5+ Thương Hiệu Máy Chà Sàn Đơn Chất Lượng Nhất 2023

Với sự gia tăng của các ngành công nghiệp và nhu cầu vệ sinh tăng cao, việc tìm kiếm những giải pháp vệ sinh hiệu quả và tiện ích cho việc chà sàn đã trở nên cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 5+ thương hiệu máy chà sàn đơn tốt nhất năm 2023, mang đến những giải pháp chất lượng và hiện đại nhất để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của bạn.
5+ Thương Hiệu Máy Chà Sàn Đơn Chất Lượng Nhất 2023

I. Yếu tố để đánh giá thương hiệu máy chà sàn chất lượng

- Chất lượng sản phẩm: Yếu tố đầu tiên đó chính là chất lượng sản phẩm cần phải đảm bảo về độ bền bỉ, đạt hiệu suất làm việc tối đa như các thông số kĩ thuật đã đưa ra. Đảm bảo luôn được nâng cấp về công nghệ theo các giai đoạn để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
- Dịch vụ khách hàng: Cầ đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và rõ ràng về sản phẩm, hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Chính sách bảo hành và hậu mãi: Cần phải có hệ thống bảo hành chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, cấp bách. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau khi hết hạn bảo hành để đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng. Cung cáp đầy đủ phụ kiện đi kèm và phụ kiện thay thế luôn sẵn có để không làm gián đoạn quá trình sử dụng của khách hàng.
Yếu tố để đánh giá thương hiệu máy chà sàn chất lượng
- Uy tín và danh tiếng: Thương hiệu cần phải nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng và các chuyên gia và cam kết chất lượng và hỗ trợ cho khách hàng.
- Tiêu chuẩn và tuân thủ quy định trong sản xuất: Sản phẩm cần phải đảm bảo an toàn và tuân thủ yêu cầu về môi trường và bảo vệ người tiêu dùng.
Ngoài ra cũng cần phải xem xét đến các yếu tố như giá thành sản phẩm và sự phổ biến của thương hiệu đó tại Việt Nam.

II. 5+ thương hiệu máy chà sàn đơn chất lượng năm 2023

a. Máy đánh sàn đơn Karcher

Đứng đầu trong bảng xếp hạng máy lau sàn đơn chất lượng thì không thể nào bỏ qua cái tên Karcher được.
Karcher là một thương hiệu cực kì nổi tiếng của Đức. Họ đi đầu về công nghệ làm sạch, sản phẩm của họ đã được nhiều đơn vị và các chuyên gia công nhận về chất lượng cao, hiệu suất vượt trội và độ bền lâu dài.
Tuy nhiên, do chất lượng cao nên các dòng máy của Karcher có mức giá đầu tư tương đối cao, làm cho nó có hạn chế với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Một số dòng máy nổi tiếng hiện nay bạn có thể tham khảo như Karcher BD 50/50 C Bp Classic, Karcher BDP 50/1500, Karcher 40/10c…mức chi phí thấp nhất vào khoảng 24 triệu đồng.

b. Máy chà sàn gia đình IPC

IPC là một thương hiệu máy lau sàn đến từ Ý được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Họ cung cấp khá nhiều mẫu máy khác nhau từ máy lau sàn đơn đến các dòng máy chà sàn công nghiệp liên hợp. Sản phẩm của IPC có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện ích.
Một số model điển hình như IPC SD43 HD IPC  với giá là 15.900.000₫ hoặc SD17 IPC với mức chi phí cao hơn khoảng 19.900.000₫.

c. Máy lau sàn công nghiệp Clepro

Clepro là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng máy thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Italy và được sản xuất tại Trung Quốc. Máy chà sàn Clepro có giá thành phải chăng và phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Đặc biệt, thương hiệu này cung cấp chính sách bảo hành lên đến 18 tháng tạo sự an tâm cho người sử dụng.
Một số model điển hình như:
- Máy lau sàn đơn 2 chức năng chà sàn và giặt thảm CS17B với giá 9.000.000 vnđ
- Máy đánh sàn tạ CSW17G với giá 10.600.000 vnđ bởi nó được trang bị thêm tạ để tăng khả năng vệ sinh đánh bóng sàn tốt hơn.
Hoặc một số model như CS17G, CS17R.. mức giá cũng khoảng từ 9.500.000 vnđ đến 10.000.000 vnđ.
>>> Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

d. Máy lau sàn Hiclean

HiClean là một thương hiệu máy chà sàn của Thái Lan và sản xuất tại Trung Quốc. Hiện tại HiClean cho ra nhiều dòng máy có chất lượng tốt, được nâng cấp về công nghệ liên tục, giá thành hợp lý với nhiều đơn vị doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam…
Một số model điển hình như:
- HC522 NEW giá 9.500.000₫
- HC154 NEW giá 9.500.000₫
- HC17 New giá 11.500.000₫

e. Máy chà sàn đơn Camry

Camry là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất máy vệ sinh công nghiệp tại Trung Quốc. Và thương hiệu này cũng đang được khá nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn. Ưu điểm của thiết bị này đó là sự nhỏ gọn, tiện dụng và có mức giá phải chăng hợp lý hay thậm chí là rẻ nhất thị trường.
Một vài model tiêu biểu:
- BF-523 giá bán 9.950.000₫
- BF 521 giá bán 9.050.000₫
- BF 528 Giá bán 12.300.000₫
- BF527
- BF 522 Giá bán 9.100.000₫
Nhìn chung các thương hiệu mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những thương hiệu đạt đúng các tiêu chuẩn về một thương hiệu chất lượng thực sự.
Nếu bạn thiên hướng về sự bền bỉ, chất lượng vượt trội và có mức ngân sách lớn thì có thể tham khảo Karcher hoặc IPC.
Nếu bạn thiên hướng về ngân sách tầm trung, sản phẩm chất lượng bền bỉ thời gian bảo hành dài hạn thì có thể tham khảo Hiclean hoặc Clepro.
Nếu bạn thích sự linh hoạt, nhỏ gọn và giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay của Camry nhé.
Với các thông tin mà sieuthihaiminh.vn gửi trên đây chắc hẳn bạn đã có thêm những gợi ý hữu ích trước khi quyết định lựa chọn cho đơn vị một dòng máy chà sàn đơn chất lượng thực sự.
Thông tin khác
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
16/05/2024

Hãy cùng Hải Minh khám phá gợi ý 8 máy chà sàn ngồi lái đáng mua nhất, để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch của bạn!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo