Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng đối với các kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các thiết bị máy móc hay các thiết bị điện tử chuyên nghiệp . Một trong số các loại sản phẩm đồng hộ vạn năng được sử dụng nhiều nhất, chắc chắn phải kể đến đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì sản phẩm này có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng. Cùng tham khảo bài viết Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ đo điện vạn năng kyoritsu 1018 để có lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé ! 


 

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018
 

Lý do nên chọn mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 hoạt động mạnh mẽ

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018  được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản . Thiết bị cung cấp hiệu suất làm việc tối ưu nhất trong việc đo điện trở, hiệu điện thế,... của các linh kiện, thiết bị điện tử, máy móc,... được nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất. Chắc chắn,  đây sẽ là sản phẩm mang lại những tiện ích vượt trội, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 được thiết kế từ chất liệu cao cấp

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại đồng hồ đo điện vạn năng thông thường khác.

 

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018

 

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018 có ngoại hình gọn nhẹ, thiết kế thông minh

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ. Ngoài ra, sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, được bọc một lớp cao su được thiết kế có các đường vân tạo độ nhám cao, có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
Không những thế, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018 còn được trang bị màn hình hiển thị kết quả rõ ràng cùng những phím bấm phía dưới màn hình tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm còn có cách điện cao, tạo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế tối đa các sự cố về điện thường gặp.
 
Thông số kỹ thuật cơ bản đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018:

  • DCV: 400mV/4/40/400/600V

  • ACV: 4/40/400/600V

  • Kiểm tra điốt: 4V/0,4mA

  • C: 40nF/400nF/4 µF/40 µF/200 µF

  • Hz: 10/100Hz/1/10/100/1000kHz/10MHz

  • Ω: 400Ω/4/40/400kΩ/4/40MΩ

  • Thông mạch

  • Kích thước 107 x 54x 10 mm

  • Trọng lượng 70g

  • Nguồn pin LR44(1.5V) x 2

  • Giá bán chỉ có: 960.000 VNĐ

Mua máy đo đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018 ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối các loại đồng hồ đo điện vạn năng năng Kyoritsu 1018 giá rẻ, chính hãng tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng thì đừng quên liên hệ ngay đến chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cam kết chính hãng, 100% chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới !

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Vai trò của máy hủy giấy, bạn đã biết ?

==> Mách bạn cách chọn mua máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất

==> Địa chỉ cung cấp đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ?

Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo