[HOT] Top 3 Mẫu Máy Chiếu Sử Dụng Nhiều Trong Quán Café Năm 2020

Việc những quán café, quán bia nhà hàng đầu tư một chiếc máy chiếu nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng là điều vô cùng cần thiết trong việc phát triển và thu hút khách hàng.
Quán café sử dụng máy chiếu nhất là trong mùa giải đấu bóng đá lớn chắc chắn sẽ là điểm thu hút lượng khách hàng đông đảo.
Bài viết dưới đây Siêu thị Hải Minh mách nhỏ cho bạn Top 3 Mẫu Máy Chiếu Sử Dụng Nhiều Trong Quán Café Năm 2020để bạn có những sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý trong việc đầu tư của mình hơn.

 
Top 3 Mẫu Máy Chiếu Sử Dụng Nhiều Trong Quán Café Năm 2020

 

Sử dụng máy chiếu không chất lượng dẫn đến hậu quả gì?

Việc sử dụng máy chiếu tuy dễ mà lại không hề dễ. Có thể chiếc máy chiếu bạn đang sở hữu rất phù hợp với không gian này nhưng lại không phù hợp với không gian khác. Vậy nên khi mua máy chiếu, người dùng sẽ được tư vấn về vị trí lắp đặt, không gian lắp đặt để hiệu quả trình chiếu đạt hiệu quả cao. Nếu bạn đang sử dụng máy chiếu cho không gian hẹp, nhưng khi đến mùa giải đấu lớn, lượng khách hàng tăng lên, bạn muốn dịch chuyển máy chiếu đến không gian rộng rãi hơn. Trước khi dịch chuyển hãy liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn xem liệu có phù hợp hay không nhé!
Có những quán đã trang bị máy chiếu giá rẻ để sử dụng nhưng khi trình chiếu lại không phù hợp với không gian dẫn đến hiên tượng máy chiếu bị nhòe màu, không rõ gây khó chịu cho người xem. Điều này không những không thu hút được người xem mà thậm chí còn làm mất đi lượng khách quen của quán.

 
Máy Chiếu Sử Dụng Nhiều Trong Quán Café Năm 2020
 

Những lưu ý khi mua máy chiếu cho quán cafe

Để mua được chiếc máy chiếu phù hợp cho quán café của mình thì cần phải biết tới các thông số kỹ thuật của máy như: độ phân giải của máy, độ tương phản, cường độ sáng của máy chiếu. Đây là 3 yếu tố quan trọng quyết định tới khả năng trình chiếu cũng như giá thành của máy. Cấu hình của máy càng cao thì khả năng trình chiếu của máy càng tốt. Tuy nhiên bạn không cần thiết phải bỏ ra nhiều tiền để mua một chiếc máy chiếu mà không sử dụng hết những tính năng của nó.
 

Mách bạn một số máy chiếu sử dụng trong quán café được nhiều người dùng ưa chuộng

Sau một quá trình thống kê và tổng kết thì Siêu thị Hải Minh đưa ra 3 mẫu máy chiếu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất nhằm phục vụ quá trình giải trí bóng đá tại các quán café, quán bia, nhà hàng …
 
Máy Chiếu Sử Dụng Trong Quán Café Năm 2020
 

Máy chiếu Optoma PS3166

Đây là sả phẩm được ưa chuộng sử dụng trong phòng học, lớp học, café bóng đá K+ … với độ sáng cao 3.600 Ansi Lumens cho hình tươi sáng với độ tương phản đạt tới 20.000:1 cho khả năng trình chiếu hình ảnh rõ ràng, màu sắc tươi sáng tuyệt vời sử dụng công nghệ DLP® mới nhất 2015, và khả năng kết nối không dây tùy chọn cho phép bạn trình chiếu không dây với máy tính hoặc thiết bị di động một cách dễ dàng. Máy chiếu Optoma PS3166 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ của hãng Optoma chuyên trình chiếu cho mục đích dạy học, trình chiếu hội thảo trong phòng họp nhỏ, xem phim tại gia đình…. với chất lượng hình ảnh trình chiếu tuyệt vời.
 Máy có ưu điểm là trình chiếu với hình ảnh sắc nét, tuổi thọ bóng đèn cao mà giá cả lại khá hợp lý vậy nên sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.
 

Máy chiếu Optoma PX3166

Đây là dòng máy chiếu thuộc phân khúc tầm trung, với công nghệ DLP cường độ sáng 3600 Ansi Lumens, độ sắc nét cao, độ tương phản 20.000:1 cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Với tuổi thọ của bóng đèn cao lên tới 6.500 giờ giúp cho người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí vật tư tiêu hao.
Ưu điểm máy chiếu Optoma PX3166 là trình chiếu hình ảnh sét nét chất lượng full HD, tuổi thọ bóng đèn cao đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu của người dùng.

 
mua máy chiếu chính hãng, giá rẻ
 

Máy chiếu BENQ TK800

Máy chiếu này là sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong các hội trường, trường học, văn phòng, công ty, gia đình và phục vụ nhu cầu giải trí bóng đá K+
Dòng máy chiếu BENQ TK800 này nổi tiếng bởi tính năng hiện đại chất lượng hình ảnh, video sống động nhờ 8,3 triệu điểm ảnh riêng biệt và sử dụng chế độ màu HDR được tối ưu hóa cho máy chiếu nhằm tăng độ sáng và độ tương phản. Máy có hệ thống quang học 4K sử dụng loại kính cao cấp cho chất lượng hình ảnh cao, cấu trúc ống kính gồm 4 kính cho độ chính xác gồm 7 kính cho phép nguồn ánh sáng mạnh mẽ hơn. Máy có khả năng tự động tối ưu HDR cho khả năng tái tạo màu tự nhiên và trung thực hơn.
Ngoài 3 mẫu máy chiếu chúng tôi vừa nêu trên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy chiếu như máy chiếu Viewsonic PA502X, máy chiếu Epson EB-S41… đều là những sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.
Chúc các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình và hãy theo dõi website sieuthihaiminh.vn để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất.
Thông tin khác
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
04/06/2022

Bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi chắc hẳn bạn sẽ biết đến dòng máy hàn túi mang thương hiệu Yamafuji. Yamafuji là thương hiệu thế nào? Các sản phẩm hãng cung cấp có thực sự chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ra sao?

Xem tiếp

Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
26/02/2021

Máy xay giò chả chất lượng bán chạy hiện nay, thiết kế thông minh, hiện đại và tiên tiến đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng.

Xem tiếp

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
26/02/2021

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ chất lượng được cung cấp bởi Hải Minh, cam kết máy mới 100%, giao hàng hỏa tốc toàn quốc.

Xem tiếp

Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
19/05/2022

Chuyên phân phối máy xay giò chả chất lượng với nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Xem tiếp

Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
22/02/2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút độ ẩm công nghiệp bán chạy với giá rẻ thì đừng bỏ qua top những sản phẩm được siêu thị điện máy Hải Minh liệt kê dưới đây nhé

Xem tiếp

Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
22/09/2020

Bạn cần mua máy làm giò chả cho gia đình nhưng chưa biết có những loại nào, mắc hay rẻ.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo