Những Lợi Ích Cực Kì Tốt Của Máy Đếm Tiền Xiudun 2850V

Máy đếm tiền Xiudun là một trong những loại máy hiện đại, được cải tiến và có nhiều lợi ích cho người sử dụng máy trong việc kiểm, đếm và kết hợp với phân biệt các loại tiền thật giả. Nó là một loại máy được nhiều người ưu tiên sử dụng trong tất cả các loại máy đếm tiền hiện nay. Thiết kế và chức năng của nó cũng mang lại nhiều sự thích thú cho người sử dụng. Một trong số các dòng máy không thể bỏ qua hiện nay đó chính là máy đếm tiền xiudun 2850V. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết “Những Lợi Ích Cực Kì Tốt Của Máy Đếm Tiền Xiudun 2850V” ngay sau đây!
 
Lợi ích của máy đếm tiền Xiudun 2850V
Lợi ích của máy đếm tiền Xiudun 2850V

Những điều cần biết về máy đếm tiền xiudun

Máy đếm tiền là loại máy của hãng Xiudun, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Máy đếm tiền xiudun được nhiều người sử dụng, với các công dụng của máy với thiết bị thiết kế cực hiện đại sẽ mang cho người sử dụng những tiện ích cực kì tốt, phục vụ cho công việc của con người một cách dễ dàng nhất.

Những thông số kĩ thuật của máy đếm tiền

Máy đếm tiền Xiudun 2850V là loại máu có màn hình hiển thị được tất cả 6 số, 3 số lớn và 3 số nhỏ. Có thể hiển thị từ 0 – 999. Tốc độ đếm tiền của máy đạt đến tốc độ 100 tờ tiền/ 8 giây, tốc độ đếm cực nhanh trong thời gian tính theo giây.
Sử dụng điện áp 220V với tần số 50 – 60 Hz, công suất máy là 60W. Máy là một trong những các loại máy đếm tiền có kích thước khá nhỏ. Thiết kế của máy là 375 × 320 × 260 (mm). Trọng lượng của máy được thiết kế với 7 kg, nhỏ gọn và có thể sử dụng ở rất nhiều nơi, đặt ở nhiều chỗ với các chức năng tiện lợi, khá phù hợp với những nơi sử dụng máy như ngân hàng, các công ty, doanh nghiệp và những nơi thường xuyên tiếp xúc với tiền.

 
Máy đếm tiền Xiudun 2850V nhỏ gọn, dễ sử dụng
Máy đếm tiền Xiudun 2850V nhỏ gọn

Những lợi ích khi sử dụng máy đếm tiền Xiudun 2850V

- Tốc độ đếm tiền nhanh
May dem tien có thể đếm được 100 tờ tiền trong thời gian 8 giây. Vượt xa tốc độ so với các loai máy đếm tiền khác
- Phân biệt được nhanh các loại tiền thật giả
Các loại tiền giả, siêu giả, siêu polime hoàn toàn máy có thể kiểm tra và phân loại được với hiệu ứng và tia hồng ngoại được thiết kế trong máy.

 
Máy đếm tiền Xiudun 2850V dễ sử dụng
Máy đếm tiền Xiudun 2850V dễ sử dụng

Địa chỉ mua máy đếm tiền Xiudun 2850V

Máy đếm tiền Xiudun 2850V được bán ở rất nhiều nơi. Trên đây là những lợi ích cực kì tốt cho những ai đang sở hữu máy đếm tiền Xiudun 2850V đang có. Vì thế hãy sở hữu ngay cho mình loại máy đếm tiền đang cực kì thình hành này và có thể yên tâm không bị sai sót trong quá trình kiểm tra, đếm tiền và phân biệt tiền. Hãy đến với siêu thị Hải Minh, đặt hàng và tham khảo tại web: sieuthihaiminh.vn ngay hôm nay.
Bên cạnh các dòng máy đếm tiền phục vụ ngân hàng chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy giặt thảm, máy đo pH, máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn…và hàng trăm dòng máy móc thiết bị khác.
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
25/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo