Màn chiếu cho máy chiếu Epson EB-2265U

Công nghệ 3LCD kết hợp bóng đèn 5500 lumens giúp máy chiếu Epson EB-2265U dễ dàng chinh phục độ phân giải WUXGA (1900 x 1200) ở mức thu phóng tối đa 300 inch. Nếu đang sở hữu chiếc máy chiếu ấn tượng này thì bạn chỉ cần chọn thêm 1 trong 3 màn chiếu dưới đây là hoàn thiện bộ trình chiếu chuyên nghiệp và chất lượng.
 

Màn máy chiếu Epson EB 2265U chuẩn nhất:

Thực tế có khá nhiều loại màn tương thích với kiểu máy này. Tuy nhiên nếu liệt kê hết sẽ vô tình khiến bạn khó lựa chọn hơn. Vì vậy chúng tôi chỉ giới thiệu những mẫu màn thông dụng, được dùng nhiều nhất, giá cả hợp lý, hàng có sẵn.
 
màn chiếu máy chiếu Epson EB-2265U
 

1. Màn treo tường 100 inch

Kích thước 100 inch gần như là lý tưởng dành cho các hoạt động trình chiếu thông dụng. Từ phòng họp, hội trường, giảng đường, lớp học, cho đến các quán cà phê, karaoke, trung tâm hội nghị, hội thảo… đều rất ưa chuộng kích cỡ này. Bởi kích cỡ, độ rộng của màn tương thích với nhiều diện tích, không gian phòng.
 
Có khá nhiều thương hiệu khác nhau, tương đồng về giá cả và chất lượng. Nổi bật nhất có Apollo và Dalite, giá bán chỉ khoảng 760.000đ. Hộp màn được làm chất liệu hợp kim chắc chắn, độ hoàn thiện cao nên trông rất gọn gàng và dễ lắp đặt. Vải màn làm từ chất liệu Matte White 3 lớp cao cấp, trắng và phẳng, nhận ánh sáng tốt và phản chiếu hình ảnh trung thực, sắc nét ngay cả trong không gian mở, có nhiều ánh sáng.
Cả vải và hộp đều được phủ sơn tĩnh điện để hạn chế oxy hóa tối đa, gia tăng độ bền. Tỉ lệ 1:1 của màn kéo tay 100 inch, dạng chiếu vuông, rất thích hợp cho giảng dạy. Kiểu màn cơ, thao tác bằng tay, không cần đấu nối điện, an toàn, tiết kiệm hơn.
 
>>>Tham khảo giá màn chiếu Tháng 8 năm 2020
 

2. Màn chiếu khung cố định 120 inch – 150 inch

Đối với các gia đình yêu thích phim ảnh, chương trình truyền hình, chơi game hoặc các tụ điểm chuyên giải trí, trung tâm thương mại… Cần chiếc màn cố định và cho trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Kích cỡ từ 120 inch đến 150 inch là lựa chọn hoàn hảo nhất!
 
Thiết kế tỷ lệ 16:9, tỷ lệ chuyên dành cho các nội dung 3D, Full HD, Full HD+. Khung màn gọn nhẹ, dễ lắp đặt, chất liệu vải màn chống cháy và chống rách vượt trội. Xung quanh được viền đen để tăng cường thu hút ánh sáng, giúp hình ảnh tập trung hơn. Đặc biệt, sự cân chỉnh tỷ lệ chính xác giúp hình ảnh không bao giờ lọt ra khỏi nền vải trắng.
Màn hình chiếu khung Dalite 120 inch (2 mặt)
 

3. Màn chiếu điện 200 inch có remote

Hộp màn sở hữu motor, hệ thống điện để vải màn tự động thu/kéo trơn tru, nhẹ nhàng. Điều khiển từ xa giúp bạn có thể kéo, thả, chọn slide tới/lui mà không cần tiến lại gần, tiết kiệm thời gian đáng kể, chuyên nghiệp và hiện đại hơn nhiều.
 
Kích thước 200 inch rộng lớn, cho không gian hình ảnh ấn tượng. Ngoài ra, vải màn Matt White có viền khung đen sẽ giúp hình ảnh luôn tập trung, sắc nét và trung thực nhất. Tỷ lệ 4:3 dùng cho hội họp, giảng dạy hoặc giải trí đều thích hợp. Hiện Hải Minh đang cung cấp loại màn điện tử remote với nhiều thương hiệu Apollo, Grandview, Dinon, Snowhite…với giá bán khoảng 8.000.000đ. Nếu có nhu cầu kích cỡ lớn hoặc nhỏ hơn, Hải Minh vẫn có hàng tá sản phẩm khác cho bạn chọn lựa.
 
Nếu đã đầu tư một chiếc máy chiếu Epson EB-2265U chất lượng thì bạn đừng ngại đầu tư thêm chiếc màn chiếu CHUẨN. Bởi có như vậy mới đảm bảo hiệu quả trình chiếu tốt, tận dụng triệt để tác dụng của máy.
 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn các giải pháp trình chiếu chuyên nghiệp, với đa dạng dòng máy chiếu, màn chiếu, phụ kiện trình chiếu. Liên hệ ngay để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời ở đây nhé!
 
Thông tin khác
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
03/07/2024

Việc lựa chọn mua loại máy phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được loại máy phù hợp nhất.

Xem tiếp

Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo