Gợi ý 5 máy tời điện Nhật Bãi đáng tham khảo năm 2023

Trong lĩnh vực xây dựng và vận chuyển hàng hóa, những thiết bị hiện đại và tiên tiến ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu. Trong số đó, máy tời điện Nhật Bãi đã chứng tỏ được sự ưu việt vượt trội về hiệu suất làm việc và bền bỉ trong suốt thời gian qua.
Năm 2023, thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã mới, tuy nhiên người dùng vẫn ưu tiên lựa chọn những dòng máy tời Nhật Bản để đảm bảo chất lượng. Và "5 máy tời điện Nhật Bãi đáng tham khảo" trong bài viết này hứa hẹn là những sản phẩm chất lượng vượt trội đáng tham khảo.
Gợi ý 5 máy tời điện Nhật Bãi đáng tham khảo năm 2023

I. Đặc điểm kĩ thuật của tời điện Nhật Bãi

Trước khi mua tời Nhật Bãi bạn cần phải biết được những đặc điểm kĩ thuật quan trọng thường có ở tời điện Nhật Bãi.
- Tải trọng nâng: Máy tời thường được thiết kế để nâng tải trọng từ 100kg đến 2 tấn, giúp đáp ứng nhu cầu nâng hạ trong nhiều tình huống khác nhau.
- Chiều cao nâng: Chiều cao nâng của máy tời điện được tính bằng mét và có thể linh hoạt thay đổi dựa vào chiều dài dây cáp mà khách hàng mong muốn. Thường thì chiều dài dây cáp dao động từ 30m đến 120m và khi cần tăng chiều cao nâng, rulo sẽ được chế tạo lớn hơn.
- Tốc độ nâng hạ: May toi dien Nhật Bãi của Kasawa được trang bị hai mức tốc độ nâng hạ là 10m/phút và 15m/phút. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu tốc độ nhanh hơn, có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để tùy chỉnh phù hợp.
- Động cơ máy: Sử dụng động cơ Nhật chế, đảm bảo hiệu suất và độ bền cao trong quá trình hoạt động.
- Điện áp: Điện áp sử dụng của máy tời này thường là 380V hoặc 220V. Để thực sự ổn định người sử dụng nên lựa chọn máy chạy điện 3 pha 380V.
- Tiện ích hỗ trợ: Máy tời điện được tích hợp hộp điều khiển và hệ thống điều khiển từ xa, giúp dễ dàng điều khiển và vận hành thiết bị một cách thuận tiện và an toàn.
Tuy nhiên khi vận chuyển về Việt Nam thì hầu hết các dòng máy này đã được nâng cấp, tu sửa để đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. 
Và nếu bạn có nhu cầu mua đừng quên tham khảo bài viết "sự thật về máy tời Nhật Bản tải trọng 200kg đến 1000kg" để có thêm những dữ liệu trước khi quyết định lựa chọn nhé. 

II. 5 máy tời điện Nhật Bãi đáng tham khảo năm 2023

1. Tời điện mini Hitachi

Tời điện Hitachi là một thiết bị nâng hạ hàng hóa chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Phiên bản mini cung cấp nhiều mức tải trọng khác nhau từ 100kg đến 1200kg và công suất nâng từ 450W đến 1900W, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Tời điện mini Hitachi
Tải trọng nâng hạ cho tất cả các dòng sản phẩm của tời Hitachi là 10m cho dòng cáp đôi và 20m cho dòng cáp đơn. Tốc độ nâng hạ ổn định từ 5 đến 14m mỗi phút, và cáp có đường kính 4mm đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Dù đã qua sử dụng, tời điện Hitachi vẫn là lựa chọn đáng tin cậy và được ưa chuộng của nhiều đơn vị hiện nay.
Thương hiệu Hitachi cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu và sự ưu việt trong các sản phẩm của mình.

2. Tời mặt đất SHUANG GE đã qua sử dụng

SHUANG GE là một thương hiệu Nhật Bản phổ biến được biết đến với khả năng vận chuyển hàng hoá xuất sắc và giá cả phải chăng. Tời mặt đất SHUANG GE đã qua sử dụng cung cấp các tải trọng nâng từ 400kg lên đến tối đa 2000kg. Với chiều cao nâng hạ từ 30m đến 100m, nó phù hợp cho nhiều nhu cầu nâng hạ khác nhau.
Tời hoạt động trên nguồn điện 220V hoặc 380V, cung cấp tốc độ nâng trung bình từ 7m mỗi phút cho dòng cáp đôi và 14m mỗi phút cho dòng cáp đơn. Đường kính cáp dao động từ 6.2mm đến 11mm, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

3. Tời mini Vital của Nhật đã qua sử dụng

Tời mini Vital đã qua sử dụng là dòng tời điện nhỏ gọn của Nhật Bản, có tải trọng nâng hợp lý và tốc độ vận chuyển cực nhanh. Tời Vital có đường kính cáp lớn hơn so với các dòng tời thông thường, từ 6 đến 8mm, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Thiết bị nâng hạ hàng hóa Nhật Bản này có tải trọng nâng từ 300kg đến 500kg và công suất từ 1.15kW đến 1.8kW. Sản phẩm được thiết kế để hoạt động trên nguồn điện chuẩn của Việt Nam (220-240V) nên cực kì thuận tiện khi sử dụng.

4. Thiết bị nâng hạ Le Easy của Nhật Bản

5 máy tời điện Nhật Bãi đáng tham khảo năm 2023
 
Đối với khách hàng có nhu cầu nâng hạ vừa phải, thiết bị nâng hạ mini Le Easy là sự lựa chọn phù hợp. Máy tời mini này có bốn phiên bản với tải trọng lần lượt từ 160kg, 250kg, 300kg đến 500kg và công suất từ 1200W đến 1600W. Với chiều cao nâng trung bình 30m và tốc độ nâng tối đa 19m mỗi phút (13m mỗi phút cho tời 500kg), nó là một lựa chọn linh hoạt cho nhiều ứng dụng khác nhau.
Các tời Le Easy hoạt động trên nguồn điện 220V, giúp kết nối và sử dụng dễ dàng. Đường kính cáp từ 4mm đến 6mm, đảm bảo độ bền. Với kích thước nhỏ gọn, không đến 20kg, các tời này tiện lợi để di chuyển và sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau.

5. Tời điện PA200 của Nhật Bản

Tời điện PA200 từ Nhật Bản, được cung cấp dưới dạng thiết bị đã qua sử dụng, là một tời KIO PA. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều tải trọng nâng hạ từ 200kg đến 1200kg, giúp người dùng lựa chọn theo nhu cầu cụ thể.
Với chiều cao nâng dao động từ 12m đến 40m, tùy theo mẫu, tời PA200 cung cấp tốc độ nâng trung bình 5m mỗi phút cho dòng cáp đôi và 10m mỗi phút cho dòng cáp đơn. Nhờ vào khả năng nâng hạ đa dạng và giá cả hợp lý, nó đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Nhìn chung, mỗi một loại máy đều sở hữu những ưu điểm riêng và đều là những dòng máy đến từ thương hiệu Nhật Bản đảm bảo bền bỉ chất lượng.
Và nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý có thể tham khảo "Địa chỉ mua máy tời điện Nhật Bản tại Việt Nam" được tổng hợp dựa trên những đánh giá từ người dùng hiện nay.

Hi vọng với những thông tin mà điện máy Chính Hãngcung cấp trên đây giúp bạn hiểu và đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo