Pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn bán chạy năm 2023

Việc ứng dụng pa lăng vào trong nâng hạ giúp cắt giảm chi phí, tiết kiệm sức lao động, bớt các rủi ro. Chính vì thế chúng xuất hiện ở hầu hết các công trình, kho bãi, nhà máy để hỗ trợ công tác nâng hạ, di chuyển máy móc, nguyên vật liệu hay công tác lắp đặt, lắp ráp thiết bị. Pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn bán chạy năm 2023 – cùng khám phá ngay dưới đây nhé!
Pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn bán chạy năm 2023

1. Điểm mạnh của pa lăng xích điện

- Khác với dòng palang xích kéo tay hay lắc tay, dòng này hoạt động bằng điện nên giải phóng hoàn toàn sức người.
- Máy có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ gọn, tương đối nhẹ, tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng ở các điểm làm việc khác nhau
- Thiết bị đa dạng về mẫu mã, tải trọng, điện áp sử dụng có thể là điện dân dụng 220V hoặc điện công nghiệp 3 pha 380V linh hoạt tùy từng điều kiện và môi trường làm việc khác nhau
- Máy chắc chắn và bền, sử dụng an toàn, hoạt động lâu dài đáng tin cậy.
- Giá thành tương đối rẻ, chỉ tầm hơn 5 triệu/ máy, dễ đầu tư để sử dụng

2. Nên sử dụng pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn nào?

Bạn nên biết rằng palang xích điện có 2 dòng là pa lăng cố định và di chuyển. Loại cố định thường sẽ được sử dụng cố định tại một vị trí, máy chỉ hỗ trợ nâng hạ vật nặng theo phương thẳng đứng. Trong khi đó loại di chuyển sẽ có trang bị thêm con chạy để hỗ trợ di chuyển vật theo phương ngang, linh hoạt và tiện lợi hơn.

2.1 Với loại palang xích cố định

- Palang xích điện Yamafuji KKBB03
Dòng này có 2 loại là KKBB03-01 và KKBB03-02 (01, 02 lần lượt là số lượng đường xích)
Palang xích điện Yamafuji KKBB03
Chúng được các đơn vị tin dùng bởi khả năng làm việc chính xác, tần suất nâng hạ liên tục tốt, hiệu suất làm việc cao. KKBB03 sử dụng điện áp 380v, nâng hạ được tải trọng tối đa lên tới 3 tấn, xích được làm từ thép G80 chất lượng cao. Máy có thể nâng hạ với tốc độ nhanh (5.6m/phút với dòng KKBB03-01, 4,4m/phút với dòng KKBB03-02), chiều cao nâng hạ tiêu chuẩn là 6m.
Lớp vỏ hợp kim nhôm nhẹ, bền bao bọc toàn bộ phần bên trong. Yamafuji KKBB03-02 cho độ an toàn cao khi sử dụng kết hợp giữa phanh điện từ và phanh cơ học. Móc cẩu xoay 360 độ, có trang bị chốt an toàn.
- Pa lăng xích điện DHS-3T
Đây là dòng palang giá rẻ được sử dụng nhiều tại các kho xưởng hiện nay. Máy sử dụng nguồn điện áp 220V hoặc 380V, dễ dùng, chỉ cần cấp nguồn điện và thao tác trên tay bấm điều khiển. Máy nâng được hàng nặng lên chiều cao 5m. DHS-3T nhỏ gọn, bền, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, dễ thay thế các chi tiết hao mòn hư hỏng.
pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn
- Pa lăng Hitachi 3 tấn 6m 3SH
Bên cạnh Yamafuji thì Hitachi cũng là thương hiệu pa lăng Nhật Bản nổi tiếng, nhất là về cách dòng xích điện và cáp điện.
Dòng này nổi bật khi sử dụng nguồn điện 3 pha, công suất motor nâng 0.8 KW, nâng tải trọng tới 3 tấn với chiều cao nâng 6m. Máy trang bị bánh răng xoắn đảm bảo hoạt động êm, bộ phận hãm có tuổi thọ cao, công-tắc Điện từ, bảo vệ quá tải vượt trội …Móc treo trang bị chốt an toàn, xoay 360 độ.

2.2 Với loại palang xích di chuyển

- Pa lăng điện DSM-3W 3 tấn con chạy
Thiết bị sử dụng điện áp 380V, công suất motor 3.5Kw, chiều cao nâng hạ tiêu chuẩn là 4m tuy nhiên có thể thiết kế thay dây xích dài hơn theo yêu cầu đặt hàng. Con chạy di chuyển công suất 5Hp, tốc độ di chuyển 11m/p giúp qua trình nâng hạ đơn giản hơn
Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, các chi tiết đều được làm từ vật liệu an toàn, có độ bền cao đảm bảo lực kéo mạnh mẽ.
Pa lăng điện DSM-3W 3 tấn con chạy
- Pa lăng xích điện KKBB03 của hãng Yamafuji
Tương tự như loại cố định dòng này cũng có 2 loại là KKBB03-01 và KKBB03-02 (01, 02 lần lượt là số lượng đường xích)
Được sử dụng nhiều cho kho hàng, công trường, kho bãi, bến cảng... máy trang bị motor điện 3.0Kw cùng còn chạy 0.75kw điện áp sử dụng là điện áp 3 pha - 380V. Tốc độ nâng hạ cực nhanh, tốc độ di chuyển ngang 2 mức 11/21 m/p.
Hộp số nhỏ gọn với các bánh răng xoắn ốc giúp pa lăng hoạt động trơn tru, giảm tiếng ồn và kéo dài thuổi thọ.
Vỏ máy, xích từ hợp kim thép siêu, móc được rèn xử lý nhiệt kỹ giúp nó có khả năng chịu lực tải lớn.
 Palang xích điện Yamafuji KKBB03
Lưu ý nhỏ: Khi sử dụng pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn bạn nên sử dụng máy đúng tải trọng, tuyệt đối không nâng hạ vượt quá tải trọng cho phép. Tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất, vệ sinh bảo dưỡng máy thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Có thể bạn quan tâm >>  Bật mí các thương hiệu pa lăng xích Nhật Bản siêu bền hiện nay

3. Mua pa lăng chính hãng ở đâu?

Siêu thị Hải Minh cung cấp palang chính hãng
Với các thiết bị nâng hạ, chất lượng là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc mà còn đảm bảo an toàn cho hàng hoá thiết bị, tính mạng của con người. Dù là mua ở đâu bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp. Một gợi ý cho những ai cần là Siêu thị Hải Minh – công ty có hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực máy móc thiết bị hiện có cung cấp đầy đủ các dòng palang hiện có trên thị trường hiện nay. Hàng chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành dài hạn. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ theo thông tin hotline, địa chỉ có trong website.
Trên đây là các gợi ý về Pa lăng xích điện tải trọng 3 tấn bán chạy năm 2023, chúc bạn nhanh chóng tìm được thiết bị ưng ý đúng với nhu cầu của mình nhé!
Thông tin khác
Người dùng nói gì về máy cưa xích Husqvarna 365?
Người dùng nói gì về máy cưa xích Husqvarna 365?
19/06/2024

May cua xich Husqvarna 365 là từ khoá được tìm kiếm nhiều hiện nay. Dòng này bán khá chạy. Tuy nhiên thực hư chất lượng máy như nào? Cùng xem người dùng nói gì về máy cưa 365 nhé!

Xem tiếp

Review máy chà sàn công nghiệp KMS 65B và GM50B
Review máy chà sàn công nghiệp KMS 65B và GM50B
19/06/2024

Thực hư khả năng làm việc của 2 dòng máy chà sàn công nghiệp KMS 65B và GM50B này là như thế nào? Cùng khám phá nhé

Xem tiếp

Review chi tiết máy Chà Sàn Kumisai Và Kraffer
Review chi tiết máy Chà Sàn Kumisai Và Kraffer
19/06/2024

Bạn đang băn khoăn về 2 thương hiệu máy đánh sàn Kumisai Và Kraffer? Vậy lựa chọn nào là tốt nhất?

Xem tiếp

Kinh nghiệm mua máy sấy thực phẩm gia đình cần lưu ý
Kinh nghiệm mua máy sấy thực phẩm gia đình cần lưu ý
19/06/2024

Việt Nam đang trở thành một nền kinh tế có tốc độ phát triển vượt bậc, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu sắm cho mình một thiết bị máy sấy thực phẩm đang dần nâng cao vì tính năng tuyệt vời mà chúng mang lại, cùng Siêu Thị Hải Minh khám phá kinh nghiệm mua máy sấy thực phẩm gia đình cần lưu ý những gì nhé.

Xem tiếp

Top 10 Biến Tần Năng Lượng Mặt Trời Phổ Biến Nhất 2024
Top 10 Biến Tần Năng Lượng Mặt Trời Phổ Biến Nhất 2024
19/06/2024

Bây giờ cùng chúng tôi khám phá top 10 Biến tần năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé, ở bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên chất lượng sản phẩm, hiệu suất của máy, tuổi thọ, giá cả, khả năng giám sát và dịch vụ, bảo hành sản phẩm nhé. 

Xem tiếp

Clip ép cám viên tích tắc trong 3 phút!
Clip ép cám viên tích tắc trong 3 phút!
19/06/2024

Nhiều người dùng thường thắc mắc về cách vận hành của máy ép cám viên diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để xem mà cách máy làm cám ép ra những viên cám trong vài phút là như thế nào nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo