Cập Bến Máy Thái Thịt Hamiboss Công Nghệ Mới Năm 2023



Hamiboss là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cũng như các thiết bị nhà bếp, không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn tạo được vị trí đứng trên trường quốc tế. Một trong những sản phẩm chủ lực đến từ nhà sản xuất này phải kể đến máy thái thịt. Thương hiệu này vừa “Cập bến máy thái thịt Hamiboss công nghệ mới năm 2023”. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có tính năng và ưu điểm gì vượt trội không nhé.

 
Cập bến máy thái thịt công nghệ mới năm 2023

 

1. Thương hiệu Hamiboss

Sự ra đời của thương hiệu Hamiboss đã tạo nên sự đột phá đối với ngành thiết bị gia dụng – nhà bếp đem tới sự tiện lợi, tính năng cũng như hiệu quả công việc vượt trội từ đó giúp nâng cao doanh thu cho người tiêu dùng.

Những thiết bị đến từ Hamiboss đều là những sản phẩm cao cấp chuyên cung cấp cho hệ thống nhà hàng, quán ăn và có mặt tại các khách sạn cao cấp. Mặc dù vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây những đã được nhiều chuyên gia, đầu bếp, khách sạn, nhà hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến.

Các dòng máy đến từ thương hiệu này phải kể đến máy hút bụi, máy chà sàn và đặc biệt là máy thái thịt. Các mặt hàng này đều mang vẻ bề ngoài sang trọng, đẹp mắt với nhiều tính năng cùng với ưu điểm nổi bật.

Với định hướng cùng sứ mệnh trở thành ông vua trong ngành máy thực phẩm, gia dụng nên Hamiboss luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm. Các thiết bị đều mang trong mình những công nghệ mới nhất, áp dụng nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật. Tương lai gần Hamiboss sẽ “thống trị” toàn bộ lĩnh vực máy móc thiết bị gia dụng – nhà bếp.

Tại Việt Nam, hiện siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy đến từ nhà Hamiboss với 8 chi nhánh cơ sở nhượng quyền trên toàn quốc nên người dùng có thể dễ dàng sở hữu cho mình những em máy chất lượng đến từ thương hiệu này.
 
 
 

2. Máy thái thịt Hamiboss

May thai thit đến từ nhà Hamiboss luôn được người dùng đánh giá cao đặc biệt là những dòng máy năm 2023 được trang bị những công nghệ cắt thái mới nhất khắc phục hoàn hảo những nhược điểm mà các dòng máy trước đây gặp phải.
Cập Bến Máy Thái Thịt Hamiboss Công Nghệ Mới Năm 2023

Chất liệu để làm ra thiết bị này luôn được Hamiboss chọn lựa kỹ càng đáp ứng các tiêu chí như bền, đẹp và đặc biệt là an toàn với sức khỏe con người trong khâu chế biến thực phẩm.

Bộ phận lưỡi dao được làm từ thép tôi luyện nên không bị gỉ sét, bền bỉ hạn chế tình trạng gãy lưỡi dao trong lúc vận hành và sử dụng máy. Cho những nhát cắt được sắc bén thành phẩm tạo ra đều không bị vụn nát đem tới sự ngon miệng khi thưởng thức.

Phần động cơ máy được ứng công nghệ mới nên có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không gây nên hiện tượng nóng máy, cháy động cơ, chin thực phẩm. Nên năng suất làm việc của máy được nâng lên đáng kể.
 
Máy thái thịt Hamiboss chất lượng hàng đầu


Hamiboss cung cấp ra thị trường đa dạng các mẫu mã dòng máy cắt thịt khác nhau như máy cắt thịt động lạnh, máy cắt thịt tươi sống, máy cắt thịt chín đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết kế vô cùng hiện đại, đem tới sự tiện lợi. Khách hàng có thể dễ dàng vận hành sử dụng thiết bị mà không cần tới sự hỗ trợ của người thứ 2.

Hầu hết những thiết bị đến từ Hamiboss đều có cơ chế vận hành tự động, nên trong lúc máy làm việc bạn có thể làm cùng lúc nhiều công việc khác nhau vô cùng linh hoạt, tiện lợi mà không tốn nhiều thời gian công sức.

Khả năng làm việc mạnh mẽ bởi bộ phận lưỡi dao cũng như động cơ máy được ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất. Vậy nên các mặt hàng đế từ thường hiệu này cho hiệu suất làm việc cao.  Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân người dùng có thể chọn cho mình những dòng máy phù hợp.

Giá thành vô cùng lý tưởng, có thể là đánh giá “hời” so với những gì mà máy đem lại. Vậy nên người dùng đừng bao giờ so sánh giá thành những sản phẩm đến từ thương hiệu này với những sản phẩm không có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường nhé.
 

3. Địa chỉ mua máy cắt thịt Hamiboss tại Việt Nam

Hamiboss là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tình trạng người dùng mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Siêu thị Hải Minh hiện là đơn vị chuyên cung cấp máy móc nói chung và máy cắt
 thịt Hamiboss nói riêng nên người dùng có thể đến nơi đây để được mua những dòng máy chính hãng, chất lượng tốt, giá hời.
 
địa chỉ bán máy thái thịt uy tín
  • Siêu thị Hải Minh sở hữu 8 chi nhánh trên toàn quốc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua
  • Chính sách bảo hành vượt trội
  • Dịch vụ mua hàng tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao
  • Tận tâm phục vụ, hướng dẫn tận tình
  • Giao hàng nhanh, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 10km
Máy thái thịt là thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay. Sự ra đời của thiết bị này đã giúp con người tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa nguy cơ tiềm ẩn, đem tới năng suất làm việc cao, tăng doanh thu cho người tiêu dùng.
Thông tin khác
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo