Công dụng của tời kéo mặt đất KDJ 500-1000

Tời kéo mặt đất là một cỗ máy thực sự lớn hơn các loại tời điện khác. Hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu với bạn một loại tời kéo cũng như công dụng của tời kéo mặt đất KDJ 500-1000.  Mời bạn cùng theo dõi.

Cong-dung-cua-toi-keo-mat-dat-KDJ-500-1000
 

I. Giới thiệu về máy tời điện

Tời kéo mặt đất thiết bị nâng hạ dùng để kéo vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, kéo vật lên cao được dẫn động bằng động cơ điện.

Chiếc tời kéo mặt đất có khả năng nâng được những vật liệu xây dựng hay hàng hoá có trọng lượng cả tấn. Với giá bán trên thị trường chỉ chưa tới 6 triệu đồng nhưng chiếc máy KDJ 500-1000 lại có khả năng nâng rất bá đạo.

Những chiếc máy tới điện có khả năng nâng đươc hàng hoá lên tới 1000 kg sẽ được áp dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Những lĩnh vực cần nâng hàng hoá lên tới 1000kg chủ yếu là lĩnh vực trong ngành công nghiệp chế tạo sắt

II. Máy tời điện KDJ 500-1000 hoạt động như thế nào

Với KDJ 500-1000  bạn có thể áp dụng nó vào một chuỗi quá trình sản xuất công nghiệp nào đó hoặc dùng để nâng vật liệu xây dựng ở các công trình xây dựng.

Công dụng của chiếc máy này thực sự rất khủng khiếp. Nó có cánh quạt tải nhiệt, rất tiện dụng trong xây dựng, tời nguyên vật liệu, thiết kế nhỏ gọn, có quạt, làm máy mát, êm, yên tâm khi sử dụng. Hỗ trợ nâng hạ xe có tải trọng lớn một cách dễ dàng, nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian không tốn công sức, tiết kiệm công nhân tiền bạc mà vẫn đảm bảo an toàn lao động.  

Là một chiếc máy có động cơ mạnh mẽ kết hợp với sợi dây cáp thép siêu bền nên toi dien có thể nâng an toàn những thiết bị có trọng lượng cả tấn. Hoạt động  bằng nguồn điện nên có thể tiết kiệm năng lượng khi được sử dụng liên tục.

Giá bạn của máy tời điện KDJ 500-1000  trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo là vào khoản 5,9 triệu đồng. Vời một mức chưa đến 6 triệu đồng mà có thể sở hữu một chiếc máy kéo thì bạn hoàn toàn thấy xứng đáng.

Cong-dung-cua-toi-keo-mat-dat-KDJ-500-1000
 

III. Lợi ích khi sử dụng máy tời điện KDJ 500-1000

** Cải thiện tốc độ làm việc của bản thân**

- Đây là một trong những dòng máy có thể làm việc được nhanh chóng không chỉ ở chế độ cài đặt tời nhanh hay chậm, bên cạnh đó thì có động cơ làm việc nhanh chóng của máy cũng giúp bạn thực hiện công việc tốc độ hơn nhiều. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian cho công việc tời của bạn.


** Gia tăng tải trọng khả năng làm việc **

- Đây là một máy tời mạnh mẽ giúp bạn thực hiện việc tời được tải trọng lớn từ 500 – 1000kg, đối với các loại hàng hóa có tải trọng lớn như vậy thì bạn có thể ứng dụng máy với đa dạng các loại nhu cầu làm việc đặc biệt là những sản phẩm với kích thước lớn, khổng lồ. Dòng máy này sẽ đảm bảo công việc của bạn sẽ cải thiện vượt trội hơn nhiều.

** Đảm bảo sự an toàn cao hơn trong công việc**

- Như bạn đã biết thì việc tời các loại thiết bị vật liệu với tải trọng lớn thì bạn có thể làm việc đặc biệt hiệu quả nhưng yêu cầu về đảm bảo an toàn thì cần được đặt lên hàng đầu. Thiết bị này với kết cấu chắc chắn, động cơ làm việc tốt sẽ giúp bạn thực hiện được an toàn hơn. Đồng thời dây cáp với đường kính lớn thì công việc của bạn không bao giờ phải lo lắng về mức độ an toàn lao động.

>>>Tham khảo thêm: Công dụng của tời kéo mặt đất KDJ 500-1000

IV. Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy tời điện

Có nhiều lưu ý trong quá trình sử dụng có thể giúp bạn thực hiện được công việc được tốt hơn, hiệu quả hơn cũng như an toàn hơn:

- Đầu tiên là việc sử dụng nguồn điện đầu vào. Nguồn điện này thì yêu cầu cần thực hiện đúng với yêu cầu đầu vào là 1 pha hay 3 pha. Nếu những dòng máy làm việc với đầu vào quá lớn hoặc quá nhỏ thì có thể gây ra hiện tượng cháy nổ cũng như hoạt động kém hiệu suất. Đồng thời nguồn điện cần ổn định để máy không gặp các trường hợp mất an toàn trong lao động cũng như làm việc được liên tục trong thời gian dài.

- Kiểm tra các bộ phận máy trước khi sử dụng, đặc biệt là tang và cáp tời. Động cơ máy trong trường hợp phát ra những tiếng ồn lớn thì cần trực tiếp kiểm tra lại máy, bên cạnh đó cáp tời có dấu hiệu bị mòn tương đối thì cần thay mới để có thể an toàn hơn trong công việc tời của bản thân mình.

- Vệ sinh máy thường xuyên cũng như bảo dưỡng máy định kỳ là một trong những yêu cầu cần thực hiện để giữ máy có thể thực hiện công việc được hiệu quả hơn.

Để có thể sở hữu được loại máytời điệntốt, hoạt động ổn định, có giá cả hợp lý thì bạn nên tìm những địa điểm có uy tín và hoạt động lâu năm trong ngành. Hoặc có thể sử dụng sản phẩm của siêu thị Hải Minh chúng tôi cung cấp rất nhiều thiết máy móc có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm tại các danh mục sản phẩm tại trang web của chúng tôi. Vừa rồi là một số tiêu chí để giúp bạn lựa chọn tời kéo mặt đất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.
Thông tin khác
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
29/03/2024

“Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?” Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn các dòng máy hàn miệng túi có mức chi phí phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ nhé.

Xem tiếp

Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
29/03/2024

Máy hàn túi là một trong số những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho quá trình đóng gói sản phẩm hiện nay - khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp.

Xem tiếp

Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo