Gợi ý mua máy xay giò chả cho gia đình năm 2023

Máy xay giò chả là một thiết bị đóng vai trò cực kì quan trọng với ngành làm giò hiện nay đặc biệt là với những làng nghề truyền thống. Trước kia chúng ta cần phải mất khá nhiều thời gian để làm giò chả nhưng ngày nay chỉ với 1 chiếc máy làm giò thôi là mọi khâu làm giò được giải quyết một cách triệt để.
Hiện có khá nhiều dòng máy xay giò cho chúng ta lựa chọn đảm bảo phù hợp với mọi gia đình hay thậm chí là những đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn.
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng máy xay giò gia đình thì bài viết “Gợi ý mua máy xay giò chả cho gia đình năm 2023” dành cho bạn mà chúng tôi muốn gửi ngay sau đây!
Gợi ý mua máy xay giò chả cho gia đình năm 2023

Máy xay giò chả mini hay gia đình là gì?

Máy làm giò mini hay còn gọi là máy xay giò chả gia đình là một trong số những thiết bị làm giò được đánh giá cực kì cao hiện nay bởi nó có khả năng xay nhuyễn thịt và các gia vị một cách đồng đều đảm bảo sự dẻo dai, thơm ngon như làm giò truyền thống. Nhờ sự ra đời của dòng máy xay giò gia đình mà nhiều khâu chuẩn bị đã được rút ngắn đi đáng kể điển hình như  xay nguyên liệu, phá vỡ thịt trước khi tiến hành xay….
Hiện tại dòng máy làm giò gia đình này đang được cực kì nhiều người dùng đánh giá cao nhờ khả năng xay nhuyễn, đồng đều và đặc biệt là chi phí đầu tư phải chăng không quá đắt đỏ.

Tiêu chí lựa chọn máy xay giò gia đình phù hợp

Khi mua bất kì dòng máy nào thì chúng ta cũng cần phải có những tiêu chí lựa chọn nhất định và máy xay giò chả cũng không ngoại lệ.

1. Máy xay giò chả đến từ thương hiệu nổi tiếng

Máy làm giò hiện nay trên thị trường có cực kì nhiều mã khác nhau với nguồn gốc xuất xứ khác nhau chính vì vậy mà bạn cần phải xem xét thật kĩ.
Nên lựa chọn những đơn vị có tên tuổi trên thị trường để được đảm bảo các chính sách bảo hành sau này. Điển hình như sau một thời gian sử dụng, chắc chắn sẽ có những bộ phận hao mòn nhất định cần phải thay thế thì chúng ta cũng sẽ dễ tìm mua hơn.

2. Mua máy xay giò chả công suất và chức năng phù hợp

Tiêu chí lựa chọn máy xay giò gia đình phù hợp
- Máy xay giò chả đa năng có khả năng xay được nhiều nguyên liệu khác nhau như cá, tôm, thịt gà, lợn, bò hay gừng, xả, tỏi, ớt…Tuy nhiên nó cũng có những hạn chế nhất định trong quá trình xay giò đó là năng suất thấp chỉ đạt năng suất từ 0.8kg đến 1.2kg.
- Máy xay giò chả mini hay gia đình: Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, có thể xay giò với năng suất từ 1kg đến 3kg/mẻ tùy từng model khác nhau. Nhưng nhìn chung, xét về hiệu quả thì chúng đạt hiệu quả hơn so với máy làm giò đa năng.
- Máy xay giò chả công nghiệp: Là dòng máy với năng suất lớn thường đạt từ 5kg giò trở lên và để đáp ứng được năng suất này thì thiết bị cũng được thiết kế thông minh với khoang chứa đá ở giữa giúp giảm nhiệt sinh ra trong quá trình sử dụng.
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn cho mình những dòng máy làm giò sao cho phù hợp nhất.
Máy xay giò hiện nay được phân ra làm 3 loại chính đó là:

3. Lựa chọn máy làm giò tiên tiến, hiện đại

Mỗi một đơn vị sản xuất sẽ có những thiết kế khác biệt hoàn toàn nhau và khi mua chúng ta cần phải biết được một vài điểm đó là:
- Chất liệu của máy phải là inox để đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, cứng cáp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Cối xay nên lựa chọn dòng máy có cối xay dạng vòm để có thể tăng khả năng tiếp xúc cũng như đảo cuộn giò một cách tối đa – đây chính là bí quyết giúp giò giẻo dai, thơm ngon và đồng đều.
- Có khoang chứa đá: bí quyết để giò không bị chín trong quá trình xay đó chính là cối xay có khoang chứa đá khi bỏ đá vào sẽ giúp giảm nhiệt độ sinh ra.
- Khóa chốt, xả nước đá một cách thông minh.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp máy làm giò uy tín

Bạn cần phải lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín để được bảo hành và bảo trì một cách tốt nhất. Mỗi một đơn vị sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, hãy chọn đơn vị cung cấp cho thời gian bảo hành sản phẩm lâu nhất.
Chọn đơn vị có địa chỉ gần mình để thuận tiện mua hàng cũng như bảo hành sản phẩm sau này.
Siêu thị Hải Minh - cung cấp máy làm giò uy tín

Máy xay giò chả gia đình nên mua năm 2023

Nếu bạn cần sở hữu một dòng máy xay giò chảvới năng suất từ 1 đến 3kg thì đừng bỏ qua máy làm giò chả đến từ thương hiệu Yamafuji CG3.
Đây là một trong số những dòng máy xay giò gia đình được nhiều hộ ưa chuộng hiện nay, ngoài sản xuất giò cho gia đình thì bạn còn có thể xay giò để bán, kinh doanh. Thiết bị này được ưa chuộng bởi các lý do:
- Công suất máy không quá lớn chỉ từ 1 đến 3 kg đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau từ gia đình cho đến các cửa hàng quy mô vừa và nhỏ.
- Thiết kế hiện đại, chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều so với những dòng máy làm giò thông thường.
- Giá máy xay giò này phải chăng chỉ khoảng 7.650.000 vnđ hoàn toàn có thể đầu tư và kinh doanh được.
- Motor máy được quấn lõi đồng nguyên chất đảm bảo thiết bị làm việc liên tục trong thời gian dài đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.
- Chính sách bảo hành: bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.
Nhìn chung so với dòng máy KG1, KG2 thì đây là dòng máy xay giò được đánh giá vượt trội hơn cả từ thiết kế cho đến khả năng làm việc của thiết bị.
Hi vọng với các thông tin mà Siêu thị điện máy Hải Minh cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy làm giò chả cũng như nắm được các tiêu chí cần thiết trước khi sở hữu một dòng máy xay giò thực sự chất lượng.
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo