Bạn đã biết top 3 máy hàn túi liên tục in date hot nhất 2023?

Như bạn đã biết trên thị trường hiện nay thì có nhiều dòng máy hỗ trợ người dùng có thể đóng gói và bảo quản thực phẩm, đồ dùng được nhanh chóng như các dòng thiết bị hàn túi liên tục. Và tiếp tục cải tiến cho công việc này được thuận tiện hơn thì nhà sản xuất đã nâng cấp bổ sung thêm chức năng in date tiện lợi. Trong bài viết này thì bạn sẽ được giới thiệu ngay top 3máy hàn túi liên tục in date hot nhất 2023. Mong những thông tin này là hữu ích đối với bản thân độc giả.

Ban-da-biet-top-3-may-han-tui-lien-tuc-in-date-hot-nhat-2023
 

I. Sự khác biệt của máy dán miệng túi liên tục in date so với thông thường

Trước khi tìm hiểu về những dòng máy vượt trội hiện nay thì bạn cần tìm hiểu thông tin xem là những dòng máy này thì có đặc điểm vượt trội gì so với những dòng máy trước đó:

- Đặc điểm đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là khả năng in ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm. Tính năng này thì bạn có thể tích hợp được máy với quá trình hàn miệng túi của máy. Chính vì thế mà tiết kiệm được đáng kể thời gian sử dụng.

- Bên cạnh đó thì không chỉ in date mà các dòng máy hiện nay thì còn có thể in được nhiều ký tự với đa dạng các loại ngôn ngữ, màu sắc mà bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

- Các thiết bị này thì có thể thay thế được cho bộ đôi máy hàn túi liên tục cùng với thiết bị in date để có thể thực hiện được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư mà bạn phải bỏ ra.

Như vậy thì bạn đã hiểu qua được những điều đặc biệt và tính năng vượt trội của máy có thể được ứng dụng trong việc đóng gói và bảo quản thực phẩm cũng như đồ vật của bản thân mình. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết về top 3 sản phẩm đứng đầu thị trường mà bạn không nên bỏ qua.

 

>>>Tham khảo thêm: Quy trình giao hàng máy hàn túi Yamafuji diễn ra như thế nào?


II. Top 3 máy hàn miệng túi liên tục in date siêu hot 2023

1. Máy dán miệng túi liên tục in date Yamafuji FRD-1000W

- Đây là dòng máy mới được cải tiến của thương hiệu Yamafuji sử dụng nguồn điện trực tiếp từ gia đình, 220V, chính vì thế mà vô cùng tiện lợi đối với người dùng để có thể đáp ứng nguồn điện đầu vào.

- Máy làm việc với công suất 800W, với phạm vi nhiệt độ lớn để thực hiện được công việc được tiện lợi từ 0 – 300 độ. Máy đảm bảo cho bạn có thể làm việc được hàn miệng túi đa dạng chất liệu với độ dày tương đối lớn.

- Máy hàn túi liên tục có thể nói có tốc độ làm việc được nhanh chóng với tốc độ hàn 0-13m mỗi phút cũng như tải trọng băng tải lên đến 5kg, giúp bạn thực hiện làm việc với những loại sản phẩm có trọng lượng lớn hơn.

- Và bổ sung thêm chức năng tiện lợi đó chính là việc in date, máy có thể thực hiện được in với 20 từ. Ngoài việc in thêm ngày tháng bạn có thể in được với số lượng chữ tương đối lớn so với các dòng máy khác trên thị trường hiện nay.  

 
 Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W

2. Máy hàn túi in date Yamafuji FRD-1000WP liên tục

- Tương tự như model máy FRD-1000W, FRD-1000W hoạt động với cùng mức công suất cũng như phạm vi nhiệt độ hàn miệng túi như nhau. Máy cũng có thể thực hiện được in date sắc nét cũng như công việc hàn túi được nhanh chóng với tốc độ cao.

 - Hai dòng model này của thương hiệu Yamafuji đều được làm từ vỏ thép chắc chắn có thể đảm bảo được bộ phận bên trọng của máy có thể được bảo vệ an toàn cũng như có lớp sơn cách điện hạn chế được các tác nhân từ bên ngoài môi trường gây han gỉ.

- Bổ sung thêm cho các thiết bị của Yamafuji hiện nay đó chính là nút dừng khẩn cấp giúp thực hiện được công việc của mình với độ an toàn ở mức cao hơn.

 
Đặc điểm nổi bật của máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000W/P

3. Máy dán miệng túi in date chân cao Yamafuji FRD-1000LWP

Đặc biệt hơn so với 2 model máy trên, FRD-1000LWP có thể thực hiện được đó chính là việc thay đổi kích thước chân máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân bạn. Kích thước chân máy tối thiểu và tối đa có thể thay đổi được từ 14 đến 28 cm, giờ đây thì bạn có thể làm việc được hiệu quả hơn với những sản phẩm có chiều dài bao bì lớn hơn thông thường.
 
May-dan-mieng-tui-in-date-chan-cao-Yamafuji-FRD-1000LWP
 
Nhìn chung thì ba dòng máy hàn miệng túi này của thương hiệu Yamafuji thì đều có tính năng hàn miệng túi liên tục như những dòng máy khác trên thị trường. Tuy nhiên điểm khác biệt vượt trội hơn của những dòng máy này đó chính là khả năng in date cũng như công suất làm việc lớn hơn thông thường.

Hiện nay thì các sản phẩm này đã có mặt siêu thị Hải Minh nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thông tin thêm về sản phẩm thì có thể liên hệ trực tiếp thông qua hệ thống hotline để được nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó thì có những chính sách giảm giá hấp dẫn đang được thực hiện nên bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để có thể nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình mua hàng của bạn. Đơn vị siêu thị Hải Minh thì sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng trong việc tư vấn cũng như đặt mua hàng.
Thông tin khác
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
17/07/2024

Cắt tỉa cây xanh đô thị là công tác quan trọng để đảm bảo mỹ quan cũng như hạn chế các rủi ro, tai nạn do cản trở tầm nhìn 3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh - Xem ngay!

Xem tiếp

Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
17/07/2024

Tìm hiểu về băng keo dùng cho máy dán thùng carton phổ biến và chất lượng hiện nay.

Xem tiếp

Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
17/07/2024

Biến tần trung tâm là một trong 3 loại inverter phổ biến nhất hiện nay, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Xem tiếp

Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
17/07/2024

Trong quá trình sử dụng, việc máy phát điện gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi dù là dòng máy chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Xem tiếp

Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
16/07/2024

Bạn đang muốn mua máy phát điện xoay chiều 1 pha? Vậy đây là bài viết tổng hợp về dòng máy này mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo