Tổng hợp máy xay đa năng - máy nghiền bột năm 2018

Hiện nay nhu cầu sử dụng các nguồn thực phẩm của người dân ngày càng tăng cao. Từ rau quả, thịt đến các loại ngũ cốc dinh dưỡng đều được họ chọn lựa khá kỹ càng để đảm bảo sức khỏe của mình. Không những thế, những loại tinh bột cũng rất được các gia đình ưu tiên sử dụng, như tinh bột nghệ, tinh bột gạo, tinh bột thảo dược. 
 
Và để tạo ra được những loại tinh bột ấy, những chiếc máy xay đa năng đã ra đời. Vậy bạn có biết hết tất cả các loại máy này cũng như công dụng đặc biệt của nó mang lại hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
máy xay bột đa năng

Các loại máy xay nghiền bột đa năng

1. Máy nghiền bột siêu mịn

Máy nghiền bột được dùng để xay và nghiền mịn tất cả các loại hạt, ngũ cốc, tinh bột, gạo, sắn, củ mì,… Thành phẩm là dạng bột mịn dùng để ăn hoặc uống với năng suất khá cao. Chuyên dùng cho các xí nghiệp, cơ sở sản xuất nhỏ, vừa và cả lớn.

Đặc điểm chính của máy nghiền bột siêu mịn

- Đa số các dòng máy đều được làm bằng inox hoặc thép cao cấp cho độ bóng bẩy và sang trọng. Ngoài ra còn giúp máy chống gỉ sét khi phải sử dụng trong môi trường ẩm thấp. Chất liệu này còn giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh hay bảo quản để giúp máy được bền hơn, nguồn thực phẩm tạo ra đạt dinh dưỡng, vệ sinh hơn.
- Bộ phận phễu của máy được thiết kế hơi nghiêng một góc từ 30 đến 45 độ. Giúp nguyên liệu dễ dàng trôi vào máy nghiền. Đồng thời thanh chắn trên phễu giúp chúng ta điều chỉnh được số lượng nguyên liệu cho vào. Giúp máy xay không phải xay quá nhiều, gây tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất làm việc của máy.
 
- Công suất và động cơ hoạt động của máy tương đối lớn. Có những dòng máy còn kèm thêm hệ thống búa đập hết sức hiện đại. Tấm lưới sàng 3 ly bên dưới máy giúp cho nguyên liệu được xay ra mịn và đều hơn rất nhiều.
- Các loại máy đều được thiết kế rất gọn gàng, chuyên nghiệp. Có thêm bánh xe được gắn phía dưới giúp chúng ta di chuyển dễ dàng hơn.
 
máy nghiền bột

2. Máy nghiền bột nghệ

Nghệ là nguồn thực phẩm vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nghệ dùng làm đồ ăn, thức uống, làm kem dưỡng da và làm thuốc để uống. Và để tạo ra những tinh bột nghệ, con người đã chế tạo ra những chiếc máy xay vắt nghệ rất đa năng hiện đại.

Đặc điểm của máy xay nghệ:

Đây là dòng máy phù hợp cho các hộ gia đình, thậm chí là các xưởng chế biến để tạo ra nguồn tinh bột nghệ nguyên chất. Đảm bảo giá trị dinh dưỡng, giữ nguyên hàm lượng chất curcumin có trong nghệ thành phẩm.
Máy nghiền tinh bột nghệ thiết kế khá chắc chắn, bằng inox xịn 100%,. Có thể xay được nghệ tươi, nghệ khô, mà không bị vón cục lại. Trong quá trình xay, máy có thể chiều liên tục để xay nhuyễn, đều và nhanh hơn. 
 
Motor công suất lớn giúp máy xay rất nhanh, hoạt đông liên tục. Đồng thời chế độ hẹn giờ có thể giúp cho người sử dụng có thể thiết lập để máy làm việc hoàn toàn tự động. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng chính là ưu điểm của các dòng máy xay nghệ đa năng này.
 
máy xay vắt nghệ
 

3. Máy nghiền tam thất

Chắc các bạn cũng đã biết tam thất là một loại thảo dược rất quý hiếm. Rất có lợi ích rất lớn đối với sức khỏe, nhất là đối với chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.
Ngày trước, để tạo ra tinh bột tam thất này, chúng ta phải dùng tay để giả, cắt và sắt rất mất thời gian. Bây giờ, với sự trợ giúp của máy nghiền tam thất (tiêu biểu là dòng 800T) đã giúp công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 
Nhờ có máy nghiền tam thất mà thành phẩm được xay ra rất nhuyễn, đều và mịn, mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng của loại dược phẩm quý hiếm này.

Đặc điểm của máy xay tam thất:

Vận hành mạnh mẽ, công suất lên tới 1800 W. Không chỉ nghiền tam thất mà nó còn có thể dùng cho ngũ cốc, dược liệu. Chẳng hạn như: bạch nhĩ, thục địa, hoài sơn,... Thân máy được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong khi sử dụng máy. Lưỡi dao được gia công bằng thép cao cấp, độ cứng, sắc bén cao. Xay, nghiền, băm nhỏ thảo dược, thực phẩm đều, mịn, nhanh. Đây là loại máy rất được các nhà thuốc, các xưởng chế biến thuốc dược liệu quý ưu tiên sử dụng.
Trên đây là tổng hợp các loại máy xay, máy nghiền bột đa năng hiện có trong năm 2018. Nếu bạn cần được tư vấn, hướng dẫn về cách sử dụng có thể tham khảo thêm:
 
máy xay bột tam thất
 
 
Hoặc liên hệ ngay với Hải Minh để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhé!
Editor: Thao Nguyen
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo