Bảng giá palang xích bán chạy năm 2023


Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ, di chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu được ứng dụng nhiều tại các nhà máy sản xuất, công trình xây dựng, bến bãi, nhà kho... Bạn muốn mua palang xích nhưng không biết giá cả ra sao? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng Siêu thị Hải Minh cập nhật “Bảng giá palang xích bán chạy năm 2023” nhé!
Bảng giá palang xích bán chạy năm 2023

1. Tại sao pa lăng xích được ưa chuộng nhiều?

Palang xích có kết cấu đơn giản, chắc chắn, dễ sử dụng. Thiết bị khá gọn nhẹ, tính cơ động cao nên được ứng dụng linh hoạt. Việc sử dụng thiết bị này vào trong nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng mang lại nhiều lợi ích. So với việc nâng hạ thủ công sử dụng hoàn toàn bằng sức người hay sử dụng các loại ròng rọc đơn giản, thô sơ thì pa lăng xích giúp nâng hạ nhanh và hiệu quả hơn. Người dùng được giải phóng bớt sức lực, giảm thiểu các rủi ro tai nạn lao động đồng thời cắt giảm được chi phí nhân công, hư hao rơi vỡ không đáng có trong quá trình nâng hạ.
pa lăng xích được ưa chuộng nhiều

2. Palang xích có mấy loại?

Có ba loại chính được sử dụng phổ biến hiện nay là pa lăng xích điện, kéo tay và lắc tay. Chúng có điểm chung là đều sử dụng sợi xích để nâng hạ vật nặng.
- Pa lăng điện: dòng này sử dụng nguồn điện (220V hoặc 380V) để cung cấp năng lượng cho máy hoạt động. Máy có khả năng tải hàng hóa có trọng lượng từ 0.5 - 30 tấn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chúng được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất cũng như các dây chuyền sản xuất lắp ráp ôtô. Dòng palang xích này có giá đắt nhất trong 3 loại kể trên.
ưu điểm của pa lăng xích điện
- Palang xích kéo tay: Khá nhỏ gọn và dễ di chuyển đặc biệt thiết bị sử dụng sức người không cần nguồn điện nên bạn có thể sử dụng bất kỳ đâu để nâng hạ vật. Khi sử dụng người dùng chỉ cần kéo dây xích dẫn thuận chiều kim đông hồ để kéo vật lên và ngược chiều kim đồng hồ để hạ vật xuống. Máy có thể kéo thả được vật có tải trọng dưới 30 tấn, chiều dài dây xích dài khoảng từ 3 -15m. Thiết bị này chỉ hỗ trợ nâng và kéo vật theo phương thẳng đứng, không dùng để kéo xiên hay kéo ngang bởi sẽ làm vỡ phần bánh răng bên trong.
Palang xích kéo tay
- Pa lăng xích lắc tay: gọn nhẹ, tính cơ động cao trong các dòng palang xích. So với pa lăng xích kéo tay thì dòng này hoạt động đơn giản và cần dùng ít lực hơn. Thiết bị hoạt động hoàn toàn bằng sức người không tiêu tốn nhiên liệu, không gây ô nhiễm môi trường.
Pa lăng xích lắc tay
Thiết bị này chỉ hỗ trợ nâng ở tải trọng từ 0.5 tấn - 12 tấn, chiều cao nâng ở mức tối đa 1.5m nên có phần hạn chế hơn so với máy kéo tay. Tuy nhiên so với dòng kéo tay, palang lắc tay cho phép người dùng có thể kéo vật theo phương thẳng đứng/ngang/xiên hoặc neo giữ vật tạm thời.
Mỗi dòng sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu và điều kiện làm việc mà người dùng lựa chọn loại thiết bị phù hợp.
 

3. Bảng giá palang xích bán chạy năm 2023

STTSản phẩmTải trọng nâng hạ
(Tấn)
Giá bán tham khảo
(VNĐ)
1Pa lăng xích kéo tay Yamafuji VD-5.053.750.000
2Ba lăng điện Yamafuji KKBB01-01 cố định114.900.00
3Palang xích kéo tay Nitto 2 tấn 3m22.350.000
4Pa lăng xích gạt tay Daesan D15 1.5 tấn 1.5m1.53.080.000
5Pa lăng xích kéo tay DSN-151526.265.000
6Palang xích điện 500 kg Hitachi 1/2SH20.530.500.000
7Palang lắc tay Nitto HSH-6T63.950.000
8Palang xích điện Yamafuji KKBB01-01 di chuyển118.900.000
9Pa lăng xích điện cố định (Phanh điện từ) Yamafuji SK2.0236.000.000
10Pa lăng xích kéo tay Yamafuji VD-3.032.850.000
Lưu ý: Bảng giá chỉ đại diện một vài dòng máy nổi trội, giá bán có thể thay đổi tuỳ đơn vị cung cấp cũng như từng thời điểm của thị trường.

Tham khảo giá palang xích đầy đủ và cập nhật nhất tại >>https://sieuthihaiminh.vn/pa-lang-xich.html

4. Siêu thị Hải Minh - Đơn vị chuyên cung cấp pa lăng xích uy tín hàng đầu hiện nay  

Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực thiết bị máy, Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà cung cấp pa lăng chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại ba lăng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Hàng cam kết chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, đi kèm chính sách đổi trả bảo hành uy tín và linh hoạt nên khách hàng yên tâm khi đến với Hải Minh. Tất cả các sản phẩm pa lăng xích đều được đăng tải và niêm yết giá tại sieuthihaiminh.vn nên khách có thể tham khảo và đặt hàng trực tiếp ngay trên website. Bạn cũng có thể liên hệ đến hotline hoặc đến tại Hải Minh chi nhánh gần nhất (thông tin có ở trang web) để mua hàng.
Hi vọng nhữg cập nhật mới về “Bảng giá palang xích bán chạy năm 2023” sẽ giúp quý khách sẽ có những dự tính phù hợp cho việc đầu tư thiết bị máy móc của mình. 
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo