Review Chi Tiết 2 Máy Xay Giò Chả 5kg Bán Chạy Dịp Tết 2023

Giữa vô vàn sự lựa chọn bạn đang choáng ngợp với các dòng máy xay giò chả gia đình hiện nay, bạn phân vân không biết nên sở hữu dòng máy giò chả 5kg nào cho phù hợp và đảm bảo?
Vậy trước khi quyết định xem nên mua dòng máy nào hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy xay giò 5kg được người dùng đánh giá nhiều nhấtvà bán chạy nhất hiện nay nhé!
Review Chi Tiết 2 Máy Xay Giò Chả 5kg Bán Chạy Dịp Tết 2023

Máy Xay Giò Chả 5kg Hiện Tại Trên Thị Trường

Để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, thì hàng loạt các dòng máy làm giò chả được ra đời với đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau. Mỗi một loại đều có những ưu nhược điểm nhất định bởi vậy trước khi lựa chọn bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ.
Máy xay giò chả 5kg là một cái tên gọi khá chung chung chứ không có nghĩa đó là tên 1 chiếc máy nào cả. Và thông thường chúng được hiểu là năng suất có thể đạt được trong 1 lần xay là 5kg hoặc dưới 1 chút đều được cả.
Tại Việt Nam, có khá nhiều nhiều xưởng sản xuất máy xay giò chả khác nhau ngoài những chiếc máy có sẵn trên thị trường thì chúng ta còn có thể đặt hàng theo nhu cầu sử dụng của chính mình.
Còn hiện tại những mẫu máy xay giò chả 5kg phổ biến trên thị trường là máy xay giò chả inox KG5 (3,5KW) và máy xay giò chả inox 304 Yamafuji A5 (5kg/mẻ). Nhìn chung 2 dòng máy này nhận được khá nhiều đánh giá từ tốt người sử dụng cùng chúng tôi phân tích kĩ hơn nhé.

 

>>> Tham khảo thêm:Máy Xay Giò Chả 2kg Được Mọi Gia Đình Ưa Chuộng

Top 2 máy làm giò chả 5kg bán chạy tại Việt Nam

1. Máy xay giò chả Inox KG5

- Về thiết kế máy được thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích đặt để máy, trọng lượng máy vào khoảng 50kg cũng tương đối nặng bởi chúng chủ yếu được làm từ inox cực kì bền bỉ.
- Đây là một dòng máy hoạt động cực kì mạnh mẽ công suất động cơ đạt 3.5Kw với tốc độ xay nhanh chóng chỉ từ 5 đến 7 phút và cho ra năng suất từ 4 đến 5kg/mẻ.
Máy xay giò chả Inox KG5
- Thiết kế với lưỡi sao 3 cánh và nghiêng 8 độ cho phép xay giò nhuyễn, đồng đều tăng độ dẻo dai thơm ngon cho giò chả.
- Cối xay được thiết kế khoang chứa đá ở giữa giúp giảm đến 99% tỉ lệ chết giò mà chúng ta thường gặp ở những dòng máy thông thường.
Hiện tại dòng may xay gio cha này đang được bán với giá là 5.950.000 vnđ – tuy nhiên giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

2. Máy xay giò chả Yamafuji A5

- Về thiết kế A5 có thiết kế khác biệt với KG5 từ cối xay cho đến bộ phận motor máy, điển hình:
+ Cối xay được thiết kế dạng vòm và trong quá trình xay chúng ta có thể nghiêng máy để có thể đảo và thịt tiếp xúc với lưỡi dao một cách tối đa. Đặc biệt chúng được làm hoàn toàn từ inox 304 chống ăn mòn cực kì tốt và đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm – vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay.
+ Về motor máy thì được bọc thêm một lớp inox giúp chúng ta có thể hạn chế tối đa bụi bẩn và nước bắn vào trong quá trình vệ sinh máy.
+ Kích thước máy khá lớn 50 x 55 x 95 cm trọng lượng máy lên đến 65kg được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp.
+ Hệ thống khung chân đế được gia công chắc chắn hình trụ 4 chân và được lót cao xu giảm khả năng trơn trượt trong quá trình xay giò.
Ưu điểm nổi bật của máy xay giò chả inox 304 Yamafuji A5
- Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 5 HP cao hơn 1,5 HP so với KG5 – đảm bảo về độ bền và đặc biệt là có khả năng làm việc liên tục.
- Đối với máy xay giò chả Yamafuji này bắt buộc phải sử dụng biến tần để điều chỉnh tốc độ xay thịt, sử dụng hộp biến tần giúp cho motor máy trở nên bền bỉ hơn, thiết bị không phải hoạt động đột ngột ngay từ ban đầu mà sẽ tăng tốc độ xay từ chậm đến nhanh dần.
- Máy làm giò chả có thể dễ dàng trong việc nghiêng 1 góc 45 độ khi xay làm tăng khả năng đảo lộn, giúp thịt được đều hơn, nhuyễn hơn và dễ dàng trong việc lấy giò sống ra ngoài và vệ sinh lại máy xau khi sử dụng.
- Phần lưỡi dao được gia công từ thép cực kì cứng cáp giúp giải quyết được khối lượng thịt lớn, lưỡi dao 3 cánh nghiêng 8 độ và đặc biệt là có thể tháo rời để vệ sinh.
Nhìn chung máy xay giò chả A5 của Yamafuji là một dòng máy có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng kể cả với những khách hàng khó tính nhất.
Và đó cũng là lý do tại sao 2 dòng máy xay giò chả này lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy.

Mua máy xay giò chả 5kg ở đâu uy tín, chất lượng

Nếu bạn đã tìm hiểu thì cũng có không ít những đơn vị cung cấp và phân phối để cho bạn lựa chọn nhưng hãy thật cảnh giác và tìm hiểu thật kĩ.
Nếu bạn chưa chọn được đơn vị nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay tại Siêu thị Hải Minh nhé:
- Với 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, thuận tiện trong việc mua hàng và bảo hành sản phẩm sau này.
- Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm từ kiến thức chuyên môn cho đến các vấn đề kĩ thuật bảo hành máy móc.
- Cung cấp đa dạng các dòng máy xay giò chả chất lượng cao, phụ tùng đầy đủ.
Hi vọng với những thông tin mà Sieuthihaiminh.vn cung cấp trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò chả 5kg và đặc biệt là lựa chọn được cho mình dòng máy xay giò phù hợp và mua được máy tại đơn vị thực sự uy tín.

 
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo