Đánh giá chất lượng máy đếm tiền Oudis 3200C

Máy đếm tiền là một trong số các thiết bị giúp người dùng đếm được số tiền mình sở hữu đặc biệt là đối với các ngân hàng thì dòng máy này không thể thiếu được. Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng máy đếm tiền cao cấp với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau có thể kể tới như máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền Xiudun và không thể thiếu máy đếm tiền Oudis.
 

Đánh giá chất lượng máy đếm tiền Oudis 3200C

Đánh giá chất lượng máy đếm tiền Oudis 3200C

 
Với máy đếm tiền Oudis việc kiểm tra tiền tệ, tiền giả của các doanh nghiệp càng trở nên nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Hiện nay, không chỉ có các ngân hàng mới sử dụng dòng máy này mà các siêu thị, công ty tài chính, trung tâm thương mại và nhiều lĩnh vực khác cũng sử dụng khá nhiều. Và một trong số các dòng máy đếm tiền Oudis mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy đếm tiền Oudis 3200C. Để biết có nên sở hữu dòng máy đếm tiền này hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết "Đánh giá chất lượng máy đếm tiền Oudis 3200C" ngay sau đây nhé!
 

Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Oudis 3200C

1. Giá máy đếm tiền Oudis cực rẻ chỉ 2.250.000 VNĐ

Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là giá thành của máy. Hiện nay trên thị trường dòng máy này đang được bán với giá trung bình là từ 2.200.000 VNĐ đến 2.300.000 VNĐ. Điển hình như tại Siêu thị Hải Minh đang bán với giá là 2.250.000 VNĐ. Với mức chi phí như này, chúng ta hoàn toàn có thể bỏ ra được nâng cao khả năng chính xác khi đếm tiền và tiết kiệm công sức, thời gian lao động. Máy cho kết quả với độ chính xác cao, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Sở hữu chức năng đa dạng

Máy đếm tiền Oudis 3200C sở hữu khá nhiều chức năng đa dạng, máy có thể đếm được nhiều loại tờ tiền khác nhau như tiền Polymer, tiền USD hay tiền Euro.
Máy sử dụng tia UV, MG giúp phát hiện các tờ tiền giả và cảnh báo người dùng khi có tiền giả.
- Đếm một cách tự động khi cho tiền vào và ngừng lại khi số tiền đếm hết.
- Có thể đếm theo mẻ, ấn định số tờ tiền mà chúng ta cần phải đếm.
- Sở hữu tốc độ đếm cực nhanh trong phòng 1 phút máy đếm tiềncó thể đếm được khoảng 1000 đến 1100 tờ tiền.
- Đặc biệt hơn, khả năng kiểm tra máy khi bị lỗi một cách tự động khi máy gặp sự cố kỹ thuật
Nếu bạn mua hàng tại nơi uy tín, thì dòng máy này còn có tem chống hàng giả của bộ công an cung cấp, yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn, mua hàng tại địa điểm đó.

Máy đếm tiền Oudis thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Máy đếm tiền Oudis thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

3. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Với thiết kế kiểu nằm nhỏ gọn, kích thước khá nhỏ 320 x 288 x 206 mm chúng ta có thể để ở bất kỳ vị trí nào mà không lo bị vướng hay chiếm quá nhiều diện tích. 
Cấu tạo đơn giản nhưng làm việc vô cùng hiệu quả, cao gấp nhiều lần so với làm việc thủ công mà đảm bảo kết quả chính xác cao.
Chỉ với 2.250.000 VNĐ chúng ta bỏ ra một số tiền lớn ban đầu nhưng lại mang về được khá nhiều lợi nhuận đáng kể từ dòng máy này. Điển hình như tiết kiệm thời gian, khoảng thời gian ngồi đếm và phải xem xét có tờ tiền giả hay không cũng là cả một vấn đề. Chỉ cần vài phút là chúng ta có thể kiểm tra được một lượng tiền lớn đảm bảo chính xác tuyệt đối.
Đặc biệt, may dem tien vận hành êm ái, độ bền cao giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Việc bảo dưỡng máy cũng cực kỳ đơn giản, vệ sinh bên trong các mắt thần, phím chức năng, khe để tiền theo định kỳ. Với những lợi ích trên chắc hẳn bạn đã biết có nên đầu tư cho mình dòng máy này hay không rồi đúng không.

 
Máy đếm tiền giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Máy đếm tiền giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

 

Mua máy đếm tiền giá rẻ tại Đà Nẵng

Hiện có khá nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp, nông nghiệp chất lượng cao, giá tốt và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ gửi tới khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh nhất.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các thiết bị ngân hàng mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị máy móc khác như máy đo pH, máy nghiền bột, máy bơm mỡ khí nén...Truy cập ngay Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo