Mã sản phẩm: diesel-RV105
Thương hiệu: Vikyno | Động cơ diesel Vikyno
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Động cơ diesel RV105 tại siêu thị Hải Minh cung cấp có sẵn hai loại model chính gồm:
Mỗi model sản phẩm sẽ có những khác nhau trong các thông số kỹ thuật nhất định. Tuy nhiên đều có những đặc điểm chung nhất của động cơ Diesel do hãng Vykino sản xuất như: Công suất mạnh, mức tiêu hao nhiên liệu thấp; Gọn, nhẹ, dễ sử dụng; bền bỉ.
Thứ nhất, công suất hoạt động mạnh mẽ
Để thể hiện cho ưu điểm đầu tiên này, chúng ta có thể lược qua về các thông số công suất của động cơ như:
- Công suất định mức : 9/2200 (Mã lực/vòng/phút)
- Công suất tối đa: 10.5/2400 (HP/r.p.m)
- Mômen cực đại: 3.40/1800 (kgm/rpm)
- Tỷ số nén: 18
Thứ hai, thiết kế gọn nhẹ, linh động
Kích thước của sản phẩm khoảng Dài x Rộng x Cao (mm) 747 x 360 x 472 (481 – thùng nước) với Khối lượng là 90-92(kg), có màu đỏ và sáng bạc đặc trưng, cho thầy sự tiện lợi, linh hoạt trong sử dụng cũng như tạo nên tình chuyên nghiệp cho công việc.
Khả năng ứng dụng rộng rãi
Là loại động cơ đốt trong có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền vững nên động cơ diesel nói chung và RV105 nói riêng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống như dùng cho Máy hàn, Bơm nước, Máy phát điện, Máy nén khí, Ghe thuyền, Máy chế biến, Máy cày, xới, Máy xay xát, Máy công nghiệp… phục vụ đắc lực cho công việc và hoạt động sản xuất của cong người.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
|
Ưu, nhược điểm của động cơ Diesel?
♦ Ưu điểm:
- Hiệu suất động cơ Diesel cao hơn so với động cơ xăng (1,5 lần).
- Dầu Diesel rẻ tiền hơn xăng.
- Mức tiêu hao nhiên liệu riêng của động cơ Diesel thấp hơn động cơ xăng.
- Dầu Diesel không bốc cháy ở nhiệt độ thường nên ít gây nguy hiểm.
- Do không có bộ chế hòa khí và bộ phận đánh lửa nên động cơ Diesel ít hư hỏng vặt.
- Động cơ Diesel chịu quá tải tốt hơn động cơ xăng.
♦ Nhược điểm:
- Cùng một công suất thì động cơ Diesel có khối lượng nặng hơn động cơ xăng.
- Tỉ số nén động cơ Diesel cao hơn nên đòi hỏi các chi tiết máy của động cơ phải tốt dẫn đến giá thành chế tạo mắc hơn.
- Các chi tiết của hệ thống nhiên liệu ở động cơ Diesel có độ chính xác rất cao (sai số 1/100mm) như bơm cao áp, kim phun nên giá thành chế tạo và sửa chữa cao hơn.
- Sửa chữa các bộ phận của hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel phải có máy chuyên dùng, dụng cụ đắt tiền và thợ có chuyên môn cao.
- Tốc độ động cơ Diesel thấp hơn tốc độ động cơ xăng.
- Động cơ Diesel gây ồn và "hôi" hơn động cơ xăng. (Điều này đã được khắc phục nhiều bằng các công nghệ tiên tiến).