, sử dụng dễ dàng khi trang bị 3 chức năng hút hàn và bơm khí.

  • Dòng máy này sử dụng motor quấn dây đồng nguyên chất giúp cho máy hoạt động ổn định có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài.

Trên đây là Top 5+ những dòng máy ép chân không có độ bền cao chất lượng và đang được ưa chuộng hiện nay. Nổi bật với năng suất làm việc vượt trội đem tới hiệu quả cao. Hy vọng với những thông tin qua bài viết trên đây, Siêu thị Hải Minh giúp khách hàng có thêm những gợi ý tốt hơn để lựa chọn cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất của mình model máy đóng gói phù hợp hơn. 

Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo