Cơn sốt tìm kiếm máy xay giò chả Yamafuji 2023

Hiện nay việc sản xuất và chế biến giò thủ công mất rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, máy xay giò chả ra đời đã giải quyết được tất cả vấn đề trên với những ưu điểm vượt trội của nó. Đặc biệt dòng máy làm giò chả đến từ thương hiệu Yamafuji đang tạo nên một cơn sốt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 
 
Cơn sốt tìm kiếm máy xay giò chả Yamafuji 2023

Một vài đặc điểm nổi bật của máy xay giò Yamafuji

- Thiết kế chắc chắn:Máy là giò Yamafuji được sản xuất với chất liệu bằng thép không gỉ và có độ dày tương đối, giúp cho máy có độ bền cao và đáp ứng được các yêu cầu về sức nặng và sức ép khi xay thịt. 
- Khả năng xay nhanh:Động cơ của máy có công suất từ 600W đến 1500W và thời gian xay có thể dao động từ 1- 10 phút tùy vào từng loại máy, đảm bảo cho việc xay thịt nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
- Điều chỉnh độ dày và mịn: Máy Yamafuji có các nút điều chỉnh để xay thịt với độ dày và độ mịn khác nhau. Thông thường máy có mức độ điều chỉnh từ 1 đến 5 giúp người sử dụng có thể tạo ra những loại giò chả phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.
- Dễ dàng vệ sinh:Máy có thể tách rời các bộ phận như: lưỡi dao, bình chứa thịt và các bộ phận khác một cách dễ dàng để tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng và bảo trì máy. Ngoài ra các bộ phận có máy cũng có thể được rửa sạch bằng nước và khăn ướt.
- Tính năng đa dạng: Máy được sử dụng không chỉ xay các loại thịt như thịt bò, thịt gà, thịt heo,... mà còn có thể xay được cá, tôm, các loại rau củ quả, giúp người sử dụng có thể tận dụng máy cho nhiều mục đích khác nhau trong nhà bếp.

Các loại máy xay giò chả Yamafuji được tìm kiếm nhiều nhất 2023

Máy xay giò chả Yamafuji CG3

Máy xay giò chả CG3 chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Yamafuji CG3 hiện là một trong những dòng máy xay được các hộ gia đình ưa chuộng nhất. Máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại với chất liệu Inox cao cấp, bền bỉ chắc chắn. Được trang bị motor có công suất lớn 3KW, cho năng suất 1 – 3kg/mẻ, xay “Khỏe - Mạnh mé - Ổn định”.
Ngoài ra, máy CG3 còn có lưỡi dao 3 lưỡi bằng thép cứng giúp chất lượng thịt được xay đạt đến độ nhuyễn và mịn. Đồng thời máy có kết cấu chắc chắn, chân đệm cao su giúp cố định máy, hoạt động không bị rung và vận hành trơn tru. 

Máy xay giò chả Yamafuji A5

Máy xay giò chả A5 với những tính năng vượt trội
Đây là một dòng máy xay tầm trung với năng suất ở mức trung bình, phù hợp cho các cơ sở sản xuất tầm trung hay hộ kinh doanh nhỏ. Máy có thiết kế hiện đại, điển hình như cối xay giò dạng vòm 2 lớp inox, giúp thịt được trộn đều hơn. 
Máy sở hữu công suất 5HP, motor được quấn lõi đồng 100% giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định.Bên cạnh đó, máy có thể đạt năng suất tối đa 5kg/mẻ, xay nhanh chóng, đảm bảo độ nhuyễn và mịn tuyệt đối. 

Máy xay giò chả Yamafuji A15

Máy xay giò chả A15 mạnh mẽ vượt trội
 
Có thể nói đây là dòng máy xay giò chả được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, là lựa chọn thích hợp cho các cơ sở sản xuất giò. Máy Yamafuji A15 được chế tạo hoàn toàn bằng Inox không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Được trang bị biến tần Veichi kết hợp với động cơ mạnh mẽ, máy có thể xay được 10 - 13kg/mẻ chỉ trong vòng 3 - 4 phút, tiết kiệm được thời gian và công sức. Bên cạnh đó, máy được thiết kế 2 lớp có khoang làm lạnh âm sâu ở giữa, không bao giờ xảy ra trường hợp nóng giò hay hỏng giò.
Điểm nổi bật của máy Yamafuji A15 đó chính là bộ dao 4 lưỡi được bố trí góc nghiêng 90 độ, đảm bảo khả năng chém đảo, cuộn vượt trội, nâng cao chất lượng giò.

Máy xay giò chả Yamafuji A20

Máy xay giò chả A20 giá tốt tại Siêu thị Hải Minh
 
Đây là một trong những dòng máy có công suất mạnh mẽ được tin dùng nhất 2023. Yamafuji A20 có công suất mạnh hơn Yamafuji A15 bởi motor 15HP, giúp bạn xây được từ 15 - 18kg/mẻ. Mỗi mẻ xay chỉ mấy từ 3 đến 4 phút, giúp bạn sản xuất được một lượng giò lớn trong một ngày, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao.
Máy được chế tạo bằng những nguyên liệu chuyên dùng trong công nghiệp như: Inox cao cấp, thép A7 chắc chắn và có độ bền cực kỳ cao. 
Với Yamafuji A20, bạn có thể thay đổi tốc độ xay tùy ý. Nồi xay được thiết kế kèm theo tay cầm tiện lợi, có thể nghiêng 90 độ, giúp người sử dụng dễ dàng lấy thịt ra bên ngoài.

Máy xay giò chả Yamafuji giá tốt tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp và phân phối máy làm giò chả Yamafuji nhiều nhất hiện nay và được nhiều người tin tưởng bởi:
- Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng như: máy xay giò, nồi nấu phở, máy xay thịt,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu.
- Có đến 8 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, cụ thể: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Vinh và Cần Thơ với những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Có nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá phải chăng, niêm yết, công khai chính thức tại website:sieuthihaiminh.vn.
- Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình.
Hãy nhanh chóng liên hệ với Hải Minh để được tư vấn và nhận được ưu đãi sớm nhất nhé!

Với những tính năng vượt trội thì “Cơn sốt tìm kiếm máy xay giò chả Yamafuji 2023” vẫn không ngừng tăng lên. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Hải Minh để cập nhật thông tin mới nhất nhé!
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
28/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
28/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo