Mã sản phẩm: Diesel-D24-nước
Thương hiệu: Dong Phong | Động cơ Diesel Đông Phong
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 03 tháng
Tình trạng: Còn hàng
- Động cơ Diesel D24 nước: 10.200.000 vnđ
- Động cơ Diesel D24 Gió: 11.300.000 vnđ
- Động cơ Diesel D24 nước đề: 12.200.000 vnđ
- Động cơ Diesel D24 Gió đề: 13.500.000 vnđ
Động cơ Diesel D24 nước thuộc kiểu động cơ 1 pittong với Công suất 15.2 (Kw); Số vòng quay 2200(vòng/phút); Dung tích xilanh 1193 (cc); Tỉ số nén của động cơ là 17. Diesel D24 nước hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, ít hư hỏng sửa chữa nên tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người dùng. Máy bền bỉ nên tạo môi trường làm việc thân thiện cho người dùng, thân thiện với môi trường bởi không gây ô nhiễm môi trường như các loại động cơ xăng khác.
Video quá trình lắp ráp hoàn thiện sản phẩm động cơ diesel D24
Hệ thống làm mát dưới quy trình: Nước làm mát được bơm qua vỏ động cơ và đưa ra két nước để tỏa nhiệt ra môi trường.
Động cơ được trang bị hệ thống làm mát bằng nước tuy có phức tạp và "khó chịu" hơn khi bảo trì bảo dưỡng nhưng hoạt động ổn định và tin cậy hơn hẳn, nhiệt độ vận hành luôn đạt mức tốt ưu để cho hiệu suất cao nhất.
Đối với các dòng xe mô tô phân khối lớn hiện đại, thì hệ thống làm mát bằng nước không thể không có mặt, vì động cơ của những chiếc xe này đòi hỏi phải có hiệu quả làm mát tốt như của các dòng hệ thống làm mát bằng dung dịch này.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Động cơ Diesel D24 Làm mát bằng nước
- Kiểu động cơ : 1 pittong
- Công suất (Kw) : 15.2
- Số vòng quay (vòng/phút) : 2200
- Dung tích xilanh (cc) : 1193
- Tỉ số nén : 17
- Kích thước (mm) : 814*551*620
- Xuất xứ : China
Ưu nhược điểm của động cơ Diesel:
♦ Ưu điểm:
- Hiệu suất động cơ Diesel cao hơn so với động cơ xăng (1,5 lần).
- Dầu Diesel rẻ tiền hơn xăng.
- Mức tiêu hao nhiên liệu riêng của động cơ Diesel thấp hơn động cơ xăng.
- Dầu Diesel không bốc cháy ở nhiệt độ thường nên ít gây nguy hiểm.
- Do không có bộ chế hòa khí và bộ phận đánh lửa nên động cơ ít hư hỏng vặt.
- Máy nổ chịu quá tải tốt hơn động cơ xăng.
♦ Nhược điểm:
- Cùng một công suất thì động cơ dầu có khối lượng nặng hơn động cơ xăng.
- Tỉ số nén cao hơn nên đòi hỏi các chi tiết máy của động cơ phải tốt dẫn đến giá thành chế tạo mắc hơn.
- Các chi tiết của hệ thống nhiên liệu ở máy có độ chính xác rất cao (sai số 1/100mm) như bơm cao áp, kim phun nên giá thành chế tạo và sửa chữa cao hơn.
- Sửa chữa các bộ phận của hệ thống nhiên liệu động cơ phải có máy chuyên dùng, dụng cụ đắt tiền và thợ có chuyên môn cao.
- Tốc độ thấp hơn tốc độ động cơ xăng.
- Hoạt động gây ồn và "hôi" hơn động cơ xăng. (Điều này đã được khắc phục nhiều bằng các công nghệ tiên tiến).