So Sánh 3 Máy Phun Sơn Cầm Tay Hot Nhất Năm 2024

Trên thị trường hiện nay thì có nhiều loại máy móc hỗ trợ cho công việc của bạn được hiện hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt với công việc phun sơn thì lại càng đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm. Tìm hiểu về các dòng máy dẫn đầu trên thị trường thì giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra được quyết định phù hợp cho sự lựa chọn của bản thân mình. Và nếu bạn tìm kiếm sản phẩm thiết bị phun sơn cầm tay thì đừng bỏ qua bài viết 3 Máy Phun Sơn Cầm Tay Hot Nhất Năm 2024 của chúng tôi ngay sau đây.
 
So-Sanh-3-May-Phun-Son-Cam-Tay-Hot-Nhat-Nam-2023

I. Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay hiện nay

Chúng ta đều biết dòng máy cầm tay có ứng dụng đa dạng song không phải ai cũng biết từng ứng dụng cụ thể của máy trong quá trình làm việc:
- Sơn nội ngoại thất: Máy cầm tay được sử dụng rộng rãi trong công việc sơn nội thất và ngoại thất như sơn tường, sơn cửa, sơn sàn, sơn cột trụ và các bề mặt khác. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sơn bằng cọ hay cuộn.
- Sơn ô tô và xe máy: Máy cũng được ứng dụng trong công việc sơn ô tô, xe máy và các phương tiện di chuyển khác. Nó giúp đạt được một lớp sơn đồng đều và chuyên nghiệp trên bề mặt phương tiện và tiết kiệm thời gian so với phương pháp sơn thủ công.
- Sơn đồ gỗ: Các thiết bị cầm tay dùng để sơn đồ gỗ như ghế, bàn, tủ và các sản phẩm gỗ khác. Nó giúp đạt được kết quả sơn mịn màng và đồng đều trên bề mặt gỗ.
- Sơn công trình xây dựng: Trong ngành xây dựng, thiết bị được sử dụng để sơn các công trình như tường, cột, trần, vách và các bề mặt khác. Việc sử dụng máy phun sơn giúp nâng cao hiệu suất công việc và giảm thời gian thi công so với sơn bằng cọ hay cuộn.
- Sơn nội thất và ngoại thất trong công nghiệp: Máy còn được nhiều người lựa chọn trong các ngành công nghiệp như sản xuất, chế tạo và xử lý các sản phẩm gỗ, kim loại, nhựa và composite. Nó giúp đạt được kết quả sơn chất lượng cao và tăng năng suất sản xuất.

 
Ung-dung-cua-may-phun-son-cam-tay-hien-nay

II. Lợi ích vượt trội khi sử dụng máy phun sơn cầm tay

- Độ linh hoạt cao: kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển, cho phép bạn dễ dàng sơn trên các bề mặt khác nhau, kể cả những vị trí khó tiếp cận hoặc hẹp.
- Tiết kiệm thời gian và công sức: bạn có thể hoàn thành công việc sơn nhanh chóng hơn so với việc sử dụng cọ hay cuộn. Nó phun sơn một lượng lớn trong thời gian ngắn và tạo ra lớp sơn đồng đều trên bề mặt.
- Độ chính xác cao: cho phép bạn kiểm soát chính xác lượng sơn và áp lực phun, giúp đạt được kết quả sơn chính xác và đồng đều trên các bề mặt.
- Phun sơn mịn màng:tạo ra lớp sơn mịn màng, giúp mang lại kết quả sơn chuyên nghiệp và tạo ra bề mặt trơn tru.
- Tiết kiệm sơn: phun sơn một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm lượng sơn so với phương pháp sơn truyền thống.
- Dễ dàng vệ sinh:dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và duy trì hiệu suất của máy trong thời gian dài.
Hiện tại dòng cầm tay này được phân làm 2 loại chính đó là phun sơn chạy điện và chạy pin, nếu bạn chưa biết nên chọn dòng máy nào có thể tham khảo ngay bài viết "nên chọn máy phun sơn chạy pin hay điện". Trên đây là những ưu điểm mà máy phun sơn mini cầm tay có thể mang đến cho bạn đảm bảo rằng bạn có thể đạt được hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian làm việc của bạn.

III. So sánh 3 loại máy phun sơn cầm tay hot nhất năm 2024

Dưới đây là so sánh về 3 loại máy đang dẫn đầu thị trường với số lượng người dùng lựa chọn rất lớn đảm bảo được rằng bạn sẽ vô cùng yêu thích.
Máy phun chạy điện YF900 thương hiệu YamfujiMáy phun thương hiệu Yamafuji YF150Máy phun chạy pin Yamafuji JH-09Z siêu bền
- Đây là dòng máy sử dụng nguồn điện gia đình với mức điện áp và tần số sử dụng định mức là 220V.
- Máy hoạt động và làm việc với công suất 500W, có khả năng phun được lượng lớn sơn 330-900ml/p
- Bình chứa sơn của máy phun này có dung tích lên đến 1000ml
- Máy có thông số kích thước đạt: 43x33x19 cm, chiều dài dây điện của máy là 3.6m.
- Máy hiện tại đang được bán với mức giá 4.250.000 (giảm 7%) tại siêu thị Hải Minh
- Đây cũng là dòng máy sử dụng nguồn điện gia đình song lại có mức điện áp sử dụng đa đạng hơn 220V.
- Máy làm việc với công suất nhỉnh hơn là 550W, có đường kính vòi phun là 1.8-2.6mm nên cho ra đường phun rất nhỏ
- Máy có dung tích bình chưa sơn ở mức 800ml nhỏ hơn so với dòng máy YF900 một chút
- Máy có kích thước: 28x18x20cm được đánh giá là nhỏ gọn với chiều dài dây điện là 2m
- Hiện tại siêu thị Hải Minh đang bán máy với giá là 1.500.000 (giảm 29%).
- Máy được thiết kế chạy pin tiện lợi với mức điện áp của pin là 21V, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Máy hoạt động với công suất làm việc ở mức lớn nhất trong 3 dòng máy này là 800W với đường kính vòi phun là 2.5mm
- Máy có dung tích bình chưa lượng sơn lên đến 1000ml cùng dung tích với máy YF900
- Máy có kích thước nhỏ gọn, không quá lớn so với hai sản phẩm cùng được so sánh
- Mức giá cho sản phẩm đang được áp dụng tại Siêu thị Hải Minh là 1.650.000
Như vậy Siêu Thị Hải Minh đã giới thiệu đến bạn các dòng máy phun sơn đang vô cùng hot trên thị trường chính vì thế mà có nhu cầu đến các sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với siêu thị Hải Minh bạn nhé!
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo