Palang xích kéo tay 500kg giá rẻ đáng mua năm 2024

Dễ mua, dễ dùng, tính cơ động cao là những đặc điểm giúp pa lăng kéo tay trở nên ngày càng phổ biến. Vậy ở mức tải trọng 500kg thì nên mua palang xích kéo tay nào. Dưới đây là những cái tên sáng giá đáng để bạn tham khảo!
Palang xích kéo tay 500kg giá rẻ đáng mua năm 2024

I. Điểm vượt trội của palang xích kéo tay

Vận hành không cần đến nguồn điện. Đây được xem là ưu điểm nổi trội của dòng pa lăng xích này. Thiết bị hoạt động dựa trên sức người nên có thể lắp đặt ở bất cứ đâu nếu cần nâng hạ.
Đa dạng tải trọng. Palang xích kéo tay hiện có khá nhiều mẫu mã với đa dạng các mức tải trọng người dùng có thể ứng dụng chúng trong nhiều mục đích khác nhau. Chúng có thể nâng hạ vật lên đến 20 tấn.
Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, lắp đặt sử dụng dễ dàng. Palang xích kéo tay không khó để sử dụng do đó chúng không yêu cầu nhiều về chuyên môn, kỹ thuật, chỉ cần tuân thủ tải trọng và một số nguyên tắc an toàn trong nâng hạ là được.
Bền. Do không sử dụng điện, pa lăng xích kéo tay có cấu tạo cực kỳ đơn giản, thiết bị ít khi hư hỏng trục trặc nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.
Rẻ. Đây cũng là một điểm mạnh của palang kéo tay. Chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, người dùng cũng không phải tốn điện hay nhiên liệu để vận hành.
An toàn. Thiết bị không sử dụng điện nên khá an toàn, giảm thiểu các rủi ro về điện.

II. Palang xích kéo tay 500kg giá rẻ đáng mua 2024

1. Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC-0.5

VC-0.5 là dòng palang xích của hãng Kawasaki - Nhật bản. Đây là dòng palang xích kéo tay 500kg được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Thiết bị qua thử tải 0, 75 tấn đảm bảo về hiệu quả và độ an toàn trong hoạt động.
Thông số kĩ thuật:
- Tải trọng: 0.5 Tấn
- Nâng cao tiêu chuẩn: 3m
- Đường kính dây xích: 5mm
- Trọng lượng: 8.6kg
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC-0.5

2. Pa lăng xích kéo tay DSN0.5

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, DSN0.5 có trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao so với những thương hiệu khác cùng loại. Vỏ thép tiêu chuẩn, chịu lực cực tốt. Cơ cấu móc cẩu và chốt khóa có khả năng xoay 360 độ tiện lợi và linh hoạt.
Thông số kĩ thuật:
- Tải trọng: 0.5 Tấn
- Số lượng dây xích:1
- Nâng cao tiêu chuẩn: 2.5 mét
- Ứng suất kéo: 24 kg
- Đường kính dây xích: 6.3x19.1 mm
- Trọng lượng: 11kg
Pa lăng xích kéo tay DSN0.5

3. Pa lăng xích Oshima 0.5T

Thương hiệu palang nổi tiếng đến từNhật Bản. Oshima 0.5T có thiết kế tương đối nhỏ gọn dễ lắp đặt, di chuyển và bảo quản. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép, cứng cáp, bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, va chạm tốt. Lớp sơn bên ngoài giúp hạn chế rỉ sét, oxy hoá, đem lại độ bền lâu hơn. Bánh đĩa xích dẫn động được chế tạo khá đặc biệt nâng hạ nhẹ nhàng. Hệ thống chốt kép tăng cường an toàn cho người dùng.
Pa lăng xích Oshima 0.5T
Thông số kĩ thuật:
- Tải Trọng : 0.5 tấn
- Chiều dài xích tải: 2.5M
- Sức tải: 0.75 tấn
- Đường kính xích tải G80: 6mm
- Trọng lượng: 9.5 kg

4. Pa lăng xích cao cấp Yato 0.5 tấn 3m

Là dòng pa lăng xích của hãng Yato đến từ Ba Lan nổi trội với khả năng nâng hạ bền bỉ. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dùng, độ bền cao.
Thông số kĩ thuật:
Tải trọng : 0.5 tấn
Chiều dài xích tải : 3m
Trọng lượng: 6kg
Pa lăng xích cao cấp Yato 0.5 tấn 3m

5. Pa lăng xích kéo tay KT-C0.5B

Là dòng palang xích của Kondotec. Thiết kế khá bắt mắt. KT-C0.5B được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, kho bãi, công trình. Chúng khá dễ sử dụng, nâng hạ hiệu quả, an toàn ở tiêu chuẩn nâng 3m.
Thông số kĩ thuật:
Tải trọng: 500kg
Tiêu chuẩn nâng: 3m
Thử tải: 750kg
Công: 262N
Đường kính xích: 5mm
Số lượng xích: 1
Trọng lượng tịnh: 7kg
Pa lăng xích kéo tay KT-C0.5B
Như vậy là Siêu thị Hải Minh vừa điểm qua 5 dòng Palang xích kéo tay 500kg giá rẻ đáng mua năm 2024. Việc sở hữu hàng mới hay hàng cũ thì tuỳ thuộc vào quý khách. Vấn đề này cũng đã được chúng tôi phân tích trước đó ở bài đăng “Nên hay không nên mua pa lăng xích kéo tay cũ?”. Một lần nữa xin nhắc lại, với những thiết bị nâng hạ như pa lăng hay tời điện quý khách nên cân nhắc thật kỹ về chất lượng sản phẩm, mua ở những nơi uy tín để đảm bảo an toàn trong nâng hạ nhé. Nếu cần hỗ trợ gì thêm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Hải Minh để được chuyên viên của chúng tôi giải đáp nhé!
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo