Gợi ý 3 mẫu máy tời mặt đất nên sở hữu 2023

 

Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng máy tời mặt đất đã trở thành thiết bị thiết yếu trong nhiều ngành công nghiệp, từ xây dựng đến sản xuất và vận chuyển. Năm 2023, với sự tiến bộ trong công nghệ và sự phát triển không ngừng của thị trường, việc chọn một mẫu máy tời mặt đất phù hợp và hiệu quả có thể là một nhiệm vụ không dễ dàng. Nhưng đừng lo lắng! 

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách3 mẫu máy tời mặt đất hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn cho dự án của mình. Cùng tìm hiểu nhé!

Goi-y-3-mau-may-toi-mat-dat-nen-so-huu-2023

I. Ứng dụng không thể phủ nhận của máy tời mặt đất hiện nay

Tời mặt đất là một thiết bị có khả năng nâng hạ hàng hóa với tải trọng cực kì lớn lên đến hàng chục tấn. Trong khi các dòng tời mini chỉ dừng lại ở khoảng 1000 đến 1200kg. 

Cũng vì lý do đó mà thiết bị được ứng dụng mạnh mẽ trong nhiều ngành nghề điển hình:

- Trong ngành xây dựng, máy tời mặt đất đóng vai trò quan trọng trong việc nâng hạ vật liệu, máy móc và thiết bị cần thiết cho các công trình xây dựng và nhà máy sản xuất. 

- Trong lĩnh vực nông nghiệp, chúng giúp nâng hạ vật tư nông nghiệp và đảm bảo sự liên tục của quy trình sản xuất. 

- Trong ngành logistics, chúng giúp vận chuyển và lưu trữ hàng hóa một cách hiệu quả tại kho bãi và cảng biển. 

Và khi lựa chọn bạn cần phải xem xét các yếu tố như tải trọng nâng, công suất hoạt động, khoảng cách nâng hạ và chi phí đầu tư để đảm bảo chi phí phải chăng mà máy lại chất lượng phù hợp với nhu cầu. 

>>>Tham khảo thêm: [Giải Đáp] Khi nào thì lựa chọn tời điện mặt đất?

II. Gợi ý 3 mẫu máy tời mặt đất nên sở hữu 2023

Nói đến tời mặt đất thì có khá nhiều thương hiệu cho chúng ta lựa chọn và hôm nay mình xin gửi đến bạn 5 mẫu máy hiện được người dùng đánh giá cao hiện nay.

1. Tời điện mặt đất KY-500

Là dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji một thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam với công nghệ nâng hạ hiện đại đến từ Nhật Bản.

KY-500 sở hữu một loạt các ưu điểm nổi trội như:

- Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ hộp có khả năng chịu được va đập từ môi trường mà không sợ ảnh hưởng đến bên trong máy. 

- Motortời điện được quấn 100% lõi đồng nguyên chất giúp cho thiết bị được bền bỉ hơn, tăng thời gian làm việc liên tục tốt hơn. 

- Công suất hoạt động 2.2kw với tốc độ nâng hạ nhanh chóng đạt 14m/min, 2 móc: 7m/min. Có khả năng nâng hạ tối đa lên đến 1000kg.

- Sản phẩm có đầy đủ Co, Cq đi kèm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng. 

Giá tham khảo của tời KY-500 là 5.850.000 vnđ

2. Tời mặt đất KDJ 500-1000

Loại máy thứ 2 là tời KDJ cũng được người dùng ưa chuộng hiện nay, bởi:

- Với công suất mạnh mẽ lên đến 3000W và điện áp 220V đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều ứng dụng khác nhau.

- Khả năng nâng hạ tải trọng lớn, một móc nó có thể nâng hạ tải trọng lên đến 400kg, và với hai móc hoạt động cùng một lúc, tải trọng có thể lên đến 800kg, đạt được 50% tải trọng tối đa của thiết bị.

- Tốc độ nâng của máy tời KDJ cũng rất ấn tượng, có thể điều chỉnh từ 8 đến 16 mét mỗi phút, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ nâng phù hợp với nhu cầu cụ thể của công việc.

- Đường kính cáp 6mm của máy tời cung cấp độ bền và độ an toàn trong quá trình sử dụng, đảm bảo bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ nâng hạ mà không cần lo lắng về hiệu suất 
 

Goi-y-3-mau-may-toi-mat-dat-nen-so-huu-2023

3. Tời điện đa năng KCD 500/1000

Với tải trọng tối đa 500kg cho một móc và 1000kg cho hai móc hoạt động đồng thời, máy tời này đảm bảo khả năng xử lý nâng hạ vật liệu và thiết bị một an toàn.

Máy tời KCD 500-1000 có khả năng hoạt động ở cả hai loại điện áp phổ biến là 220V và 380V giúp nó linh hoạt và phù hợp với các yêu cầu cụ thể của công trình. Với công suất 2kW, nó đủ mạnh để thực hiện nâng hạ liên tục trong thời gian dài.

Tốc độ nâng của máy tời KCD 500-1000 cũng đáng chú ý, với 14m/phút cho một móc và 7m/phút cho hai móc. Độ cao nâng lên đến 30m cho một móc và 15m cho hai móc, cho phép bạn xử lý các công việc ở các độ cao khác nhau một cách dễ dàng.

Đường kính cáp cấp Ø6 giúp đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng. Với trọng lượng 40kg, máy tời này nên lắp đặt cố định tại 1 nơi.

Giá tham khảo của thiết bị này: 5.300.000 vnđ

Mỗi một dòng máy tời mặt đất đều có những khả năng nâng hạ nhất định, tùy nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc 1 trong 3 dòng máy trên đều được.

Hoặc bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ ngaySieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo