Máy cắt gạch Bosch loại nào tốt nhất năm 2024

Thương hiệu Bosch chắc chắn được xếp top đầu trong các đơn vị sản xuất thiết bị cắt gạch cầm tay chất lượng hiện nay. Tuy nhiên, đâu mới là máy cắt gạch Bosch tốt nhất năm 2024, cùng tìm hiểu ngay với Hải Minh bạn nhé!
 
Máy cắt gạch Bosch loại nào tốt nhất năm 2024

1. Tổng quan về thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu có xuất xứ từ Đức, được thành lập từ năm 1888, đến nay đã hơn 100 năm. Chính vì thời gian dài trong quá trình xây dựng và phát triển, đơn vị này đã cung cấp trên thị trường vô cùng nhiều các thiết bị công nghiệp được sử dụng rộng khắp trên phạm vi toàn thế giới.
Nhắc đến Bosch là nhắc đến các loại máy cầm tay có kiểu dáng gọn nhẹ tiện lợi. Mà tiêu biểu nhất vẫn là các loại máy cắt có công suất lớn, lưỡi cắt sắc bén xử lý được tốt các loại chất liệu, vật liệu khác nhau như gỗ, bê tông, vải, sắt,…và cả gạch đá. Bosch hướng đến các sản phẩm của mình với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp với mức giá phải chăng nên được sự đón nhận lớn từ người dùng.

 
Tổng quan về thương hiệu Bosch

2. Tổng quan về máy cắt thương hiệu Bosch

Có 3 điều bạn cần chú ý khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này:
- Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, công nghệ cao: với dây chuyền sản xuất đến từ Đức cùng với quá trình phát triển lâu dài thương hiệu đã cải tiến rất nhiều các sản phẩm của mình phù hợp với người dùng với tính tiện lợi cao nhất.
- Động cơ công suất lớn cùng tốc độ cắt cao: động cơ các thiết bị Bosch chế tạo đều có mức công suất cao hơn tương đối so với các thương hiệu khác trên thị trường sản xuất.
- Giá thành cạnh tranh: mặc dù sản xuất các thiết bị chất lượng hàng đầu nhưng thương hiệu này vẫn đảm bảo mức giá cực kỳ cạnh tranh, đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng.
Tổng quan về máy cắt gạch Bosch

3. Máy cắt Bosch tốt nhất năm 2024

a. Máy cắt GDM 121

GDM 121 được chế tạo đặc biệt với tay cầm thon gọn với các lỗ tròn có tác dụng mát xa tay tiện lợi giúp tay không bị mỏi sau thời gian dài sử dụng. Vị trí nút điều khiển cũng rất gần với phạm vi hoạt động của tay, cực kỳ dễ dàng bật tắt. Trọng lượng chỉ 2.8kg, bạn có thể làm việc cực kỳ thoải mái, thuận tiện ngay cả những địa điểm làm việc chật hẹp.
Các chi tiết bên trọng của GDM 121 đều được chế tạo bằng hợp kim cực kỳ bền có khả năng chống mài mòn và rỉ sét cực kỳ tốt. Bạn có thể làm việc với chúng trong thời gian dài mà không có sự xuất hiện của sự hao mòn.
Thông số máy:
- Bảo hành: 6 tháng
- Công suất: 1,250 W
- Tốc độ không tải: 14.500 vòng/phút
- Trọng lượng: 2.8 kg
- Chiều dài cáp: 2.1 m
- Đường kính: 20 mm
- Đường kính lưỡi cưa: 110 mm
- Chiều dài: 225 mm
- Chiều rộng: 210 mm
- Chiều cao: 160 mm
- Độ sâu cắt: (90°) 34 mm
Máy cắt gạch GDM 121

b. Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Bosch GDC 140 được chế tạo với công suất lớn 1400W, thiết kế vòng bi chất lượng được lắp ráp và gia cố cùng sự kết hợp hài hòa với động cơ mạnh mẽ cùng vành đai chắc chắn cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến hiệu quả.
Bosch GDC 140 đáp ứng cho nhu cầu xử lý các loại gạch đá cứng, có độ khó cao. Sử dụng thiết bị này bạn sẽ cảm nhận được khả năng vận hành êm ả cũng như cực kỳ hiệu quả trong những công việc chịu tải cao.
Thông số máy:
- Công suất: 1400 W
- Tốc độ không tải: 13200 v/p
- Cân nặng: 2,9 kg
- Đường cắt đĩa: 115mm
- Độ cắt sâu: 35mm
- Bảo hành: 6 tháng
Máy cắt gạch Bosch GDC 140
 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy cắt khác tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-gach.html với đa dạng thương hiệu và giá thành.

4. Mua máy cắt chính hãng, giá tốt ở đâu?

Đến với hệ thống điện máy Hải Minh, bạn không chỉ có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Bosch mà còn nhiều thương hiệu lớn khác hiện nay như Makita, CaoWang, Yamafuji, Wandeli, LongDe… Tất cả các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống 8 chi nhánh toàn quốc của chúng tôi để sẵn sàng phục vụ bạn!
Đến với Hải Minh bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như mức chi phí đầu tư thiết bị. Bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại bài viết 'lý do nên đầu tư máy cắt gạch tại Hải Minh" để hiểu rõ hơn nhé. 
Mong rằng qua bài viết về máy cắt gạch đến từ thương hiệu Bosch, giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 024.3221.6365 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu tư vấn thêm hoặc đặt hàng!
Thông tin khác
Đánh giá và xử lý nước trong ao nuôi thủy sản
Đánh giá và xử lý nước trong ao nuôi thủy sản
26/07/2024

Xử lý nước trong ao hồ đúng cách là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau để đảm bảo được môi trường sinh sống của các loại thủy sản. Vì thế luôn đòi hỏi con người cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau, từ đó đảm bảo được môi trường luôn trong lành và an toàn cho hệ sinh thái. 

Xem tiếp

Gia tăng năng suất ao cá nhờ máy ép cám viên nổi
Gia tăng năng suất ao cá nhờ máy ép cám viên nổi
26/07/2024

Chăn nuôi cá hiện nay đang là nguồn thu nhập chính của rất nhiều bà con. Một trong những yếu tố quyết định đến năng suất chăn nuôi cá là thức ăn chăn nuôi. 

Xem tiếp

Máy Phát Điện Chạy Dầu 3kw Cũ Hàng Nhật Bãi
Máy Phát Điện Chạy Dầu 3kw Cũ Hàng Nhật Bãi
26/07/2024

Nếu bạn đang quan tâm về dòng máy phát điện 3kw chạy dầu Nhật Bãi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hải Minh

Xem tiếp

Top 6 Máy Phát Điện 3kw “HOT” Nhất Thị Trường
Top 6 Máy Phát Điện 3kw “HOT” Nhất Thị Trường
26/07/2024

Giữa vô vàn các dòng máy phát điện chạy dầu tại Việt Nam thì đâu mới là dòng máy 3kw chất lượng cao mà chúng ta nên đầu tư?

Xem tiếp

Sửa nhanh các lỗi hay gặp ở palang xích kéo tay
Sửa nhanh các lỗi hay gặp ở palang xích kéo tay
26/07/2024

Sửa nhanh các lỗi hay gặp ở palang xích kéo tay – xem ngay để tránh gián đoạn công việc cũng như mất tiền cho thợ sửa chữa nào!

Xem tiếp

Lưu ý khi dùng máy bơm nước năng lượng mặt trời
Lưu ý khi dùng máy bơm nước năng lượng mặt trời
25/07/2024

Để dùng máy bơm một cách hiệu quả nhất thì ngoại trừ làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất ra thì cũng cần lưu ý khi dùng máy bơm nước năng lượng mặt trời ở một số vấn đề sau, cùng xem dưới đây. 

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo